ห้างเซ็นทรัลตอกย้ำตำแหน่งเดสติเนชันอันดับหนึ่งสำหรับคนรักนาฬิกา กับ Central International Watch Fair 2023 มหกรรมนาฬิกาแห่งปี รวมทุกความเอ็กซ์คลูซีฟ บ่งบอกความเป็นตัวตนผ่านนาฬิกาที่พิเศษกว่าเคย

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดมหกรรมนาฬิกาสุดยิ่งใหญ่ สมศักดิ์ศรีเดสติเนชันแห่งแรงบันดาลใจและการช้อปปิ้งสําหรับไลฟ์สไตล์เหนือระดับอีกครั้ง กับงาน Central International Watch Fair 2023” (เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2023)  ระหว่างวันที่ 19 กันยายน –1 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาทั่วประเทศ เอาใจคนรักนาฬิกาให้ได้บ่งบอกความเป็นตัวตนผ่านนาฬิกา พร้อมต้อนรับแผนกนาฬิกาโฉมใหม่แบบ Shop in Shop ที่ ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ สะท้อนคาแรคเตอร์ของแบรนด์นาฬิการะดับโลกอย่างเหนือระดับ ใจกลางกรุงเทพฯ

            งาน Central International Watch Fair 2023” ในครั้งนี้ ห้างเซ็นทรัลยังคงเดินหน้านำเสนอสุดยอดไอเท็มจากหลากหลายแบรนด์ดังทั่วโลกมาให้คนรักนาฬิกาเป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะเป็น:

  • นาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวและวางจำหน่ายเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ห้างเซ็นทรัล
  • รุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน ที่มีจำนวนจำกัดทั่วโลก และมีจำหน่ายในประเทศไทยเพียงไม่กี่เรือน
  • รุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งหาซื้อที่อื่นในประเทศไทยไม่ได้ มีเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัลในงานนี้เท่านั้น
  • นาฬิการุ่นพิเศษสุดในรูปแบบ Exclusive Showroom ร่วมกับโกลบอลแบรนด์อย่าง PARMIGIANI FLEURIER, CORUM, และ BOVET

นางสาวธาพิดา นรพัลลภ ประธานบริหารฝ่ายบริหารสินค้ากลุ่มแฟชั่น บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า Central International Watch Fair 2023 ของห้างเซ็นทรัล เป็นงานที่
คนรักนาฬิการู้จักกันดีและเฝ้ารอทุกปี เพราะในฐานะตัวจริงของงานนาฬิกา เราเดินหน้ามอบประสบการณ์ที่เหนือกว่า พร้อมนำไอเท็มที่ไม่สามารถหาชมหรือหาซื้อที่ไหนได้ มาไว้ที่นี่เพื่อลูกค้าคนพิเศษของเรา โดยปีนี้มีหลากหลายความพิเศษมานำเสนอ ที่สำคัญคือเป็นครั้งแรกที่เราจัดงานที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาในประเทศไทย เพราะเรามีแฟนๆ นาฬิกา
ของห้างเซ็นทรัลทั่วประเทศ และเพื่อตอกย้ำการเป็นเดสติเนชันอันดับหนึ่งสำหรับคนรักนาฬิกา ห้างเซ็นทรัลมุ่งมั่นในการเป็นสวรรค์ของคนรักนาฬิกาที่รวมไอเท็มสุดพิเศษจากหลากหลายแบรนด์ หลากหลายรุ่น หลากหลายกลุ่มราคา ให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นคนที่มองหานาฬิกากลุ่มแฟชั่น กลุ่มสมาร์ทวอทช์ ไปจนถึงกลุ่มลักชัวรีไว้ในที่เดียว โดยเรายังคงเดินหน้าเพิ่มพิเศษให้กับแผนกนาฬิกาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มและทุกเจนเนอเรชัน ให้สมกับเป็นเดสติเนชันสำหรับการเลือกซื้อนาฬิกาอันดับหนึ่งในใจลูกค้าทุกคน”

 

ในช่วงเวลาสุดพิเศษของนี้ ห้างเซ็นทรัลยังได้เปิดตัวแผนกนาฬิกาโฉมใหม่ ที่ ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ยกระดับประสบการณ์การเลือกซื้อนาฬิกาสุดพิเศษใจกลางกรุงเทพฯ แบบ Shop in Shop เปิดโอกาสให้แต่ละแบรนด์ได้แสดงอัตลักษณ์ของตัวเองออกมาได้ชัดเจนมากขึ้น พร้อมนำเสนอสินค้าครอบคลุมลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกไลฟ์สไตล์ ในทุกระดับราคา เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะพบกับตัวเลือกที่กำลังมองหา เมื่อเดินเข้ามาที่แผนกนาฬิกาของห้างเซ็นทรัล

 

