OCEAN LIFE ไทยสมุทร รวมพลังแบ่งปันความรัก ให้กับ ‘‘มูลนิธิบ้านนกขมิ้น’’ ในโครงการ “เหลือ-ขอ” เปลี่ยนสิ่งของที่เหลือใช้ให้เป็น “โอกาส”

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณวิลาวัลย์ วรุตพิพัฒน์ Chief People Office พร้อมด้วยผู้บริหารฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล เป็นตัวแทนส่งมอบสิ่งของเหลือใช้สภาพดี รวมทั้งเครื่องอุปโภคบริโภคจากเพื่อนพนักงาน OCEAN LIFE ไทยสมุทร ให้กับผู้แทน ‘‘มูลนิธิบ้านนกขมิ้น’’ ในโครงการ เหลือ-ขอ  ซึ่งมูลนิธิฯ จะนำสิ่งของที่ได้รับไปคัดแยก ซ่อมแซมให้เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ประโยชน์ได้ และจัดจำหน่าย เพื่อนำรายได้ทั้งหมดไปสนับสนุนโอกาสทางการศึกษาให้กับเยาวชน รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ของมูลนิธิฯ ทั่วประเทศ  นอกจากนี้ยังได้มีการส่งยา-อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่เหลือใช้สำหรับผู้ป่วย ให้กับ พลเมืองอาสา มูลนิธิอาสาสมัครเพื่อสังคม ในโครงการ ยาต่อชีวิต เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยในโรงพยาบาลที่งบประมาณไม่เพียงพอ และโรงพยาบาลในถิ่นทุรกันดารต่อไป

     OCEAN LIFE ไทยสมุทร เคียงคู่สังคมไทยภายใต้แนวคิด LOVE MINDSET ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ Love the World รักษ์โลก ร่วมสร้างสังคมแห่งการแบ่งปันเพื่อส่งเสริมให้เกิดความสุขที่ยั่งยืน ตอกย้ำการเป็นบริษัทประกันชีวิตที่พร้อมดูแลคนไทยให้ก้าวผ่านทุกวิกฤตด้วยพลังความรัก ซึ่งเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญควบคู่กับการดำเนินธุรกิจเสมอมา  ร่วมติดตามข่าวสาร และกิจกรรมดี ๆ ด้านสิ่งแวดล้อมได้ที่ OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife  เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์  0 2207 8888

Insurance News Center : 22/09/2566

Visitors: 1,143,998