Gala Music เปิดมิติใหม่แห่งประสบการณ์ทางดนตรี ด้วยโทเค็นมิวสิค ($MUSIC) กุญแจสำคัญของคุณสู่ Eco Systym ของ Gala Music

Gala Music ประกาศเปิดตัว $MUSIC โทเค็นของ Gala Music โดย Gala Music มีวิสัยทัศน์ในการเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรม ทำให้ผู้ใช้สัมผัสประสบการณ์ทางดนตรีได้อย่างทรงพลังกว่าที่เคย ด้วย $MUSIC คุณไม่เพียงแต่ได้ฟังศิลปินที่น่าเหลือเชื่อของ Gala Music เท่านั้น แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวของพวกเขาด้วย ไม่ว่าจะเป็น เข้าร่วมระบบนิเวศทางดนตรีที่ช่วยให้คุณใกล้ชิดกับเพลงที่คุณชื่นชอบมากกว่าเดิม ค้นพบเสียงเพลงล้ำค่าที่ยังไม่มีใครค้นพบ ซื้อเพลง และรับผลตอบแทนที่ไม่เคยมีมาก่อน มีสิ่งที่น่าตื่นเต้นอีกมากมายที่จะตามมา

 

วิธีการรับ $MUSIC

$MUSIC คือกุญแจสำคัญของคุณต่อระบบนิเวศของ Gala Music ผู้ใช้สามารถรับโทเค็นได้โดยการสนับสนุนระบบนิเวศเพลงของ Gala Music ในรูปแบบต่างๆ — สนับสนุนศิลปินด้วยการเป็นเจ้าของเพลง อำนวยความสะดวกในการฟังด้วยการเป็นเจ้าของโหนด หรือเพียงแค่สำรวจเพลงใหม่ที่น่าตื่นเต้น ด้วย $MUSIC ความเป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด หากคุณพบศิลปินที่คุณชื่นชอบ สามารถช่วยสนับสนุนด้วยการซื้อเพลงของพวกเขา และในฐานะเจ้าของเพลง คุณจะได้รับ $MUSIC ทุกครั้งที่สตรีม ดังนั้นหากผู้ใช้รายอื่นชื่นชอบเพลงนั้นเหมือนกัน คุณก็จะได้รับผลตอบแทนมากมาย

นอกจากนี้ Gala Music ยังมีร้านค้า All Access ซึ่งผู้ใช้สามารถเข้าถึงประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร และใกล้ชิดศิลปินคนโปรดได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ไม่ว่าจะเป็น คอนเสิร์ตสุดพิเศษ สินค้าและของสะสม รวมถึงการรับประทานอาหารค่ำแบบตัวต่อตัว การเยี่ยมชมสตูดิโอเพลง และอื่นๆ อีกมากมาย

 

อนาคตแห่งดนตรี

หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับ $MUSIC คืออยู่บน GalaChain ดังนั้นความเป็นไปได้ในอนาคตจึงนับไม่ถ้วนและน่าตื่นเต้นมากจริงๆ บล็อกเชน L1 นี้ถูกสร้างขึ้นมาโดยคำนึงถึงความต้องการของ Gala Music และด้วยความสามารถในการปรับขนาดได้ ระบบนิเวศของ Gala Music จึงมีพื้นที่เติบโตเต็มที่ตามต้องการ

 

“มันเป็นการเดินทางที่ยาวนาน แต่ในที่สุด เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ประกาศเปิดตัวโทเค็น $MUSIC ของ Gala Music เราขอขอบคุณทุกท่านสำหรับการสนับสนุน” ตัวแทนของ Gala Music กล่าว “ตอนนี้ ไปเริ่มสร้างผลตอบแทน $MUSIC กันได้เลยเพราะอนาคตการฟังเพลงอยู่ในมือคุณ ขอบคุณที่ร่วมเดินทางไปกับเรา”

Visitors: 1,143,952