คอลเกตเปิดเผยศาสตร์เบื้องหลังที่มีส่วนประกอบของเทคโนโลยี Purple Brighteners ในการปลดล็อคฟันสวยด้วยคุณสมบัติขจัดคราบเหลืองแบบทันที

คอลเกตเปิดตัว คอลเกต ออปติก ไวท์ เพอร์เพิล ครั้งแรกของยาสีฟันสีม่วงที่จะช่วยขจัดคราบเหลืองให้ฟันขาวขึ้นแบบทันใจ* ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ คอลเกต ออปติก ไวท์ เพอร์เพิล เป็นยาสีฟันสูตรสีม่วง ซึ่งเป็นการผสมผสานสองเทคโนโลยีสุดล้ำจากคอลเกต คือ Purple Brightener ไมโครโพลิชชิ่ง กับส่วนประกอบต่าง ๆ ที่ได้รับการพิสูจน์โดยทางคลินิกแล้วว่าจะช่วยขจัดคราบฟันเพื่อยิ้มที่สดใสยิ่งขึ้น

พัฒนาเพื่อปลดล็อคที่สุดของฟันสวย

ท่ามกลางเทรนด์ความงามแห่งโลกยุคใหม่ บ่อยครั้งที่ความสำคัญของรอยยิ้มอันสดใสมักถูกมองข้าม การทำให้ฟันขาวมักใช้กระบวนการที่นานและมีราคาสูง ซึ่งอาจใช้เวลาหลายวัน หลายสัปดาห์ หรือแม้แต่หลายเดือน ยาสีฟันคอลเกต ออปติก ไวท์ เพอร์เพิลได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สามารถผสานเข้ากับการใช้ชีวิตประจำวันอย่างลงตัว เพื่อมอบทางออกในการมีรอยยิ้มเปล่งประกายที่สะดวกสบายและสามารถทำได้จากที่บ้าน

ลอร่า โวเกิล ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก คอลเกตปาล์มโอลีฟ กล่าวว่า "แม้การแปรงฟันจะดูเหมือนเป็นหนึ่งในขั้นตอนพื้นฐานในการดูแลช่องปากที่ดี บางครั้งหลายคนมักลืมไปว่า ลักษณะภายนอกที่ปรากฏของฟันก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน ที่คอลเกต เราต้องการให้ทุก ๆ คนสามารถดูแลสุขภาพช่องปากของตัวเองได้และปลดล็อคความมั่นใจที่มาพร้อมกับรอยยิ้มอันสดใสยิ่งขึ้น การเปิดตัวยาสีฟันคอลเกต ออปติก ไวท์ เพอร์เพิล ของเราครั้งนี้เป็นการปฏิวัติเพื่อยกระดับการดูแลช่องปากสู่ความสวยงาม และเสนอโซลูชั่นเพื่อการขจัดคราบเหลืองแบบทันที ไม่ว่าจะในสถานการณ์ใด"

ศาสตร์เบื้องหลังคอลเกต ออปติก ไวท์ เพอร์เพิล

ด้วยแรงบันดาลใจจากทฤษฎีการจับคู่สี คอลเกต ออปติก ไวท์ เพอร์เพิล อาศัยหลักของคู่สีตรงข้าม ( Complimentary Colors) เพื่อทำให้ฟันดูขาวขึ้น

คอลเกต ออปติก ไวท์ เพอร์เพิล ประกอบด้วยเทคโนโลยี Purple Brighteners ออปติคัลพิกเมนต์ที่พลิกโฉมวงการด้วยคุณสมบัติในการดูดซับแสงอัลตราไวโอเลตและสะท้อนแสงสีน้ำเงินหรือสีม่วง เทคโนโลยีสุดล้ำนี้จะช่วยปรับโทนสีเหลืองให้ดูขาวขึ้นทันที เพื่อมอบความมั่นใจให้ผู้ใช้เผยรอยยิ้มที่เปล่งประกายได้ทุกวัน

ในยาสีฟันคอลเกต ออปติก ไวท์ เพอร์เพิลหนึ่งหลอด มีส่วนประกอบที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ด้วยผลลัพธ์ที่พิสูจน์ได้จากการผสมผสานส่วนประกอบที่รังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน ซึ่งรวมถึงคอร์เชลล์ซิลิกาและไฮคลีนซิลิกา ช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะสามารถขจัดคราบได้อย่างมีประสิทธิภาพและอ่อนโยน เพื่อฟันที่ขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดและยาวนาน**

คอลเกต ออปติก ไวท์ เพอร์เพิล วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าปลีกในประเทศไทยและเวียดนาม และจะวางจำหน่ายในฟิลิปปินส์และมาเลเซียในเดือนเมษายนและพฤษภาคมตามลำดับ

Visitors: 1,144,049