เอไอเอ จัดเต็มแคมเปญใหญ่ โหลด-ใช้-ได้ลุ้น เอาใจลูกค้า แจกของรางวัลรวมมูลค่ามากกว่า 8 ล้านบาท เพียงใช้แอปฯ AIA+

เอไอเอ ประเทศไทย จัดหนักจัดเต็มส่งความสุขให้ลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ของ เอไอเอ ประเทศไทย* ได้สุขภาพดีพร้อมลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น พร้อมที่พัก และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ ทองคำแท่งและสร้อยคอทองคำ iPhone14Pro Max และบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์จาก Central และ Shopee รวมมูลค่าของรางวัลมากกว่า 8 ล้านบาท กับแคมเปญ โหลด-ใช้-ได้ลุ้น

สำหรับลูกค้า เอไอเอ ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม “โหลด-ใช้-ได้ลุ้น” เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน AIA+ ลงชื่อเข้าใช้งาน กรอกแบบฟอร์มลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม และใช้บริการกรมธรรม์ดิจิทัลตามรายการที่เข้าร่วมโครงการผ่านแอป AIA+ ตั้งแต่วันนี้ –31 ธันวาคม 2566 ซึ่งเอไอเอ จะประกาศผลผู้โชคดี ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 ผ่านช่องทางAIA ThailandFacebook และ AIA website ทางอีเมลและแอปพลิเคชัน AIA+โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญโหลด-ใช้-ได้ลุ้น

ทั้งนี้ แอปพลิเคชัน AIA+ เป็นการรวมบริการของแอปพลิเคชัน AIA iService และ AIA Vitality Thailand เข้าไว้ด้วยกัน
ให้ลูกค้าของเอไอเอ สามารถเข้าถึงบริการวางแผนด้านสุขภาพ การเงิน และการประกันชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย อาทิ บริการการตรวจสอบรายละเอียดของกรมธรรม์ การรับเงินผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ผ่านบัญชีธนาคาร (AIAPAY) การเคลมสิทธิประกัน แบ่งปันข้อมูลและกิจกรรมเพื่อสุขภาพ รวมถึงการสะสมคะแนนเอไอเอ ไวทัลลิตี้ เพื่อรับสิทธิประโยชน์และของรางวัลจากพันธมิตรชั้นนำมากมาย เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้ผู้คนมีไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นตอบโจทย์ผู้ใช้งานทุกคนในครอบครัว ทั้งในด้านกรมธรรม์ รวมถึงสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ครบจบในแอปเดียวตอกย้ำความมุ่งหมายในการสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’  

สำหรับบุคคลทั่วไป สามารถลงทะเบียนเข้าอ่านบทความที่น่าสนใจและสนุกไปกับฟีเจอร์เพื่อสุขภาพต่างๆบนแอปพลิเคชัน AIA+ ได้ โดยดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน AIA+ ได้แล้ววันนี้บนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

*ประเภทกรมธรรม์ที่เข้าร่วมโครงการ

- ผู้ถือกรมธรรม์ประกันชีวิตรายเดี่ยว ซึ่งจะได้รับสิทธิลุ้นรางวัลสูงสุด 6 สิทธิ 
- ผู้ถือกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุรายเดี่ยว ซึ่งจะได้รับสิทธิลุ้นรางวัลสูงสุด 5 สิทธิ (ไม่รวมกิจกรรมการสมัคร AUTOPAY) 
- สมาชิกผู้เอาประกันภัยภายใต้ประกันกลุ่มของบริษัท เอไอเอ จำกัด ซึ่งจะได้รับสิทธิลุ้นรางวัลสูงสุด 1 สิทธิเมื่อดาวน์โหลด ลงทะเบียนใช้งานแอปพลิเคชัน AIA+ และกรอกแบบฟอร์มลงทะเบียน เพื่อสมัครเข้าร่วมกิจกรรมนี้ในช่วงระยะเวลาแคมเปญ
ทั้งนี้ ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลต้องเป็นบุคคลธรรมดา ไม่จำกัดสัญชาติ ที่มีภูมิลำเนาอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น นิติบุคคลไม่สามารถร่วมกิจกรรมได้

มายเหตุ:รายละเอียดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทเอไอเอจำกัดกำหนดขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงยกเลิกแก้ไขรายละเอียดหรือเงื่อนไขต่างโดยแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านทางช่องทางการสื่อสารของบริษัท

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทเอไอเอ

กลุ่มบริษัทเอไอเอ และบริษัทในเครือ (รวมเรียกว่า “เอไอเอ” หรือ “กลุ่มบริษัทเอไอเอ”) เป็นกลุ่มบริษัทประกันชีวิตที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์และมีการบริหารจัดการอย่างอิสระ มีบริษัทในเครือและสำนักงานสาขาใน 18 ประเทศทั่วเอเชียแปซิฟิก ทั้งในประเทศจีน เขตปกครองพิเศษฮ่องกง(1) ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย ออสเตรเลีย กัมพูชา อินโดนีเซีย เมียนมาร์ นิวซีแลนด์ ฟิลิปปินส์ เกาหลีใต้ ศรีลังกา ไต้หวัน (จีน) เวียดนาม บรูไน และเขตปกครองพิเศษมาเก๊า(2) และเป็นผู้ถือหุ้นร่วมทุนร้อยละ 49 ในประเทศอินเดีย นอกจากนี้ เอไอเอ ได้เข้าไปถือหุ้นในบริษัทไชน่า โพสต์ ไลฟ์ ประกันชีวิต ในอัตราส่วนร้อยละ 24.99 

เอไอเอเริ่มต้นธุรกิจครั้งแรกในเมืองเซี่ยงไฮ้เมื่อศตวรรษที่ผ่านมา ในปี 2462 โดยเป็นผู้นำตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (ยกเว้นประเทศญี่ปุ่น) ในด้านเบี้ยประกันภัยรับจากธุรกิจประกันชีวิต และเป็นผู้นำตลาดโดยส่วนใหญ่ในภูมิภาค โดยมีสินทรัพย์รวมอยู่ที่ 276 พันล้านเหรียญสหรัฐ ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2566

กลุ่มบริษัทเอไอเอนำเสนอผลิตภัณฑ์ในการออมเงินระยะยาวและความคุ้มครองชีวิตแก่ลูกค้าบุคคลผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ทั้งการประกันชีวิต การประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพ และการวางแผนทางการเงินในวัยเกษียณ นอกจากนี้ กลุ่มบริษัทเอไอเอยังให้บริการลูกค้าองค์กรผ่านผลิตภัณฑ์สวัสดิการพนักงาน ประกันสินเชื่อ และให้บริการเป็นผู้จัดการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพผ่านเครือข่ายตัวแทน พันธมิตรและพนักงานทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยเอไอเอมีลูกค้าที่ถือครองกรมธรรม์ประกันชีวิตรายบุคคลที่มีผลบังคับมากกว่า 41 ล้านกรมธรรม์ และเป็นสมาชิกกรมธรรม์ประกันกลุ่มมากกว่า 17 ล้านคน

กลุ่มบริษัทเอไอเอจดทะเบียนในกระดานหุ้นหลักของตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง ภายใต้รหัสหลักทรัพย์ “1299” สำหรับ American Depositary Receipts (ระดับ 1) มีการซื้อขายหลักทรัพย์นอกตลาดหลักทรัพย์ (Over-the-Counter) ภายใต้สัญลักษณ์ AAGIY

หมายเหตุ:

(1)     เขตปกครองพิเศษฮ่องกง (Hong Kong SAR)

(2)     เขตปกครองพิเศษมาเก๊า (Macau SAR)

Visitors: 1,144,011