FWD ประกันชีวิต ชวนนิสิตนักศึกษาร่วมเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต ผ่านการฝึกงานกับโครงการ FWD Insurance Summer Internship 2023

 FWD ประกันชีวิต เปิดโครงการ FWD Insurance Summer Internship 2023 รับนิสิตนักศึกษาปีที่ สร้างประสบการณ์ผ่านการฝึกงานกับ สายงาน ด้านดิจิทัล เทคโนโลยี ทรานส์ฟอร์เมชั่น คณิตศาสตร์ประกันภัย งานจัดจำหน่าย สายงานการเงิน สายงานวัฒนธรรมองค์กร และการกำกับดูแลกิจการ ระหว่างเดือนมิถุนายน ถึงเดือน กรกฎาคม 2566 เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ มกราคม ถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566

นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“FWD
ประกันชีวิต”)  
กล่าวว่า FWD ประกันชีวิต เป็นบริษัทประกันชีวิตที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล (Digital by designed) นำเทคโนโลยี เข้ามาใช้ในการทำงานของทุกส่วน  เพื่อทำให้ประกันเป็นเรื่องที่เข้าใจ เข้าถึง ซื้อ และมีส่วนร่วมได้ง่ายขึ้น เรามองเห็นความสำคัญของการเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ FWD ประกันชีวิต และเป็นการทำงานอย่างต่อเนื่องจากการจัดการแข่งขัน  Hackathon ในปีที่แล้ว  ปีนี้เราเปิดรับนักศึกษาระดับปริญญาตรีที่กำลังจบชั้นปีที่  ที่มาพร้อมความคิดสร้างสรรค์ พลังบวก และ สามารถสื่อสารได้ชัดเจน เข้าร่วมโครงการ FWD Insurance Summer Internship 2023”  เพื่อฝึกงานภาคฤดูร้อนระยะเวลา 8-10 สัปดาห์ น้องๆ จะได้เรียนรู้จากประสบการณ์จริงตามทักษะของตนเอง ได้ร่วมรับผิดชอบในหน้าที่ต่างๆ เหมือนเป็นสมาชิกคนหนึ่งในบริษัท พร้อมได้เรียนรู้เกี่ยวกับการทำงานในบริษัทประกันเชิงลึก และได้ร่วมกัน “เปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต”

โครงการ  FWD Insurance Summer Internship  2023”  เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ มกราคม 2566  วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566 โดยผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ fwdcareer.th@fwd.com และสมัครเข้าร่วมโครงการได้ที่ https://bit.ly/FWDIntern23 นักศึกษาผู้ที่มีคุณสมบัติที่เหมาะสมจำนวน 20 คน จะได้รับการเสนอให้เข้าร่วมโปรแกรมฝึกงานภาคฤดูร้อนในของการของ FWD ประกันชีวิต ต่อไป

นอกจากนี้ FWD ประกันชีวิต ยังมี Omne by FWD แอปพลิเคชันใหม่ ที่ช่วยให้การประกันเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ พร้อมฟีเจอร์ดีๆ อีกมากมาย ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ช่วยให้คุณสร้างนิสัยเล็กๆ สะสมความสำเร็จในทุกวัน สร้างความสำเร็จให้ทวีคูณ ไม่ว่าจะเป็นฟังเพลงปลุกพลัง เล่นเกมส์สร้างแรงบันดาลใจ ผ่อนคลายกับทุกท่วงทำนอง หรือวาดภาพผ่อนคลายอารมณ์ ให้คุณสร้างวันของคุณในแบบของคุณได้ด้วยแอปพลิเคชัน Omne พร้อมให้บริการในทุกประเทศของกลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี ดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store และ Google Play ได้แล้ววันนี้ 

image.pngimage.png
Visitors: 1,160,244