ลาซาด้า ร่วมฉลองวันสตรีสากล ส่งต่อแรงบันดาลใจให้ผู้ประกอบการหญิงยุคใหม่ พร้อมแบ่งปันเรื่องราวของนักธุรกิจหญิงเบื้องหลัง MERGE แบรนด์กางเกงยีนส์ไทยที่เชื่อในความหลากหลาย

ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมเฉลิมฉลองวันสตรีสากล ส่งต่อแรงบันดาลใจให้แก่ผู้หญิงที่กำลังเดินตามความฝันในเส้นทางธุรกิจ ผ่านเรื่องราวของผู้ประกอบการหญิงบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ โดยบอกเล่าผ่านภาพถ่ายของ ผู้หญิงเก่ง เจ้าของแบรนด์รุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จบนแพลตฟอร์มลาซาด้าทั้ง 6 ประเทศในภูมิภาค โดยในประเทศไทย ลาซาด้า ได้บอกเล่าเรื่องราวของ MERGE แบรนด์กางเกงยีนส์ที่ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงทุกกลุ่ม

A person sitting in a chair

Description automatically generated

มาริสา ยูนิพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า “ลาซาด้า มุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้ผู้หญิงสามารถค้นหาตัวตน และเติมเต็มไลฟ์สไตล์ ผ่านตัวเลือกสินค้าที่หลากหลายบนแพลตฟอร์มของเรา ในขณะเดียวกัน เราก็มุ่งมั่นส่งเสริมให้ผู้ประกอบการหญิงสามารถต่อยอดธุรกิจและประสบความสำเร็จได้อย่างยั่งยืนในเศรษฐกิจดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ

ในวันสตรีสากลปีนี้ ลาซาด้า จึงได้ส่งต่อแรงบันดาลใจ ผ่านเรื่องราวของผู้ประกอบการหญิงรุ่นใหม่ ผู้อยู่เบื้องหลังร้านค้ายอดนิยมบนแพลตฟอร์มลาซาด้าทั่วภูมิภาค โดยในประเทศไทย เป็นเรื่องราวของ MERGE แบรนด์กางเกงยีนส์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยสินค้าที่เข้าถึงกลุ่มผู้หญิงหลากหลาย จนเป็นหนึ่งในแบรนด์แฟชั่นไทยที่ติดอันดับขายดีบนลาซาด้าอย่างต่อเนื่อง เราหวังว่าเรื่องราวนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้ประกอบการหญิงต่อยอดธุรกิจของตนได้ผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ เพื่อแสดงให้เห็นว่า หากเรามีความมุ่งมั่น ตั้งใจ องค์ความรู้และเทคโนโลยีที่เหมาะสม ทุกอย่างก็เป็นไปได้

A group of women standing in front of a white arch

Description automatically generated

จุดเริ่มต้นของแบรนด์ MERGE เกิดขึ้นจากความมุ่งหวังที่อยากให้ผู้หญิงทุกคน ไม่ว่าจะรูปร่างแบบใด ก็สามารถเลือกช้อปและใส่กางเกงยีนส์ออกมาแล้วดูดี มั่นใจได้ในทุกสไตล์ จึงได้ออกแบบและสร้างสรรค์กางเกงยีนส์คุณภาพ และมีขนาดให้เลือกถึง 10 ไซส์ โดย MERGE ถือเป็นแบรนด์ที่มีการเติบโตที่โดดเด่นบนลาซาด้า และสามารถใช้เครื่องมือการตลาดอีคอมเมิร์ซต่าง ๆ เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่กว้างและหลากหลายขึ้น รวมถึงบริหารจัดการกระบวนการซื้อขายได้อย่างคล่องตัว

ปัจจุบัน MERGE มีฐานลูกค้าผู้หญิงที่แข็งแกร่ง ตั้งแต่กลุ่ม First Jobbers จนถึงกลุ่มอายุ 30 ปีขึ้นไป โดยภายใน เดือนแรกที่เริ่มขายสินค้าที่ลาซาด้า MERGE สามารถสร้างยอดขายทะลุ หลักได้จากการเข้าร่วมแคมเปญ Flash Sale ถ้านับระยะเวลา ปีตั้งแต่เริ่มใช้แพลตฟอร์มจนถึงปัจจุบัน แบรนด์มียอดขายเติบโตขึ้นถึง เท่า ล่าสุดใน 24 ชั่วโมงแรกของแคมเปญ 12.12 เซลลดแรงส่งท้ายปีในปีที่ผ่านมา Merge ยังเป็น ใน แบรนด์ไทยที่ติดอันดับ 10 สินค้าขายดีในหมวดแฟชั่นอีกด้วย

พรปวีณ์ ด่านมิ่งเย็นวงศ์ เจ้าของแบรนด์ MERGE เปิดเผยว่า “MERGE เป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับความหลากหลาย เราจึงตั้งใจให้สินค้าของเราเข้าถึงผู้หญิงทุกกลุ่มแบบไม่มีขอบเขตจำกัด ทั้งรูปร่าง ความชอบ และไลฟ์สไตล์ รวมถึงมีราคาที่จับต้องได้ เรารู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้เป็นร่วมกับลาซาด้าในการส่งเสริมให้ผู้หญิงทุกคนกล้าที่จะเป็นตัวของตัวเอง นอกจากนี้ ก็อยากส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับเพื่อน ๆ ผู้หญิงที่ต้องการเริ่มต้นทำธุรกิจว่า อยากให้ทุกคนเชื่อมั่นในศักยภาพของตนเอง และไม่ปล่อยให้ข้อจำกัดต่าง ๆ มาเป็นอุปสรรค เราอาจไม่ได้เรียนด้านแฟชันดีไซน์มาโดยตรง แต่เราสามารถพัฒนาได้จากการเรียนรู้ ทดลองออกแบบดีไซน์ และการศึกษาเทรนด์ใหม่ ๆ อยู่เสมอ และหากเรามีความตั้งใจ ทุ่มเทและการสนับสนุนที่ดีจากทีมและพาร์ทเนอร์ที่ดี เราก็สามารถประสบความสำเร็จได้” 

Visitors: 1,144,037