“กลุ่มของนาฬิกาที่มีการเติบโตมากที่สุด คือ กลุ่มลักชัวรีวอทช์ซึ่งมีการเติบโตในปี 2566 ถึงร้อยละ 40 เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า รวมถึงการจัดงาน Exclusive Showroom และ Private Session ซึ่งห้างเซ็นทรัลจัดให้กับกลุ่มลูกค้าคนสำคัญ (VVIC) และ กลุ่ม Wealth อย่างต่อเนื่องเพื่อมอบประสบการณ์การช้อปสุดพิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญของห้างเซ็นทรัลเท่านั้น ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และเติบโตต่อเนื่องทุกปีเช่นกัน สะท้อนให้เห็นว่านาฬิกาลักชัวรียังคงเป็นที่นิยมและเป็นที่ต้องการอย่างต่อเนื่อง เราจึงเตรียมความพิเศษซึ่งไม่มีที่ไหนในประเทศไทย มาไว้ในงานนี้ โดยจะมีพื้นที่จัดแสดงนาฬิการุ่น Exclusive วางจำหน่ายที่ห้างเซ็นทรัลเท่านั้น เอาไว้ที่ห้างเซ็นทรัล ชิดลม เรียกได้ว่าเมื่อเดินเข้ามาภายในงานแล้ว จะสามารถเลือกซื้อได้ทุกรุ่น ทุกแบรนด์” คุณธาพิดา กล่าวสรุป

 

Central International Watch Fair 2023 อัดแน่นด้วยความพิเศษมากมาย ลูกค้าคนสำคัญของห้างเซ็นทรัลจะได้พบกับนาฬิการุ่นสุดพิเศษในรูปแบบ Exclusive Showroom จากโกลบอลแบรนด์ที่ Diamond Lounge ชั้น 7 ห้างเซ็นทรัล ชิดลม

  • การกลับมาร่วมกันสร้างประสบการณ์สุดพิเศษแก่ลูกค้าร่วมกับห้างเซ็นทรัลอีกครั้งในรอบ 3 ปีของโกลบอลแบรนด์อย่าง PARMIGIANI FLEURIER ที่นำเสนอรุ่น TONDA PF SPLIT-SECONDS CHRONOGRAPH ROSE GOLD GREY มีเพียง 30 เรือนทั่วโลก โดยนำเรือนที่ 21 มาให้ชมในงานนี้
  • CORUM กับรุ่นสุดพิเศษ BUBBLE 47X AIIROH ที่มาพร้อมหน้าปัดแบบโอเพ่นเวิร์คตามรูปแบบงานศิลปะของ Aiiroh ศิลปินชาวฝรั่งเศส ซึ่งมีเพียง 88 เรือนทั่วโลก โดยครั้งนี้เป็นการกลับมาร่วมกันสร้างประสบการณ์สุดพิเศษแก่ลูกค้าร่วมกับห้างเซ็นทรัลอีกครั้งในรอบ 3 ปีของ CORUM เช่นกัน
  • BOVET กับผลงานชิ้นพิเศษรุ่น Amadeo Amadeo นำเสนอในตัวเรือนเรดโกลด์ ที่ใช้เวลาในงานการแกะสลักทั้งหมดด้วยมือมากกว่า 120 ชั่วโมง ในขณะที่ชุดกลไกก็ต้องใช้เวลามากกว่า 100 ชั่วโมงในการสร้างงานทั้งหมดนี้ขึ้น

โดยลูกค้าที่สนใจเข้าชมนาฬิกาทั้ง แบรนด์ข้างต้น สามารถติดต่อเพื่อทำการนัดหมายผ่าน Personal Shopper (โทร 1425 กด 3) ของห้างเซ็นทรัล ชิดลม นอกจากจะได้ยลโฉมนาฬิกาเรือนพิเศษ ลูกค้ายังจะได้รับสิทธิพิเศษมากมายภายในงานอีกด้วย

สำหรับแฟนนาฬิกากลุ่มลักชัวรีวอทช์จะได้พบกับนาฬิการุ่นพิเศษที่วางจำหน่ายเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัลเท่านั้น เช่น:

  • The Longines Master Collection จาก LONGINES
  • นาฬิการุ่นพิเศษ Grand Seiko Sport Collection GMT Limited Edition รุ่น SBGJ275 ฉลองครบรอบ 25 ปี จาก GRAND SEIKO ที่ผลิตเพียงแค่ 2,000 เรือนเท่านั้น
  • True Square Thinline x Les CouleursTM Le Corbusier จาก RADO
  • MIDO Commander 1959 Indigo Thailand Limited Edition ตำนานบทใหม่สุดลิมิเต็ด ที่วางจำหน่ายแบบจำกัดเพียง 300 เรือนในประเทศไทยเท่านั้น
  • LUMINOX เปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุด Pacific Diver 3120 วางจำหน่ายเพียง 1,000 เรือนทั่วโลก

รวมถึงสินค้า Exclusive First Launch ที่เปิดตัวและวางจำหน่ายเป็นครั้งแรกที่ห้างเซ็นทรัล เช่น:

·        TISSOT HERITAGE 1938 คอลเลคชัน ที่บอกเล่าเรื่องราวในอดีตในรูปแบบร่วมสมัย

