เอไอเอ ประเทศไทย รวมพลังความดี เตรียมจัดกิจกรรม “เอไอเอ แชร์ริ่ง อะไลฟ์” ครั้งที่ 10 พร้อมกัน 10 แห่งทั่วประเทศ ตอกย้ำคำมั่นสัญญา ‘เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’ ของคนไทย

เอไอเอ ประเทศไทย เดินหน้าโครงการ “เอไอเอ แชร์ริ่ง อะไลฟ์” (AIA Sharing A Life) ครั้งที่ 10 หรือ “วันทำความดีร่วมกัน ประจำปี 2566” ซึ่งถือเป็นกิจกรรมประจำปีของชาวเอไอเอ เพื่อมุ่งตอบแทนสังคมไทย พร้อมกับการมีส่วนร่วมเพื่อช่วยพัฒนาและส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ซึ่งในปีนี้ โครงการ “เอไอเอ แชร์ริ่ง อะไลฟ์” จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 10  และยังเป็นปีที่เอไอเอ ประเทศไทย อยู่ดูแลคนไทยมาครบรอบ 85 ปี ในโอกาสสำคัญนี้ เอไอเอ ประเทศไทย จึงได้เตรียมจัดกิจกรรมทำความดีครั้งใหญ่ขึ้นพร้อมกัน 10 แห่งทั่วประเทศ ภายใต้ธีม Better Environment, Better Health – เพื่อสิ่งแวดล้อมและสุขภาพที่ดีขึ้น” พร้อมเชิญชวนชาวเอไอเอ ทั้งเพื่อนพนักงาน พลังตัวแทน พันธมิตรธุรกิจ และลูกค้าทั่วประเทศ ร่วมกิจกรรมทำความดีร่วมกัน ซึ่งเตรียมจัดขึ้นพร้อมกัน 10 แห่งทั่วประเทศ ในวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566 สอดคล้องตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น

 

นายโยฮัน ดีทอย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการลงทุน เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ ในฐานะที่เราเป็นผู้นำด้าน ESG ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เราให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการดำเนินธุรกิจ ควบคู่ไปกับการดูแลสังคม สิ่งแวดล้อม และยึดหลักธรรมาภิบาล ซึ่งที่เอไอเอ ประเทศไทย เรามีโครงการ “เอไอเอ แชร์ริ่ง อะไลฟ์” หรือวันทำความดีร่วมกัน เป็นวันที่ครอบครัวเอไอเอทุกคน จะรวมใจกันออกมาทำความดี พร้อมแบ่งปันน้ำใจให้กับผู้คนในชุมชนที่เราอยู่ สำหรับในปีนี้เป็นปีที่ 10 ของโครงการ “เอไอเอ แชร์ริ่ง อะไลฟ์” โดยเราเตรียมจัดกิจกรรมที่จะช่วยดูแลและส่งเสริมทั้งในด้านสุขภาพของผู้คนในสังคม รวมไปถึงดูแลและรักษาสิ่งแวดล้อมรอบ ๆ ตัวเราด้วย ซึ่งจะมีกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ กิจกรรมวิ่งเพื่อสุขภาพและบริการตรวจสุขภาพฟรีแก่ประชาชนทั่วไป ทำความสะอาดคูคลองสาธารณะ ปลูกต้นไม้เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับชุมชน รวมถึงนำสิ่งของไปบริจาคให้แก่โรงพยาบาล วัด และโรงเรียนในต่างจังหวัด เป็นต้น

 

“ซึ่งในวันนี้ เอไอเอ ได้จัดกิจกรรมโดยจำลองกิจกรรมจริงที่เราจะจัดขึ้นในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ ทั้ง 10 แห่งมาให้เพื่อนพนักงานได้มีส่วนร่วม ซึ่งพวกเราชาวเอไอเอ รู้สึกภูมิใจและเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังกับการมีส่วนร่วมในโครงการ “เอไอเอ แชร์ริ่ง อะไลฟ์” ครั้งที่ 10 ที่จะถึงนี้อย่างยิ่ง พวกเราพร้อมที่จะออกไปทำความดีให้กับสังคมและชุมชนของเรา เพื่อร่วมสนับสนุนให้ทุกคนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา Healthier, Longer, Better Lives”

 

โครงการ เอไอเอ แชร์ริ่ง อะไลฟ์” (AIA Sharing A Life) ครั้งที่ 10 จะจัดขึ้นพร้อมกันในวันที่ 29 ตุลาคม 2566 ประกอบด้วย

  • จังหวัดกรุงเทพมหานคร กิจกรรมสาธารณประโยชน์เพื่อดูแลด้านสุขภาพและสิ่งแวดล้อม อาทิ กิจกรรมเก็บขยะและทำความสะอาดคูคลองในเขตบางรัก กิจกรรมวิ่งการกุศล ตรวจสุขภาพฟรี ปลูกต้นไม้ ทาสีเก้าอี้ และปรับปรุงทัศนียภาพในสวนลุมพินี กิจกรรมทาสีกำแพงโรงเรียนสวนลุมพินี และกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวัน พร้อมบริจาคสิ่งของจำเป็น ณ สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ บ้านพักฉุกเฉิน ดอนเมือง
  • จังหวัดน่าน บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ และเลี้ยงอาหารกลางวัน ณ โรงพยาบาลจังหวัดน่าน
  • จังหวัดเพชรบุรี บริการตรวจสุขภาพกายและสุขภาพฟันให้แก่นักเรียนผู้พิการทางสายตา บริจาคคอมพิวเตอร์ เลี้ยงอาหารกลางวัน และปลูกต้นไม้เพิ่มร่มเงา ณ โรงเรียนธรรมิกวิทยา
  • จังหวัดลพบุรี ทำความสะอาดและปรับปรุงทัศนียภาพรวมถึงทาสี และมอบอาหารกลางวัน ณ โรงเรียนซอย 19 สาย ขวา
  • จังหวัดเชียงใหม่ ทำความสะอาดและปรับปรุงทัศนียภาพบริเวณวัด ณ วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร
  • จังหวัดอุบลราชธานี ปรับปรุงอาคารเรียน ณ ศูนย์การเรียนตำรวจตระเวนชายแดน เอไอเอ ประเทศไทย (บ้านบ๋าฮี)
  • จังหวัดจันทบุรี : กิจกรรมวิ่งเพื่อสุขภาพ และบริการตรวจสุขภาพฟรี ณ สวนสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช
Visitors: 1,143,899