Bolt กำลังเปิดให้บริการจองรถสำหรับการเดินทางผ่านแอปพลิเคชันในประเทศไทย

Bolt, มัลติโมดัลแอปพลิเคชันจากยูโรป, เปิดให้บริการการจองรถเดินทางล่วงหน้าในประเทศไทยซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถกำหนดการเดินทางด้วยบริการรถแท็กซี่ล่วงหน้าได้ก่อนเวลาสูงสุด 72 ชั่วโมง บริษัทได้พัฒนาคุณสมบัตินี้เป็นการตอบสนองต่อคำขอจากลูกค้าที่ต้องการเครื่องมือจองในแอปพลิเคชันที่จะช่วยให้พวกเขาสามารถวางแผนการเดินทางประจำวันได้อย่างดีขึ้น

เครื่องมือการจองล่วงหน้าง่ายต่อการใช้งานและไม่ซับซ้อน ลูกค้าสามารถเปิดแอปพลิเคชัน Bolt คลิกที่ไอคอนปฏิทินบนหน้าจอหลักและกำหนดการเดินทางของพวกเขาได้ คุณสมบัติที่ถูกออกแบบขึ้นจากบริษัทจะเป็นอีกเหตุผลในการลดการพึ่งพารถส่วนตัวและเปลี่ยนเป็นการเดินทางร่วมกัน

นายณัฐดนย์ สุขศิริฐานันท์, ผู้จัดการด้านการให้บริการ ride-hailing กล่าวว่า: 'คนส่วนใหญ่ยังต้องพึ่งพารถส่วนตัวของตน เนื่องจากรถส่วนตัวมีพร้อมใช้งานเมื่อพวกเขาต้องการมากที่สุด เช่นเมื่อพวกเขาต้องการเข้าร่วมการประชุมที่สำคัญหรือเมื่อพวกเขาต้องการเดินทางไปสถานีรถไฟในเวลากำหนด เมื่อมี

การนำเสนอบริการการจองล่วงหน้านี้จะช่วยให้คนสามารถวางแผนการเดินทางในเมืองล่วงหน้าและเดินทางไปยังจุดหมายได้อย่างตรงเวลา นอกจากนี้บริการนี้มีประโยชน์เพิ่มเติมอีกด้วยคือ ไม่ทำให้คนเสียเวลาและเงินในการจอดรถเมื่อมาถึงจุดหมายนั้นๆ โดยรวมแล้ว นี่เป็นการส่งเสริมเพิ่มเติมให้กับลูกค้าที่ต้องการลดการพึ่งพารถส่วนตัวที่แพงและย้ายไปใช้บริการการเคลื่อนย้ายร่วมกันแบบ shared mobility มากขึ้น'

ค่าโดยสารสำหรับการจองล่วงหน้าจะเป็นค่าคงที่และจะแจ้งให้ลูกค้าทราบเมื่อพวกเขาทำการจองรถ ในกรณีที่ลูกค้ามาสายสำหรับการเดินทาง 5 นาทีแรกจะไม่คิดค่ารอกับลูกค้าและในกรณีที่มากกว่าเวลานี้จะคิดค่าใช้จ่ายที่ 2 บาทต่อนาที

บริการการจองล่วงหน้านี้จะเพิ่มประสบการณ์ของลูกค้าในหลายๆ ด้าน เช่น คุณสมบัตินี้จะมีประโยชน์สำหรับคนที่เดินทางไปสนามบิน ซึ่งหมายความว่านอกจากการจองรถล่วงหน้าแล้ว ลูกค้ายังจะสามารถไปถึงจุดหมายปลายทางได้อย่างตรงเวลา

การจองล่วงหน้าเป็นการอัปเกรดที่สำคัญสำหรับบริษัทที่ใช้ Bolt Business สำหรับการเดินทางในงานของพวกเขาด้วย เหล่าลูกค้า Bolt Business จะสามารถตั้งเวลาการเดินทางได้อย่างสะดวกสบายจากการประชุมหนึ่งไปยังอีกหนึ่งเพื่อลดปัญหาในการเรียกรถแท็กซี่ข้างทาง นี่จะช่วยให้พวกเขามีเวลามากขึ้นระหว่างวัน

นายณัฐดนย์ สุขศิริฐานันท์ ผู้จัดการด้านการให้บริการ ride-hailing, กล่าวว่า: 'เราตรึงใจการปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าทุกคนอยู่เสมอ การจองล่วงหน้ารองรับความต้องการของผู้ใช้มากมายและช่วยให้คนสามารถวางแผนการเดินทางในเมืองได้อย่างดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางประจำวันไปที่ทำงานและกลับบ้าน เข้าร่วมการประชุมถัดไปให้ตรงเวลา หรือส่งคนในครอบครัวไปธุระ เราต้องการคุ้มครองบริการทุกรูปแบบในการเดินทาง'

Visitors: 1,144,076