เอ็กซอนโมบิล เดินหน้าต่อยอดธุรกิจน้ำมันเครื่องโมบิลและเคมีภัณฑ์

  • โมบิล เพิ่มความมั่นใจในทุกการเดินทาง ให้แก่ผู้บริโภคและภาคธุรกิจ ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เหนือกว่าควบคู่ไปกับสิทธิประโยชน์แก่คู่ค้าและลูกค้าภาคธุรกิจและอุตสาหกรร
  • เคมีภัณฑ์ระดับโลกที่หลากหลาย เพื่อสนับสนุนการพัฒนาสินค้าของผู้ผลิตและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค

บริษัท เอ็กซอนโมบิล มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความมุ่งมั่นที่จะให้บริการทั้งผู้บริโภคและภาคธุรกิจของประเทศไทยด้วยผลิตภัณฑ์จากนวัตกรรมคุณภาพ โดยเดินหน้าทำการตลาดผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Mobil และเคมีภัณฑ์ในประเทศไทยต่อไป ภายใต้แนวคิด “โมบิล เพิ่มความมั่นใจในทุกการเดินทาง”

ชู 3 พันธกิจ ขับเคลื่อนธุรกิจเพื่อผู้บริโภคและภาคธุรกิจ

คุณมาโนช มั่นจิตจันทรา ผู้จัดการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น กล่าวว่า “ทิศทางการดำเนินธุรกิจของเรา ขับเคลื่อนด้วยพันธกิจ 3 ประการ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งส่วนผู้บริโภคและภาคธุรกิจ ได้แก่ Mobility – เรามอบผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้การขนส่งสินค้าและผู้คนมีประสิทธิภาพมากขึ้น,Productivity – เราช่วยให้ลูกค้าเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต และ Sustainability– เราใช้แนวทางที่สมดุลเพื่อความยั่งยืนโดยคำนึงถึงผลกระทบของกิจกรรมที่มีต่อเศรษฐกิจ ชุมชน และสิ่งแวดล้อม”

ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นจากโมบิล อยู่คู่กับคนไทยมานานกว่า 90 ปี  และยึดมั่นในการมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพภายใต้มาตรฐานสูงสุด  ทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์หลักประเภทยานพาหนะส่วนบุคคล และผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรม

ผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมคุณภาพระดับโลกที่ได้รับการไว้วางใจ

สำหรับรถยนต์ส่วนบุคคล Mobil 1™และ Mobil Super™  ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรม เพื่อช่วยเพิ่มความเป็นเลิศด้านการปกป้องเครื่องยนต์ และช่วยให้ผู้ขับขี่รู้สึกมั่นใจเพิ่มขึ้นในทุกการเดินทาง ในฐานะน้ำมันหล่อลื่นสังเคราะห์ชั้นนำของโลก แบรนด์และเทคโนโลยี Mobil 1™ ได้รับความไว้วางใจจากทีมแข่งรถชั้นนำ เช่น Oracle Red Bull Racing และ PorscheRacing นอกจากนี้โมบิล ยังกลับมาสู่การแข่งขัน MotoGP อีกครั้งในปีนี้ และประกาศความร่วมมือกับ Red Bull KTM Factory Racing ในฐานะพันธมิตรด้านน้ำมันหล่อลื่นและเชื้อเพลิงระยะยาวของทีม

“ลูกค้าสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์โมบิล ได้ที่ร้านค้าอะไหล่กว่า 700 แห่งทั่วประเทศ หรือนำรถเข้ารับบริการด้วยผลิตภัณฑ์โมบิล ได้ที่ศูนย์บริการบำรุงรักษารถยนต์กว่า 1,400 แห่ง ซึ่งรวมถึงเครือข่ายการดูแลรถยนต์ภายใต้แบรนด์โมบิล ศูนย์บริการบี-ควิก และ ออโต้วัน” คุณมาโนช กล่าว

