ความรักที่คุณตามหาจะเป็นอย่างไร Coffee Meets Bagel ชวนคุณมาเปิดไพ่ทาโรต์ เช็คสัญญาณความรักที่ซ่อนอยู่

คุณเชื่อในเรื่องของเนื้อคู่และโชคชะตาไหมถ้าคำตอบของคุณคือ ใช่’ ลองมาสำรวจชีวิตรักของคุณผ่านคำทำนายของไพ่ทาโรต์ชุดพิเศษนี้ เพียงเลือกไพ่ด้านล่างมาหนึ่งใบ และมาค้นหาความหมายจากไพ่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวความสัมพันธ์ของผู้ใช้ Coffee Meets Bagel ตัวจริงที่ประสบความสำเร็จในการตามหาความสัมพันธ์ที่พวกเขาเฝ้าฝันถึง ถึงเวลามาตั้งเป้าหมายให้ชัด แล้วเลือกไพ่ที่ตรงใจคุณที่สุดได้เลย!

 ไพ่ใบที่ 1Temperance (ความสมดุล)

ไพ่ใบนี้เน้นไปที่การรักษาความสมดุลในชีวิตรักของคุณเพื่อค้นหาจุดที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ให้ดีที่สุด ซึ่งเกี่ยวข้องกับการโอบรับและปรับตัวเข้ากับนิสัยใจคอของกันและกัน รวมถึงการพยายามประนีประนอมเพื่อให้คุณสามารถเดินหน้าหรือรักษาความสัมพันธ์ได้อย่างราบรื่น

เหมือนกับเรื่องราวของคุณปุ้ยและคุณแพทตี้ ที่พบรักกันจากแอปฯ Coffee Meets Bagel เมื่อหลายปีก่อน โดยทั้งคู่ต่างเลือกที่จะระบุว่าพวกเขากำลังมองหาคนแบบไหน ทั้งด้านอาชีพ การศึกษา และข้อมูลส่วนตัวต่าง ๆ บนโปรไฟล์ เพื่อให้ อัลกอริทึม ช่วยคัดสรรคู่แมตช์ที่มีคุณภาพตรงตามความต้องการ หลังจากแมตช์กัน ความสัมพันธ์ของคุณปุ้ยและคุณแพทตี้ได้เริ่มต้นจากการส่งข้อความคุยกัน พัฒนามาเป็นการคุยโทรศัพท์ นัดพบปะกัน จนมาถึงจุดที่ความรักผลิบานกลายมาเป็นความสัมพันธ์ที่จริงจังซึ่งนำไปสู่การแต่งงานกันในที่สุด แม้ว่าจะมีนิสัยแตกต่างกัน แต่คุณปุ้ยก็เรียนรู้ที่จะสื่อสารถึงความต้องการและความชอบของตัวเองกับคุณแพทตี้ รวมถึงต่อสู้กับความท้าทายของการเดททางไกล โดยทั้งคู่พยายามรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้เพราะรู้สึกได้ถึงความพิเศษบางอย่างของอีกฝ่าย รวมถึงสื่อสารกันอย่างจริงจังเพื่อทำความเข้าใจความคิดเห็น และความแตกต่างของอีกฝ่าย ผ่านบทสนทนามากมายจนพบจุดร่วมที่ทำให้พวกเขาทั้งสองคนเข้าใจกันและกันในที่สุด

นอกจากนี้ พวกเขายังให้คำแนะนำกับคนโสดไว้ว่า ลองเปิดใจเริ่มบทสนทนาและพบปะผู้คนใหม่ ๆ ไปพร้อมกับรักษาเป้าหมายที่ชัดเจนในใจ

Coffee Meets Bagel ในฐานะแอปฯ สำหรับคนที่มองหาความสัมพันธ์ที่จริงจัง จะช่วยให้ผู้ใช้ได้เลือกคู่แมตช์จากเกณฑ์ที่กำหนดไว้ผ่านอัลกอริทึม โดยอัลกอริทึมจะเรียนรู้รูปแบบการกด ‘Like’ ด้วยตัวเลือกรูปหัวใจ หรือการส่งดอกไม้ (Super Like) ให้กับโปรไฟล์ของคนที่ชอบ และแนะนำคนที่ตรงตามความต้องการในทุก ๆ วัน ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้แต่ละคนได้เจอกับคนคู่แมตช์ที่ตามหาได้อย่างง่ายดายและตรงใจมากยิ่งขึ้น

