OPPO เพิ่ม Widget Spotify ใหม่และการตอบกลับอย่างรวดเร็วจากคำพูดเป็นข้อความสำหรับเรือธงพับได้ Find N2 Flip

OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลกประกาศเปิดตัวการอัปเดตซอฟต์แวร์ครั้งใหญ่สำหรับโทรศัพท์พับรุ่นเรือธงอย่าง Find N2 Flip ซึ่งปรับปรุงฟังก์ชันการทำงานของจอแสดงผลบนปกให้ดียิ่งขึ้น วิดเจ็ต Spotify ใหม่ที่พัฒนาร่วมกันโดย OPPO และ Spotify เฉพาะสำหรับ Find N2 Flip ช่วยเพิ่มประโยชน์สูงสุดจากหน้าจอครอบคลุมที่ใหญ่ที่สุดของโทรศัพท์ฝาพับทุกรุ่น ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินไปกับการควบคุมการเล่นอย่างเต็มรูปแบบ ปุ่มหัวใจ และการแนะนำเนื้อหาโดยไม่ต้องกางอุปกรณ์ออก

Peter Dohyung Lee หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์เรือธงของ OPPO กล่าวว่า "การอัปเดตนี้เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของ OPPO ในการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับเจ้าของ Find N2 Flip ทำให้มีอิสระมากขึ้นในการแสดงออกและความคิดสร้างสรรค์เมื่อใช้หน้าจอครอบคลุม 3.26 นิ้วชั้นนำของอุตสาหกรรม .

"การทำงานโดยตรงกับ Spotify คือการทำงานร่วมกันของนักพัฒนาที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้ประโยชน์สูงสุดจากการออกแบบที่พกพาได้ของ Find N2 Flip จอแสดงผลที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน และตัวเลือกการปรับแต่งตามความต้องการส่วนบุคคล เราตั้งตารอการอัปเดตสำหรับแอพที่เป็นที่ชื่นชอบมากขึ้น ปลายปีนี้”

 

ฟีเจอร์ตอบกลับด่วนจากคำพูดเป็นข้อความที่สร้างขึ้นเองจะลดลงเช่นกัน ซึ่งเข้าถึงได้ผ่านหน้าจอปกเมื่อผู้ใช้ได้รับข้อความ แอปทั้งหมดที่เปิดใช้งานการตอบกลับด่วนจะรองรับการแปลงเสียงพูดเป็นข้อความ ได้แก่ WhatsApp, Messenger, Messages by Google, Telegram และ LINE

นี่เป็นการอัปเดตที่สำคัญครั้งแรกสำหรับ Find N2 Flip นับตั้งแต่เปิดตัวในต่างประเทศในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 เป็นการส่งสัญญาณถึงความมุ่งมั่นตลอดสี่ปีของ OPPO ในการปรับปรุงอุปกรณ์ครั้งใหญ่ ซึ่งจะเปิดตัวทั่วโลกตั้งแต่กลางเดือนเมษายน Speech-to-Text จะอัปเดตโดยอัตโนมัติ ในขณะที่ผู้ใช้สามารถเพิ่มวิดเจ็ต Spotify ได้ด้วยตนเองผ่านการตั้งค่าวิดเจ็ตหน้าจอภายใต้ "Pocket Player"

เกี่ยวกับ OPPO
OPPO เป็นแบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก นับตั้งแต่เปิดตัวโทรศัพท์มือถือ Smiley Face รุ่นแรกในปี 2551 OPPO ได้แสวงหาการทำงานร่วมกันที่สมบูรณ์แบบของความพึงพอใจด้านสุนทรียะและเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้ง วันนี้ OPPO นำเสนออุปกรณ์อัจฉริยะที่หลากหลายซึ่งนำโดยซีรีส์ Find X และ Reno นอกเหนือจากอุปกรณ์แล้ว OPPO ยังให้บริการ ColorOS และบริการอินเทอร์เน็ตแก่ผู้ใช้ รวมถึง OPPO Cloud และ OPPO+ OPPO มีผลงานในกว่า 50 ประเทศและภูมิภาค โดยมีพนักงานมากกว่า 40,000 คนที่อุทิศตนเพื่อสร้างชีวิตที่ดีขึ้นให้กับลูกค้าทั่วโลก
ผู้ออกประกาศมีหน้าที่รับผิดชอบต่อเนื้อหาของประกาศนี้แต่เพียงผู้เดียว แฮชแท็ก: #OPPO
Visitors: 1,142,674