สำหรับภาคธุรกิจ ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง Mobil Delvac™ในฐานะผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หล่อลื่นในภาคอุตสาหกรรมที่มอบสมรรถนะที่แข็งแกร่งให้สามารถทำงานในสภาวะหนักหน่วงในทุกสภาพถนน รวมทั้งช่วยยืดระยะเวลาการเปลี่ยนถ่ายน้ำมัน และลดต้นทุนการดำเนินงานอีกด้วย ในขณะที่ Mobil SHC™ได้รับการออกแบบเพื่อให้การปกป้องสูงสุด และยืดอายุการใช้งานของเครื่องจักรและอุปกรณ์ ดังนั้นธุรกิจจึงสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิต รักษาสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัย ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและลดต้นทุนในการปฏิบัติงาน

มอบสิทธิประโยชน์แก่คู่ค้า ภาคธุรกิจและอุตสาหกรรม

ุณมาโนช กล่าว “สำหรับคู่ค้าร้านค้าอะไหล่ อู่บริการซ่อมรถและเครือข่ายการดูแลรถยนต์ภายใต้แบรนด์โมบิล ท่านสามารถสมัครเข้ารับสิทธิประโยชน์รายการสะสมแต้มรางวัลในรูปแบบดิจิทัล โดยใช้มือถือสแกนคิวอาร์โค้ดใต้ฝาผลิตภัณฑ์โมบิลที่ร่วมรายการเพื่อสะสมแต้มไว้แลกของรางวัลหลากหลายและง่ายดาย

สำหรับลูกค้าภาคธุรกิจและอุตสาหกรรม เรานำเสนอการให้คำปรึกษาและแก้ปัญหาด้านการหล่อลื่น Mobil Serv

จากผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรน้ำมันหล่อลื่น เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงรักษาและความพร้อมใช้งานของเครื่องจักรให้ทำงานอย่างมีประสิทธิผล ลดเวลาสูญเสียที่เครื่องหยุดทำงาน และลดค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซม

ธุรกิจเคมีภัณฑ์ เดินหน้าตอบรับตลาดที่ขยายตัว

นอกจากผลิตภัณฑ์หล่อลื่นโมบิล เพื่อภาคธุรกิจและอุตสาหกรรม บริษัท เอ็กซอนโมบิล มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ยังนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์สารละลายประเภทไฮโดรคาร์บอนที่หลากหลายภายใต้แบรนด์ต่างๆ ของเอ็กซอนโมบิล สำหรับธุรกิจและอุตสาหกรรมต่างๆ

 

คุณวิชาญ นิกรมาลากุล ผู้จัดการทั่วไปธุรกิจเคมีภัณฑ์ กล่าวว่า เอ็กซอนโมบิล เคมีในประเทศไทย มีประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 50 ปี และยังคงให้บริการธุรกิจและอุตสาหกรรมต่างๆ ในตลาดที่กำลังเติบโตนี้ ในขณะที่ผลิตภัณฑ์ไฮโดรคาร์บอนของเราก็มีบทบาทสำคัญในผลิตภัณฑ์และการใช้งานในชีวิตประจำวัน

“คนจำนวนมากอาจไม่รู้ว่ากิจกรรมในชีวิตประจำวัน เช่น การทาสีประตูหน้าบ้าน การใช้น้ำมันทำอาหาร การห่ออาหารด้วยอลูมิเนียมฟอยล์ หรือแม้แต่การเติมกลิ่นหอมให้กับบ้านด้วยเครื่องกระจายกลิ่น จะไม่สามารถพัฒนาได้อย่างมีประสิทธิภาพหากปราศจากสารละลายไฮโดรคาร์” คุณวิชาญกล่าว “ในฐานะหนึ่งในผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ไฮโดรคาร์บอนชั้นนำของโลก นักวิชาการและผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจระดับโลกของเราได้อุทิศตนเพื่อพัฒนาความเป็นเลิศในการปฏิบัติงาน ปรับปรุงประสิทธิภาพและสมรรถนะ และมูลค่าในระยะยาวเพื่อภาคธุรกิจและผู้บริโภค โดยใช้ช่องทางทั้งทางตรงและทางอ้อม เรานำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์สารละลายประเภทไฮโดรคาร์บอนที่หลากหลายภายใต้แบรนด์ Isopar™, Exxsol™Solvesso™, และผลิตภัณฑ์แบรนด์พิเศษอื่นๆ ที่คิดค้นมาสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมเฉพาะทาง”

E ENTER NEWS : 22/09/2566

Visitors: 1,143,911