Oakley เปิดตัว 3 สาขาใหม่กลางเมืองกรุงเทพฯ ตอบโจทย์สาวกแอคทีฟไลฟ์สไตล์ด้วยคอลเลกชันใหม่ของแว่นกันแดด เสื้อผ้า และอุปกรณ์เสริมครบวงจร

เปิดตัวแคมเปญไลฟ์สไตล์ล่าสุดพร้อมแว่นกันแดดสุดเท่รุ่นไฮไลท์ BXTR และ HSTN ที่ได้รับการออกแบบโดยดีไซเนอร์ของ Oakleyและ friends of the brand ร่วมกันพัฒนาสไตล์ที่ผสานกันระหว่างกีฬาและวัฒนธรรมได้อย่างลงตัว

 Oakley® แบรนด์ชั้นนำในการออกแบบผลิตภัณฑ์ นวัตกรรม และเทคโนโลยีด้านกีฬา จับมือบริษัท เรฟ เอดิชั่น จำกัด ขยายมิติแบรนด์ Oakley ให้ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคสายแอคทีฟไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดตัวร้านคอนเซ็ปต์ใหม่ทั้งหมด สาขา เริ่มจาก Oakley สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ที่เพิ่งเปิดให้บริการ ในขณะเดียวกันยังมีสาขาไอค่อนสยาม และดิ เอ็มโพเรียม ที่กำลังจะเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้ เป้าหมายของการพัฒนานี้คือการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่กำลังเดินตามเป้าหมายการเล่นกีฬาและการใช้ชีวิตแบบแอคทีฟและกำลังมองหาแบรนด์ที่สะท้อนสไตล์ของพวกเขา งานเปิดตัวในครั้งนี้จัดขึ้นในวันที่ 11 สิงหาคม 2566 ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยเชิญสื่อมวลชน ดารา นักแสดง อินฟลูเอนเซอร์ และเหล่านักกีฬาชื่อดังเข้าชมร้าน Oakley และได้รับการเชิญเข้าร่วมงานเฉลิมฉลองการเปิดสาขาใหม่ในครั้งนี้

 

 

Model: HSTN METAL MATTE CLEAR w/ PRIZM VIOLET - OO9279-0252

 

Oakley® ในฐานะหนึ่งในแบรนด์แว่นกีฬาชั้นนำและมีชื่อเสียงระดับโลก การเปิด 3 สาขาใหม่ของ Oakley®ใจกลางกรุงเทพฯ ในครั้งนี้ นอกจากจะมีคอลเลกชันแว่นกันแดดที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังมีสินค้าเพิ่มเติมในหมวดของเสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์เสริม เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่สนใจสายเพอร์ฟอร์แมนซ์ รวมไปถึงสายแอคทีฟไลฟ์สไตล์

 

"เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เฉลิมฉลองการเปิดตัวร้าน Oakley คอนเซปต์ใหม่ทั้ง 3 สาขาซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ที่ถือว่าเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในกรุงเทพฯ เรายินดีที่ได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กันอีกครั้งกับ บริษัท เรฟ เอดิชั่น จำกัด เพื่อขยายเครือข่ายร้านค้าของเราอย่างเข้มแข็ง และยังมอบผลิตภัณฑ์ นวัตกรรมใหม่ๆ รวมถึงประสบการณ์ที่พรีเมียมมากยิ่งขึ้น ซึ่งมีส่วนช่วยกระตุ้นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้บริโภคของเราให้เปิดเผยตัวตนในแบบฉบับของตัวเอง หรือ #BeWhoYouAre ในบรรยากาศแวดล้อมที่เต็มไปด้วยการเล่นกีฬา การดูแลสุขภาพ และการดำเนินชีวิตแบบแอคทีฟไลฟ์สไตล์นายทฤษฎี ตุลยอนุกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีลอร์ลูซอตติกา โฮลเซล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

 

คุณพรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรฟ เอดิชั่น จำกัด กล่าวว่า "การมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าคือเป้าหมายของเราเสมอมา การเปิดสาขาเพิ่มขึ้นในศูนย์การค้าสำคัญทั่วกรุงเทพฯ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกค้าของเราสามารถเข้าถึงสินค้าของเราได้ง่ายดาย สำหรับการร่วมเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ เราได้ลงทุนทั้งในด้านงบประมาณและด้านทรัพยากรอย่างมีนัยยะสำคัญ เพื่อสร้างประสบการณ์หน้าร้านที่น่าตื่นเต้นให้แก่ลูกค้า พร้อม ๆ ไปกับการร่วมมือกับ Oakley เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เห็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ยิ่งขึ้นในอนาคต"

 

คุณเจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ ถ่ายภาพกับแว่นตา Oakley (รุ่น BXTR METAL MATTE BLACK w/ PRIZM 24K - OO9237-0139)

 

เพื่อเพิ่มความตื่นเต้นให้กับการเปิดตัวในครั้งนี้ Oakley มาพร้อมการเปิดตัวแคมเปญไลฟ์สไตล์ระดับโลกอย่าง "More Than Meets The Eye" พร้อมกับส่งแว่นกันแดด 2 คอลเลกชันใหม่ซึ่งถือเป็นไฮไลท์สำคัญอย่างรุ่น BXTR และ HSTN ซึ่งได้รับการสร้างสรรค์จากจินตนาการของนักออกแบบ Oakley และ friends of the brand ที่พร้อมทำงานร่วมกันและได้พัฒนาสไตล์ที่เป็นการรวมตัวกันระหว่างกีฬาและวัฒนธรรมอย่างลงตัว

 

แว่นตารุ่น BXTR เป็นแว่นตาทรงชิลด์ (Shield) ที่มาพร้อมขาแว่นแบบ Trigger Stem ที่ได้รับการปรับปรุงให้ทันสมัยขึ้น ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก Razor Blade ต้นฉบับดั้งเดิมของ Oakley ผสมผสานกับสไตล์ที่ทันสมัยเพื่อเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ ในขณะที่แว่นตารุ่น HSTN เป็นการนำเอาแว่นกันแดดต้นฉบับที่ Oakley แนะนำให้เป็นที่รู้จักเป็นครั้งแรกในปี 2021 มาพัฒนาต่อยอด แต่ยังคงไว้ซึ่งดีไซน์ทันสมัยและมรดกจากต้นฉบับที่ยังคงเด่นชัด ซึ่งรวมถึงเลนส์แบบวงกลมรูปแบบใหม่ และขาแว่นแบบ Trigger Stem ฉบับปรับปรุง ทั้งสองรุ่นนี้ถูกสร้างมาจากจุดเริ่มต้นและมรดกของ Oakley ที่ผสานเอาวัฒนธรรมที่มีความสำคัญในช่วงเริ่มต้นของการสร้างสรรค์เพื่อเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเอกลักษณ์ ความหมาย และความเป็นต้นฉบับที่แท้จริง

 

จากซ้ายไปขวาคุณอนันต์ อันวาคุณมารีญา พูนเลิศลาภคุณคุณเจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์

 

แคมเปญไลฟ์สไตล์ปี 2023 นี้ Oakley รวบรวมเรื่องเกี่ยวกับสิ่งที่สำคัญต่อนักกีฬาทั้งในและนอกสนามแข่ง วิดีโอซีรีส์ที่มีนักกีฬาคนดังของ Oakley อย่าง Kylian Mbappe, Damian Lillard และ Alexia Putellas บอกเล่าเรื่องราวของแต่ละคน และพิสูจน์ให้เห็นว่ามีอีกหลายมุมมองที่เป็นมากกว่าที่ตาเห็นหรือ “More Than Meets The Eye” เสมอ Oakley แสดงให้เห็นว่าความสำเร็จไม่ได้จำกัดอยู่แค่ช่วงเวลาที่มีพลังการแข่งขันสูงในสนามแข่งขันเท่านั้น แต่ยังเป็นสิ่งที่ผลักดันให้นักกีฬาเหล่านั้นเกิดพลังนอกสนามการแข่งขันนั้นด้วย

 

ตัวแทนของ Oakley และ Rev Edition ถ่ายภาพร่วมกับเหล่านักกีฬา, คนดังและ Friends of Oakley ในงานเปิดตัว

 

