“โค้ก” เปิด “แคมเปญฉลองตรุษจีน” อย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกในไทย ชวนทุกเจเนอเรชั่นร่วมฉลองตรุษจีนปีมังกรอย่างอบอุ่นพร้อมครอบครัว


กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น  จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวแคมเปญฉลองตรุษจีนแบบจัดเต็มเป็นครั้งแรก เพื่อเชิญชวนให้ทุกเจเนอเรชั่นมาร่วมเฉลิมฉลองอย่างพร้อมหน้ากับครอบครัวในช่วงตรุษจีนปีนี้ โดยมาพร้อมกิจกรรมมากมายและแพคเกจจิ้ง ลิมิเต็ด อิดิชั่นในลวดลายมังกรนำโชค พร้อมเปิดช่วงเวลาสุดพิเศษไปกับทุกครอบครัว ให้ตรุษจีนนี้เป็นมื้อพิเศษยิ่งกว่าเดิมเมื่อมี “โค้ก”

 

ริชา ซิงห์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทย เมียนมา และลาว กล่าวว่า “การระบาดของโควิด-19 ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาทำให้หลายครอบครัวต้องห่างกัน ตรุษจีนปีนี้จึงถือเป็นโอกาสพิเศษที่ทุกคนจะได้มารวมตัวกันอย่างพร้อมหน้าอีกครั้ง จึงเป็นที่มาของการเปิดตัวแคมเปญตรุษจีนอย่างยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อส่งเสริมให้ครอบครัวได้พูดคุยและแบ่งปันเรื่องราวในช่วงเวลาที่มีความหมาย และสานความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น อีกทั้งปีนี้ยังเป็นปีมะโรง หรือปีมังกรทองที่เป็นสัญลักษณ์ของความมงคลและโชคลาภ “โค้ก” จึงมาพร้อมแพคเกจจิ้ง ลิมิเต็ด อิดิชั่นในลวดลายมังกรนำโชค เพื่อสะท้อนจิตวิญญาณของเทศกาลมงคล และการขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อให้พบเจอแต่สิ่งดี ๆ ตลอดปี”

 

แคมเปญฉลองตรุษจีนของ “โค้ก” ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่นำขนบของการอวยพรสิ่งดี ๆ ให้แก่กันมาใช้ อันเป็นสัญลักษณ์ของการเปิดใจและการรวมตัวกันอย่างใกล้ชิดของคนในครอบครัว โดย “โค้ก” ไม่เพียงจัดกิจกรรมในช่องทางดิจิทัลเท่านั้น แต่ยังร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเทศกาลตรุษจีนในจังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องการจัดงานตรุษจีนอย่างยิ่งใหญ่เป็นประจำทุกปี โดยร่วมขบวนรถแห่ พร้อมทั้งจัดบูธกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนกับผู้บริโภค

นอกจากนี้ “โค้ก” ยังนำเสนอภาพยนตร์โฆษณาผ่านช่องทางดิจิทัลและโซเชียลมีเดีย โดยมีเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจให้คนทุกเจเนอเรชั่นมาใช้เวลาในช่วงเทศกาลตรุษจีนกับครอบครัว เพราะการได้กลับมารวมตัวกันอย่างพร้อมหน้าถือเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษที่ทุกคนจะได้พูดคุยและแลกเปลี่ยนเรื่องราวระหว่างกัน และการรับประทานอย่างพร้อมหน้ายิ่งทำให้มื้ออาหารอร่อยและมีความหมายมากยิ่งขึ้น

 

 

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญฉลองตรุษจีนกับ “โค้ก” เพื่อใช้เวลาร่วมกับครอบครัวอย่างอิ่มเอมใจยิ่งกว่าทุกปี และพบกับ “โค้ก” รสชาติออริจินัล และ ไม่มีน้ำตาล ในแพคเกจจิ้ง ลิมิเต็ด อิดิชั่นลายมังกรนำโชคได้เฉพาะช่วงตรุษจีนนี้ ที่ร้านค้าทั่วประเทศ และช่องทางอีคอมเมิร์ซ

Visitors: 1,144,012