FWD ประกันชีวิต มอบรางวัลผู้ชนะเลิศการแข่งขัน โครงการ “FWD The Futurist 2023” สร้างสรรค์นวัตกรรมที่แตกต่าง เพื่อร่วมเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต

คณะผู้บริหาร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“FWD ประกันชีวิต”) มอบรางวัลชนะเลิศการแข่งขันโครงการ “FWD The Futurist 2023” ให้แก่ทีม Baiyoke Sky จากการนำเสนอผลงานในรอบชิงชนะเลิศ ณ อาคารสินธร 3 ถนนวิทยุ  เมื่อเร็วๆนี้

โครงการ FWD The Futurist 2023 เป็นการแข่งขันด้านนวัตกรรมที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจ และมีความคิดสร้างสรรค์ สนใจในเทคโนโลยี พร้อมที่จะเปิดรับและเรียนรู้สิ่งใหม่ตลอดเวลา ที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับมหาวิทยาลัยระดับชั้นปีที่ 2, 3 และ 4 รวมถึงผู้ที่กำลังศึกษาอยู่ระดับปริญญาโท และกลุ่มผู้จบการศึกษาที่เริ่มทำงานไม่เกิน ปี โดยไม่จำกัดสถาบัน หรือภาควิชาการศึกษา หรือสายงานปัจจุบันที่ต้องเป็นด้านเทคโนโลยีโดยตรง ได้เข้ามาร่วมพัฒนาและนำสนอไอเดียในการแข่งขันในครั้งนี้ นอกจากนี้ ผู้ชนะเลิศยังจะได้รับโอกาสเป็นตัวแทนจาก FWD ประกันชีวิต ประเทศไทย เข้าร่วมแข่งขันระดับภูมิภาคเอเชียในโครงการ FWD Springboard X Student Challenge 2023 ที่จะจัดขึ้นติดต่อกันตั้งแต่ปี 2563 ในเดือนตุลาคม 2566 เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 6,000 ดอลลาร์สหรัฐ และจะได้เรียนรู้ประสบการณ์ตรงจากทีมงานในระดับภูมิภาคเอเชีย รวมทั้งโอกาสในการเข้าร่วมงานกับ FWD ประกันชีวิตอีกด้วย

INSURANCE NEWS CENTER : E ENTER NEWS

Visitors: 1,143,981