OCEAN LIFE ไทยสมุทร จับมือ Pharmcare เปิดนวัตกรรมบริการปรึกษาเภสัชกรออนไลน์ ครั้งแรก! ให้ลูกค้าที่มีความคุ้มครอง OPD เคลมได้โดยไม่ต้องสำรองจ่าย

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ(CEO) เล็งเห็นว่าปัจจุบันเทคโนโลยี HealthTech และ InsurTech พัฒนาอย่างก้าวกระโดด ส่วนสำคัญมาจากความต้องการของผู้คนในปัจจุบันที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ด้วยความมุ่งหวังเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมที่ช่วยให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน OCEAN LIFE ไทยสมุทร จึงได้ร่วมมือกับบริษัท ฟาร์มแคร์ กรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการด้านเภสัชกรออนไลน์ โดยคุณจินต์ณิภา ปัญญาวุฒิไกร ผู้ก่อตั้งและกรรมการบริษัทฟาร์มแคร์ เพื่อพัฒนาและเชื่อมระบบการเคลม OPD โดยไม่ต้องสำรองจ่ายผ่านแพลตฟอร์มบริการแพทย์หรือเภสัชกรออนไลน์ (Telepharmacy) ได้เป็นผลสำเร็จ โดยลูกค้าที่มีความคุ้มครอง OPD ทั้งประกันรายเดี่ยวและประกันกลุ่ม ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด จะสามารถเลือกใช้บริการปรึกษาแพทย์หรือเภสัชกรออนไลน์ผ่าน LINE @oceanlife เชื่อมต่อ OCEAN CONNECT โดยเฉพาะบริการปรึกษาเภสัชกรออนไลน์ที่มีร้านยาเครือข่ายกว่า 650 ร้านยาในประเทศไทย ร่วมให้บริการ เมื่อปรึกษาเสร็จเรียบร้อย สามารถรับยาส่งตรงถึงบ้านได้ภายใน 1-2 ชั่วโมง (เมื่ออยู่ในพื้นที่ให้บริการ) นับว่าเป็นอีกหนึ่งในบริการ OCEAN LIFE DIGITAL HEALTHCARE SERVICES ที่จะช่วยให้การดูแลสุขภาพของลูกค้าเป็นเรื่องง่าย สะดวก และรวดเร็ว ท่านที่สนใจสามารถใช้บริการได้แล้ววันนี้เพียงแอด LINE @oceanlife เลือกเมนู "บริการลูกค้า" และเลือก "ประเภทของแบบประกัน" จากนั้นเลือก "ปรึกษาแพทย์หรือเภสัชกร" หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://www.ocean.co.th/services/digital-healthcare/ocean-life-telepharmacy

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ขับเคลื่อนองค์กรด้วยพลังความรัก พร้อมสนับสนุนแนวคิด LOVE MINDSET เพื่อทุกคนพร้อมรับมือกับความไม่แน่นอน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ “Love your Health” ส่งเสริมความรักสุขภาพ ดูแลตนเองไม่ให้ป่วย โดยมอบให้ทั้งความรู้ คำแนะนำ รวมทั้ง Solution ช่วยปิดความเสี่ยงด้วยนวัตกรรมประกันชีวิตที่มาพร้อมบริการดูแลสุขภาพครบวงจร

Visitors: 1,143,892