FWD ประกันชีวิต ติดอันดับโพลสุดยอด 50 บริษัทที่คนรุ่นใหม่อยากทำงาน ด้วยมากที่สุด ปี 2024 เป็นครั้งแรก จัดโดย WorkVenture

FWD ประกันชีวิต ประเดิมปีมังกรทอง ติดอันดับโพลสุดยอด 50 บริษัทที่คนรุ่นใหม่อยากร่วมงานด้วยมากที่สุดในประเทศไทยประจำปี 2567 (Top 50 companies in Thailand 2024) เป็นครั้งแรก จากการสำรวจผลโหวตของคนรุ่นใหม่ จัดโดย WorkVenture แพลตฟอร์มออนไลน์หางานยอดนิยม สะท้อนความสำเร็จด้วยวัฒนธรรมองค์กรที่เข้าใจในความต่าง เปิดรับในความหลากหลาย และความเท่าเทียม ส่งเสริมนวัตกรรมในการทำงาน พร้อมดูแลพนักงานในทุกมิติ

 

นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประจำประเทศไทยและกัมพูชา บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ FWD ประกันชีวิต กล่าวว่า “เรารู้สึกภูมิใจที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็น ใน 50 บริษัทที่ได้รับการโหวตให้เป็นบริษัทที่คนรุ่นใหม่อยากร่วมงานมากที่สุดในประเทศไทย ประจำปี 2567 หรือ Top 50 companies in Thailand 2024 จัดโดย WorkVenture* ซึ่งนับเป็นการติดอันดับโพลครั้งแรกของ FWD ประกันชีวิต และเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นถึงความสำเร็จในการทำงานด้านทรัพยากรบุคคลที่ตรงใจกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ เพราะเรามุ่งมั่นที่จะสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่ส่งเสริมเรื่องนวัตกรรม (Innovation) พร้อมเป็นองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล (Digital by designed) โดยนำเอาเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในทุกกระบวนการทำงานให้มีความรวดเร็วและทันสมัย นอกจากนี้ เรายังให้ความสำคัญเรื่องการยอมรับในความหลากหลาย ความเท่าเทียม และการมีส่วนร่วม (Diversity, Equity and Inclusion: DE&I) ซึ่งถือเป็นหัวใจหลักในการดูแลพนักงานทุกคนให้สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีความสุข เพื่อมุ่งสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับพนักงานในองค์กรอีกด้วย”

 

สิ่งที่ทำให้ FWD ประกันชีวิต เป็นหนึ่งในบริษัทที่อยู่ในใจของคนรุ่นใหม่ คือ วิธีการทำงานที่พร้อมปรับให้เข้ากับปัจจุบัน และมีความยืดหยุ่น รวมถึงฟังเสียงของพนักงาน เช่น การใช้นโยบาย Work from home ต่อเนื่องจากช่วงโควิด-19 ตามผลสำรวจความคิดเห็นของพนักงาน รวมทั้งเปิดกว้างในการรับฟังความคิดเห็นจากพนักงานในทุกระดับผ่านกิจกรรม CEO meets staff ที่ทำอย่างต่อเนื่องตลอดปีที่ผ่านมา รวมถึงกิจกรรมเชิงแสดงออกสำหรับความหลากหลายในมิติของความแตกต่างของพนักงานในองค์กร และการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาประยุกต์ใช้ในการดูแลพนักงาน เช่น HR Chatbot ที่ช่วยให้ข้อมูลด้านสวัสดิการต่างๆ ของพนักงานได้ในทุกเวลา รวมถึงการส่งเสริมการเรียนรู้ผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์มที่สนับสนุนให้พนักงานทุกคนสามารถเรียนรู้ได้แบบ Anywhere Anytime ซึ่งมีหลักสูตรหลากหลายตอบโจทย์พนักงานทุกสายงาน รวมถึงกิจกรรมต่างๆ สำหรับพนักงานที่มีตลอดทั้งปี เพื่อให้พนักงานได้มีโอกาสได้พูดคุยแลกเปลี่ยนกัน รวมทั้งการสร้างพื้นฐานสุขภาพที่ดีกับโปรแกรมดูแลสุขภาพพนักงานแบบองค์รวมทั้งสุขภาพกาย สุขภาพใจ และสุขภาพทางการเงิน

 

FWD ประกันชีวิต พัฒนาด้านทรัพยากรบุคคลอย่างต่อเนื่อง เพราะเราเชื่อว่า คนคือหัวใจของธุรกิจของเรา ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจ ดังนั้นเราจึงต้องการสร้างวัฒนธรรมในการทำงานที่ดี  ซึ่งประกอบด้วย การพัฒนาศักยภาพบุคคล การสร้างสิ่งแวดล้อมในการทำงานที่เหมาะสม  การมีกระบวนการทำงานที่มีประสิทธิภาพ เอื้อต่อการสร้างสรรค์นวัตกรรม รวมถึงการเปิดกว้างทางความคิด ที่ช่วยทำให้เกิดไอเดียและมุมมองใหม่ๆ ในการทำงาน เพื่อให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการสร้าง FWD ประกันชีวิต ให้เป็นองค์กรแห่งอนาคต และพร้อมที่จะร่วมกันเปลี่ยนมุมมองที่ผู้คนมีต่อการประกันชีวิตร่วมกัน”  นายเดวิด กล่าวสรุป

Visitors: 1,144,024