ไพ่ใบที่ The Wheel of Fortune (วงล้อแห่งโชคชะตา)

ในด้านความรัก ไพ่ใบนี้หมายถึงความเปลี่ยนแปลง ความสัมพันธ์ใหม่ ๆ หรือการเปลี่ยนแปลงในความสัมพันธ์แบบไม่ทันตั้งตัว ซึ่งมักจะตีความว่าไปในทางความโชคดี และบ่งบอกว่าโชคชะตากำลังนำทางชีวิตรักของคุณไปในทิศทางที่ดี

 

ยิ่งไปกว่านั้น ไพ่ใบนี้จะเปิดทางให้คุณได้พบกับความรักที่เติมสีสันให้กับชีวิต ดังเช่นเรื่องราวของคุณพดด้วง ที่หวังว่าจะได้พบกับใครสักคนที่จะเข้ามาเติมเต็มความสดใสในชีวิต โดยหมอดูเคยทำนายดวงความรักของเธอไว้ว่า เธอจะได้พบกับคู่แท้ในเร็ว ๆ นี้ จึงเกิดเป็นความสงสัยขึ้นมาว่าเรื่องนี้จะเป็นจริงได้อย่างไร ในเมื่อเธอยุ่งกับการทำงานอยู่ตลอดเวลา

ในขณะเดียวกัน เพื่อนของคุณพดด้วงก็ได้แนะนำให้ทดลองใช้แอปฯ Coffee Meets Bagel แม้ว่าก่อนหน้านี้เธอจะไม่ชอบการเดทออนไลน์ก็ตาม หลังจากได้พูดคุยกับหมอดู เธอจึงลองเปิดใจและสร้างโปรไฟล์ที่ระบุข้อมูลส่วนตัวแบบรายละเอียดเพื่อให้คนเข้าใจในความเป็นตัวเธอ และตั้งค่ากรองคู่เดท (Filter by Preferences) เพื่อระบุโปรไฟล์เบื้องต้นของคู่แมตช์ที่ตามหาจากคนที่ให้ความสำคัญในเรื่องบางอย่างเหมือนกับเธอ เช่น มองหาความสัมพันธ์ระยะยาวและสร้างครอบครัว จนในที่สุดเธอก็ได้พบกับคนที่ชอบเล่นบอร์ดเกมเป็นงานอดิเรก ใจกว้าง ตรงไปตรงมา และชอบที่จะพูดคุยกันเช่นเดียวกับเธอ ซึ่งในเวลาไม่นานทั้งคู่ก็นัดเจอกันและความสัมพันธ์ก็ผลิบานในที่สุด

นอกจากโชคชะตาจะมอบโอกาสให้กับทุกคนแล้ว เราก็สามารถสร้างและกำหนดชีวิตรักของเราได้ เพียงลองเปิดใจ และมองหาตัวช่วยที่จะทำให้เจอคนที่ตรงใจได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น โดย Coffee Meets Bagel มีการจำกัดจำนวนโปรไฟล์ (‘Bagel’) ที่เหมาะสมในแต่ละวัน เพื่อให้ผู้ใช้ได้พิจารณาอย่างถี่ถ้วนก่อนตัดสินใจ รวมถึงกระตุ้นให้แต่ละคู่แมตช์เริ่มบทสนทนากันอย่างจริงจังหากสนใจที่จะสานต่อความสัมพันธ์อย่างแท้จริง เพราะแชทสำหรับการพูดคุยบน Coffee Meets Bagel มีเวลาจำกัดหลังจากการแมตช์นั่นเอง 

ไพ่ใบที่ The Sun (พระอาทิตย์)

