ยูนิลีเวอร์ เปิดตัว “เคลียร์ เมน แคร์ แอนด์ สไตล์” แชมพูสูตรใหม่พร้อมนวัตกรรมเพื่อเส้นผมนุ่มลื่นจัดทรงง่าย เจาะกลุ่มชายไทยรุ่นใหม่ มอบสไตล์ที่ใช่ มั่นใจเต็มร้อยได้ทุกวัน

ยูนิลีเวอร์ องค์กรชั้นนำที่ให้ความสำคัญกับการสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกอย่างยั่งยืน เดินหน้าขยายพอร์ตโฟลิโอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์พร้อมขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจที่เน้นผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ผ่านแบรนด์ “เคลียร์” ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีการดูแลหนังศีรษะและเส้นผม เปิดตัว “เคลียร์ เมน แคร์ แอนด์ สไตล์” (CLEAR MEN CARE & STYLE) แชมพูสูตรใหม่ล่าสุดจากเคลียร์ เมน ที่พัฒนาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ชายยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลรูปลักษณ์ภายนอกของตัวเองอย่างรอบด้าน ด้วยพลังไฮเดรติ้งพาวเวอร์ เท่า (5X Hydrating Power Technology) เทคโนโลยีไมโครโฟม (Microfoam Technology) และ เทคโนโลยีออกโทไพรรอกซ์ (Octopirox Technology) เฉพาะเจาะจงสำหรับการบำรุงหนังศีรษะให้ชุ่มชื่นและเส้นผมนุ่มลื่น จัดแต่งทรงผมได้ดั่งใจตลอดทั้งวันแบบปราศจากรังแค สานต่อความมุ่งมั่นของเคลียร์ที่ต้องการเสริมสร้างความมั่นใจให้กับทุกคนจากการมีหนังศีรษะและเส้นผมสุขภาพดี ตอกย้ำความเป็นผู้นำในฐานะแชมพูสำหรับผู้ชายที่มียอดขายอันดับหนึ่งของประเทศไทยและของโลก

 

A person standing next to a table

Description automatically generated

 

นายเจย์ โก รองประธานกรรมการบริหารการตลาดผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพ กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ยูนิลีเวอร์มุ่งมั่นสร้างสรรค์ความสุขที่เกิดจากความงามและการมีคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับทุกคน ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจโดยให้ความสำคัญกับผู้บริโภคเป็นอันดับแรก เราพัฒนาผลิตภัณฑ์และกลยุทธ์การตลาดให้ตอบโจทย์ความต้องการและการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปอยู่เสมอ เคลียร์ เมน นับเป็นหนึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์สำคัญที่ขับเคลื่อนความแข็งแกร่งของแบรนด์เคลียร์ และยังมีโอกาสเติบโตมากขึ้นอีก โดยเราพบว่าผู้ชาย 70%[1] ให้ความสำคัญกับทรงผมที่ช่วยเสริมลุคสร้างความมั่นใจให้กับตนเอง เราจึงมองเห็นโอกาสในพัฒนาผลิตภัณฑ์แชมพูที่มาพร้อมคุณสมบัติใหม่ ที่นอกจากจะช่วยในการดูแลหนังศีรษะให้มีสุขภาพดีและขจัดรังแคแล้ว ยังเพิ่มโทคโนโลยีที่ช่วยดูแลเส้นผมให้นุ่มลื่นและจัดทรงง่ายสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะเป็นครั้งแรก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของผู้ชายได้อย่างลงตัว”

 

A person sitting at a table with her hands on her chin

Description automatically generated

 