คุณทฤษฎี ตุลยอนุกิจกล่าวเสริมว่า เราจะสานต่อความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับเพื่อน ๆ ของ Oakley ซึ่งไม่ได้รวมถึงแค่เฉพาะนักกีฬาชั้นแนวหน้าเท่านั้น แต่ยังรวมถึงชุมชนที่กำลังเติบโตของผู้คนที่มาจากหลากหลายภูมิหลัง และแบ่งปันความหลงใหลในการผจญภัย กีฬา และการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ เรายินดีต้อนรับทุกคนให้ก้าวเข้ามาในร้านค้าของเราเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรม การออกแบบ และนวัตกรรมทั้งหมดที่ Oakley นำเสนอ

เกี่ยวกับ Oakley

Oakley ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2518 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่แคลิฟอร์เนียตอนใต้ เป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์และประสิทธิภาพการกีฬาในโลก ผู้ถือสิทธิบัตรมากกว่า 900 ฉบับ Oakley เป็นวัฒนธรรมของนักสร้างสรรค์ นักประดิษฐ์ นักอุดมคติ และนักวิทยาศาสตร์ที่หมกมุ่นอยู่กับการใช้การออกแบบและนวัตกรรมเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับความยิ่งใหญ่ ปรัชญานี้ทำให้ Oakley เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่โดดเด่นและไม่มีใครเลียนแบบได้มากที่สุดในตลาด ด้วยผลิตภัณฑ์ที่นักกีฬาระดับโลกทั่วโลกไว้วางใจในการแข่งขันในระดับสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ Oakley เป็นที่รู้จักในด้าน High Definition Optics® ซึ่งมีความคมชัดและความแม่นยำของออพติคอลที่ไม่มีใครเทียบได้ พร้อมกับการทนทานต่อแรงกระแทกและการป้องกันรังสียูวี ซึ่งรวมอยู่ในผลิตภัณฑ์กันแดด แว่นตาสั่งตัด และแว่นตาระดับพรีเมียมทั้งหมดของแบรนด์ Oakley ขยายตำแหน่งการเป็นหนึ่งในแบรนด์แว่นตากีฬาชั้นนำของโลกในด้านเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับ Oakley มีสายผลิตภัณฑ์สำหรับบุรุษและสตรีที่ดึงดูดผู้บริโภคกลุ่ม Sports Performance, Active และ Lifestyle Oakley เป็น    แบรนด์ของ EssilorLuxottica ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.oakley.com

 

เกี่ยวกับ EssilorLuxottica

EssilorLuxottica เป็นผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายเลนส์ กรอบแว่นตา และแว่นกันแดดเกี่ยวกับสายตา ก่อตั้งขึ้นในปี 2561 ภารกิจคือการช่วยให้ผู้คนทั่วโลกมองเห็นได้มากขึ้นและเป็นมากขึ้นโดยตอบสนองความต้องการด้านการมองเห็นที่เปลี่ยนแปลงไปและแรงบันดาลใจด้านสไตล์ส่วนตัว บริษัทได้รวบรวมความเชี่ยวชาญที่เสริมกันของผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมสองราย คนหนึ่งในด้านเทคโนโลยีเลนส์ขั้นสูง และอีกคนหนึ่งในด้านงานฝีมือของแว่นตาอันเป็นสัญลักษณ์ เพื่อกำหนดมาตรฐานอุตสาหกรรมใหม่สำหรับการดูแลสายตาและประสบการณ์ของผู้บริโภครอบตัว แบรนด์แว่นตาทรงอิทธิพลอย่าง Ray-Ban และ Oakley แบรนด์เทคโนโลยีเลนส์อย่าง Varilux และ Transitions และแบรนด์ค้าปลีกระดับโลกอย่าง Sunglass Hut, LensCrafters, Salmoiraghi & Viganò และ GrandVision ล้วนเป็นส่วนหนึ่งของตระกูล EssilorLuxottica EssilorLuxottica มีพนักงานประมาณ 190,000 คน ในปี 2565 บริษัทมีรายได้รวม 24.5 พันล้านยูโร EssilorLuxottica ซื้อขายหุ้นในตลาด Euronext Paris และรวมอยู่ในดัชนี Euro Stoxx 50 และ CAC 40 รหัสและสัญลักษณ์: ISIN: FR0000121667; รอยเตอร์: ESLX.PAบลูมเบิร์ก: EL:FP. สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.essilorluxottica.com

Visitors: 1,143,987