ไพ่ความหมายดี ๆ ที่มีภาพเด็กชายตัวน้อยถือธงบนหลังม้าอยู่หน้าทุ่งดอกทานตะวัน พร้อมแสงอาทิตย์ที่สาดส่องลงมา สื่อถึงความหวัง ความสุข ความสำเร็จ และสัญญาณของสิ่งดี ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น เปรียบเสมือนแสงสว่างในความมืดที่กำลังจะนำไปสู่อนาคตอันรุ่งโรจน์

การมองโลกในแง่ดีมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งกับทุกคน รวมถึงคนที่มีคู่รักแล้ว เช่น คุณพดด้วงที่ชอบพบปะพูดคุยกับผู้คน ในขณะที่คู่รักของเธอเป็นคนเก็บตัว แต่ทั้งคู่พยายามหาจุดตรงกลางร่วมกัน โดยได้ลงคอร์สจิตวิทยาคู่รักด้วยกันเพื่อให้พวกเขาเข้าใจลักษณะการสื่อสารของอีกฝ่ายได้ดียิ่งขึ้น จนทำให้ความรักของพวกเขามีสีสันและสามารถพัฒนาได้ดียิ่งขึ้น

คุณพดด้วงย้ำถึงความสำคัญของการสื่อสารในความสัมพันธ์ของเธอซึ่งเปรียบเสมือนกุญแจสำคัญที่จะช่วยให้แต่ละฝ่ายเข้าใจและปรับตัวเข้าหากันได้มากยิ่งขึ้น โดยเธอได้ให้คำแนะนำไว้ว่า คุณไม่มีทางรู้ได้เลยว่าจะได้พบรักที่ไหนเมื่อไหร่ ดังนั้นจงเปิดใจให้กว้างเพื่อโอบรับพรหมลิขิตมากกว่าคอยควบคุมสิ่งต่าง ๆ และลองเรียนรู้จากอีกฝ่ายเพื่อหาจุดสมดุลในความสัมพันธ์

และด้วยฟีเจอร์ ‘Prompts’ ภายใต้ Full Profile (การอัปเดตข้อมูลส่วนตัวแบบเชิงลึก) บน Coffee Meets Bagel ที่นำเสนอลิสต์คำถามที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้เลือกตอบคำถาม หรือแสดงถึงความคิดเห็น ความชอบ และตัวตนที่แตกต่าง เพื่อให้คู่แมตซ์ได้ทำความรู้จักและเข้าใจความเป็นตัวเองของอีกคนได้มากขึ้น โดยฟีเจอร์นี้จะช่วยเพิ่มโอกาสในการพบเหล่า Bagel ที่ตรงใจ โดยไม่ต้องหวังพึ่งโชคชะตาเพียงอย่างเดียว

ไพ่ใบที่ The Star (ดวงดาว)

ไพ่ใบนี้เป็นสัญลักษณ์ของความหวัง การเกิดใหม่ และการเริ่มต้นที่ดี อีกทั้งยังสื่อถึงการมองโลกในแง่ดี ความพึงพอใจ และการฟื้นฟูจิตใจ ซึ่งในด้านความรัก ไพ่ใบนี้แสดงถึงการเริ่มต้นใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ความสัมพันธ์ที่สดใสและสมหวังเปล่งประกายดั่งแสงดาว

ไพ่ใบนี้มีความเชื่อมโยงกับเรื่องราวของคุณอรที่มีโอกาสพบปะผู้คนหลากหลายในชีวิตประจำวัน แต่ยังไม่เจอคนที่ใช่เสียที และเมื่อเธอตัดสินใจจบความสัมพันธ์ที่ไม่ใช่ คุณอรก็เปิดใจลองใช้ Coffee Meets Bagel อีกครั้งและหวังว่าจะช่วยให้เธอได้เจอกับคู่รักที่เข้าใจความแตกต่างด้านวัฒนธรรม เป้าหมายชีวิต และการศึกษาของเธอ ซึ่งสะท้อนถึงความหวังและการเริ่มต้นใหม่ของไพ่ดวงดาว

คุณอรใช้เวลาร่วมกับคู่แมตช์ด้วยการวิดีโอคอลเพื่อช่วยให้เธอรู้สึกมั่นใจว่าตัวเองสนใจคน ๆ นั้นจริง ๆ ก่อนที่จะยอมให้เขาก้าวเข้ามาในโลกของเธอ หลังจากนั้นก็ได้เจอคนที่เธอประทับใจในทัศนคติและสไตล์การสื่อสารเฉพาะตัวของเขาจนกระทั่งนัดเดทกัน ก่อนจะสานสัมพันธ์กันในที่สุด