คุณวิชพร คณะพงษา ผู้อำนวยการการตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “เคลียร์ครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนานด้วยผลิตภัณฑ์แชมพูที่ช่วยป้องกันการกลับมาของปัญหาหนังศีรษะนับตั้งแต่การก่อตั้งแบรนด์เมื่อปี พ.ศ. 2518 เราได้นำความเชี่ยวชาญในนวัตกรรมการดูแลหนังศีรษะเข้ามาช่วยยกระดับแชมพูสำหรับผู้ชายทำให้เคลียร์ได้เป็นผู้นำแชมพูสำหรับผู้ชาย ที่มียอดขายอันดับหนึ่งของประเทศไทยและของโลก โดยผลิตภัณฑ์แชมพู เคลียร์เมน แคร์ แอนด์ สไตล์ พัฒนาจากข้อมูลเชิงลึกด้านความต้องการผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่เฉพาะเจาะจงของผู้ชายที่มีความมันสูงกว่าผู้หญิง พร้อมเทคโนโลยีที่ช่วยฟื้นบำรุงหนังศีรษะให้มีสุขภาพดีและเส้นผมให้นุ่มลื่นจัดทรงง่ายตลอดทั้งวัน การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดครั้งนี้นอกจากจะเพิ่มความหลากหลายของเคลียร์ เมน เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภค ยังตอบสนองความต้องการแชมพูซึ่งครบครันทั้งประสิทธิภาพการขจัดรังแคและคุณค่าสารบำรุงเพื่อการดูแลและจัดแต่งทรงผม มอบนิยามใหม่ของการดูแลหนังศีรษะและเส้นผมเพื่อการสร้างสรรค์สไตล์ที่ใช่และสตาร์ทความมั่นใจอันเป็นเอกลักษณ์ของเคลียร์ให้กับทุกคน”

 

เคลียร์ เมน แคร์ แอนด์ สไตล์ (CLEAR MEN CARE & STYLE) เป็นผลิตภัณฑ์แชมพูรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูลเคลียร์ เมน จากแบรนด์เคลียร์ซึ่งอยู่ภายใต้ยูนิลีเวอร์ ประกอบด้วย 3 เทคโนโลยี ได้แก่

·       ไฮเดรติ้งพาวเวอร์ เท่า (5X Hydrating Power Technology) อัดแน่นด้วยกลีเซอรีนเข้มข้น เพิ่มความชุ่มชื้นให้หนังศีรษะและช่วยให้เส้นผมมีน้ำหนักจัดทรงง่าย เรียบลื่นและไม่พันกัน

·       ไมโครโฟม (Microfoam Technology) สำหรับการขจัดความมันส่วนเกินตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ มอบความรู้สึกสะอาดและยกโคนผมเพื่อให้ง่ายต่อการจัดทรง

·       ออกโทไพรรอกซ์ (Octopirox Technology) ที่ผ่านการทดสอบและรับรองประสิทธิภาพทางคลินิกกับความเหนือกว่าในการขจัดรังแครวมถึงโรคผิวหนังที่เกิดจากเชื้อราประเภทยีสต์ในกลุ่มมาลาสซีเซีย (Malassezia)

 

มาพร้อมขนาดบรรจุ 60 มิลลิลิตร 130 มิลลิลิตร และ 390 มิลลิลิตร พร้อมให้ผู้ชายไทยยุคใหม่มีสไตล์ที่ใช่และจุดสตาร์ทความมั่นใจได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ร้านค้าใกล้บ้าน และร้านค้าอย่างเป็นทางการบนช่องทางออนไลน์

 

ซึ่งนอกจากเคลียร์ เมน แคร์ แอนด์ สไตล์แล้ว เคลียร์ เมนยังมีผลิตภัณฑ์มากมายอีกหลายสูตรให้ผู้บริโภคได้เลือกใช้ จากการเข้าใจความแตกต่างและความต้องการของผู้ชายที่หลากหลาย และความต้องการที่จะให้ชายไทยได้ใช้สูตรที่เหมาะกับตัวเองมากที่สุด ตอกย้ำการเป็นผู้นำในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะสำหรับผู้ชาย ด้วยยอดขายอันดับ ของประเทศไทยและของโลก ได้แก่

1.      เคลียร์ เมน คูลสปอร์ตเมนทอล เย็นสดชื่นยาวนานตลอดวัน พร้อมสยบรังแค มั่นใจ 100%

2.      เคลียร์ เมน ดีพคลีนส์ ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะอย่างล้ำลึก พร้อมสยบรังแค มั่นใจ 100%

3.      เคลียร์ เมน อิน แอคทีพ คูล ที่ให้มากกว่าถึง 3 ผ่านการบำรุงเส้นผม ดูแลหนังศีรษะ และทำความสะอาดสดชื่น

4.      เคลียร์ เมน โรนัลโด้ CR7 แชมพูที่ร่วมดีไซน์โดยนักเตะระดับโลกอย่างโรนัลโด้ พร้อม กลิ่นหอมสดชื่นยาวนาน 48 ชั่วโมง

5.      เคลียร์ เมน รีเฟรชชิ่ง อิทช์ คอนโทรล สยบความคันและรังแค มั่นใจ 100%

A group of blue bottles with labels

Description automatically generated

Visitors: 1,145,602