OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดกิจกรรม OCHI ART TOYS WORKSHOP จับเทรนด์ลูกค้าที่ชื่นชอบงาน DIY ร่วม สร้างสรรค์พวงกุญแจแบบไม่ซ้ำใคร

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณวันเพ็ญ เกตุชาญชัย Chief Marketing Officer และคุณระวิน มุคขจี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด นำทีมส่งพลังความรักมอบความสุข ด้วยการเอาใจลูกค้าผู้ชื่นชอบ DIY มาสร้างสรรค์ผลงานที่มีชิ้นเดียวในโลก พร้อมตอบรับกระแสกล่องสุ่ม Art Toy ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน โดยได้จับมือกับ Amass Coffee Art Toys คาเฟ่ยอดฮิตที่คนรักกล่องสุ่ม Art Toys จะต้องรู้จัก ร่วมจัดกิจกรรมสุด Exclusive “OCHI ART TOYS WORKSHOP CREATE YOUR OWN MASTERPIECE” ให้ลูกค้าผู้โชคดี ที่ร่วมสนุกผ่าน Ocean Club App ได้มีความสุขใช้จินตนาการออกแบบพวงกุญแจ Art Toy สุดพิเศษในแบบฉบับของตัวเอง พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน และความประทับใจ

 

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ สนในเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งต่อไป ง่าย ๆ เพียงเป็นลูกค้า OCEAN LIFE ไทยสมุทร ก็สามารถร่วมลุ้นเข้ากิจกรรมผ่าน OCEAN CLUB APP ได้เลย หรือสามารถติดตามข่าวสารของบริษัทฯ ผ่านทาง OCEAN CLUB APPLICATION/ LINE : @oceanlife / Facebook: Oceanlifepage และเว็บไซต์ www.ocean.co.th แล้วพบกันใหม่กับกิจกรรมครั้งต่อไปเร็ว ๆ นี้

 

INSURANCE NEWS CENTER : E ENTER NEWS

 

 
Visitors: 1,143,925