คุณอรให้คำแนะนำกับคนที่กำลังมองหาความสัมพันธ์ที่จริงจังว่า ลองใส่รายละเอียดเพื่อนำเสนอตัวตนที่แท้จริงของคุณบนหน้าโปรไฟล์ให้ได้มากที่สุด เพราะมันจะช่วยให้คุณได้พบกับคนที่สนใจในตัวตนของคุณจริง ๆ” โดยฟีเจอร์ Detailed Profile ใน Coffee Meets Bagel จะช่วยให้คนอื่นเห็นถึงตัวตนของผู้ใช้งานโดยสามารถใส่รายละเอียดส่วนตัวบนหน้าโปรไฟล์ ไม่ว่าจะเป็น อาชีพ ศาสนา การศึกษา หรือการวางแผนครอบครัว รวมไปถึงความสนใจ และทัศนคติส่วนตัว

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าไพ่ทาโรต์จะช่วยเผยให้เห็นถึงโอกาสที่กำลังจะมาถึง แต่สุดท้ายคุณเองคือผู้กำหนดว่าจะปล่อยผ่านหรือคว้าโอกาสนั้นไว้ Coffee Meets Bagel พร้อมเดินหน้าช่วยให้คนโสดชาวไทยได้พบเจอความสัมพันธ์ที่จริงจังและมีความหมาย เหมือนการจับคู่ที่ลงตัวอย่าง กาแฟ กับ เบเกิล” ปัจจุบัน CMB ช่วยให้คนไทยได้แมตช์กับคู่เดทที่ใช่แล้วกว่า 8 ล้านคู่ โดยสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งระบบ iOS และ Android หรือคุณสามารถเลือกใช้ Coffee Meets Bagel แบบพรีเมียม เพื่อให้ได้พบคนที่ใช่ได้ง่ายดายยิ่งขึ้นด้วยฟีเจอร์ที่เพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การดูคนที่ส่งดอกไม้คุณทั้งหมด ตั้งค่าตัวกรองเพิ่มเติมในด้านต่าง ๆ เช่น จุดมุ่งหมายของความสัมพันธ์ การสูบบุหรี่ หรือระดับการศึกษา รวมถึงเพิ่มการมองเห็นโปรไฟล์ของคุณได้สามครั้งในหนึ่งเดือน ตลอดจนการแสดงสถิติการสนทนาหรือการทำกิจกรรมบนแอปฯ เพื่อให้คุณเลือกคนที่จะใช้เวลาร่วมกันได้อย่างคุ้มค่า

รู้แบบนี้แล้ว คนโสดที่ไม่อยากรอแค่โชคชะตากำหนดอีกต่อไป ลองมาเปิดใจพร้อมปัดจอเพื่อเจอคนที่ใช่ ดาวน์โหลด Coffee Meets Bagel ได้เลย!

 

เกี่ยวกับ Coffee Meets Bagel 

Coffee Meets Bagel หรือ CMB เป็นแอปพลิเคชันที่เหมาะสำหรับคนที่มองหาความสัมพันธ์ที่จริงจัง และไม่อยากเสียเวลาอยู่กับคนที่ไม่ใช่อีกต่อไป 91% ของผู้ใช้ CMB ต่างมองหาความสัมพันธ์แบบผูกมัด (Committed Relationship) และอาจไม่สนใจคนโสดที่มองหาอะไรที่ต่างจากนี้ CMB ได้รับการกล่าวถึงว่าเป็นหนึ่งในแอปฯ หาคู่ที่ดีที่สุดเพื่อความสัมพันธ์ที่จริงจัง และได้ช่วยให้ผู้ใช้ค้นพบคู่เดตที่ใช่แล้วกว่า 150 ล้านคู่ สามารถดาวน์โหลดแอปฯ CMB ได้ฟรีทั้งระบบ iOS และ Android 

Visitors: 1,143,975