·        HAMILTON Khaki Field Expedition รุ่นใหม่ล่าสุด

·        นอกจากนี้ แฟนๆ ของแบรนด์ ORIS, FREDERIQUE CONSTANT และ LUMINOX ก็ยังสามารถติดตาม Exclusive collection ได้ภายในงานด้วย

สาวก G-SHOCK จะได้ยลโฉมรุ่นสุดพิเศษอย่าง G-SHOCK MR-G BF1000E FROGMAN LIMITED EDITION ที่ออกแบบมาเพื่อฉลองถึงสองวาระพิเศษ ได้แก่ การครบรอบ 40 ปี ของ G-SHOCK และการครบรอบ 30 ปีของ FROGMAN หรือ G-SHOCK MUDMASTER CRACKED GWG-2000-1A3 ที่ออกแบบมาให้รับมือกับสภาพแวดล้อมทางบกที่โหดหินที่สุด พร้อมใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีโครงสร้างภายนอกล่าสุด

 

นอกจากนี้ ยังมี GARMIN FENIX 7 Pro ซีรีย์ ที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมและฟีเจอร์ที่อัพเดทใหม่มากกว่า 30 รายการ เพื่อการผจญภัยทุกรูปแบบกับโหมดกีฬาทั้งในร่มและกลางแจ้ง GARMIN EPIX Pro ซีรีย์ เอาท์ดอร์สมาร์ทวอทช์ หน้าจอ AMOLED ดีไซน์ลักซ์ชัวรี่ Garmin Venu 3 Series สมาร์ทวอทช์ที่เปรียบเสมือนโค้ชสุขภาพคนใหม่ของคุณ

 

ด้าน GUESS นำเสนอคอลเลคชัน Fall 2023 ด้วยนาฬิการุ่น Phoenix สำหรับหนุ่มยุคใหม่ มาพร้อมวัสดุตัวเรือนแบบ Polycarbonate หลากหลายสีสัน ในส่วนของนาฬิกาสำหรับผู้หญิง GUESS นำเสนอคอลเลคชันใหม่ Pretty in Punk ที่หยิบเอาดีไซน์ความแสบซ่าสไตล์พังค์มาประดับบนหน้าปัดและสายนาฬิกา โดยมอบส่วนลดพิเศษถึง 20% สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าในคอลเลชันใหม่ภายในงานเท่านั้ 

พลาดไม่ได้กับข้อเสนอที่คุ้มค่าที่สุดในรอบปีในงาน Central International Watch fair 2023

  • สินค้าราคาปกติลดสูงสุด 30%
  • รับส่วนลดหรือรับเครดิตเงินคืนเพิ่มสูงสุด 40% เมื่อใช้คะแนนจากเดอะวัน และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
  • รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 135,000 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข
  • พิเศษสำหรับลูกค้า T1 EXCLUSIVE รับฟรี! แก้วน้ำเก็บอุณหภูมิ STARBUCKS BLACK SIREN ขนาด 16 Oz. (มูลค่า 1,150 บาท) เมื่อช้อปฯ ครบ 50,000 บาท ขึ้นไป/วัน/ใบเสร็จ (จำกัดจำนวน 30 สิทธิ์)
  • Top Spenders 3 ท่านแรก รับฟรี RIMOWA Essential Cabin in Matte Black (มูลค่า 39,900 บาท) เมื่อมียอดช้อปสะสมครบ 1,500,000 บาทขึ้นไป ตลอดรายการ

เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัล ชิดลม

  • รับฟรี บัตรรับประทานอาหาร ที่นั่งจากร้าน TAM-KAAN (มูลค่า 10,400 บาท) จำนวน รางวัล หรือ บัตรชมภาพยนตร์ ที่นั่ง จาก (มูลค่า 8,000 บาท) จำนวน 4 รางวัล เมื่อมียอดช้อปฯ สะสมครบ 600,000 บาทขึ้นไป เฉพาะวันจันทร์-พฤหัสบดี ตลอดรายการ (แจก รางวัล/สัปดาห์)
  • รับฟรี B&O Portable Speaker Beolit 20 GREY MIST เมื่อมียอดช้อปสะสมครบ 800,000 บาทขึ้นไป เฉพาะวันศุกร์ – อาทิตย์ ตลอดรายการ (สัปดาห์ละ รางวัล)

ร่วมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับและกิจกรรมสุดพิเศษที่จัดขึ้นสำหรับคนรักนาฬิกาโดยเฉพาะในงานมหกรรมนาฬิกาแห่งปีได้ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ ห้างเซ็นทรัลยังมอบความสะดวกสบายโดยลูกค้าทุกท่าน โดยสามารถเลือกซื้อนาฬิกาทุกรุ่น รวมถึงรุ่น Exclusive ได้ที่ทุกช่องทางช้อปสุดสะดวกของห้างเซ็นทรัล ทั้ง Central  App, เว็บไซต์ www.central.co.th, Central Chat & Shop ช้อปผ่านแชต Line Official @centralofficial, Central Personal Shopper โทร.1425 ได้อีกด้วย

Visitors: 1,144,003