FWD ประกันชีวิต ร่วมกับ JANESUDA ออกผ้าพันคอคอลเลคชั่น “Celebrate living” เพื่อให้ทุกคนได้สร้างสรรค์การแต่งตัวในแบบของตัวเอง

 FWD ประกันชีวิต เดินหน้ากับกลยุทธ์ Brand Experience อย่างต่อเนื่อง ผ่านการใช้ประสบการณ์เพื่อเชื่อมต่อ ให้แบรนด์เข้าไปอยู่ในใจและไลฟ์สไตล์ของผู้คน ร่วมกับ JANESUDA แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำเพื่อผู้หญิงสมัยใหม่ สร้างสรรค์งานผ้าพันคอ คอลเลคชั่น “Celebrate living” ด้วยการนำฟอร์มของดอกไม้มาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์และนำเสนอผลงานในรูปแบบ abstract art ที่มาพร้อมสีส้มบ่งบอกความสุข สนุก สะท้อนคำมั่นสัญญาของแบรนด์ FWD ประกันชีวิต ที่สนับสนุนให้ทุกคน Celebrate living ในทุกๆ วัน พร้อมจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์และหน้าร้านทุกสาขาของ JANESUDA ตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 – 31 ธันวาคม 2565 นี้

นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“FWD ประกันชีวิต”) เปิดเผยถึงความร่วมมือกับแบรนด์ JANESUDA ในครั้งนี้ว่า ด้วยแนวคิดของ FWD ประกันชีวิต ที่ต้องการจะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต ให้เป็นแบรนด์ประกันที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย รวมไปถึงการเข้าไปอยู่ในใจและไลฟ์สไตล์ของผู้คนได้ในทุกๆ วัน จึงต่อยอดการนำเสนอแบรนด์ FWD ประกันชีวิต ผ่านการใช้กลยุทธ์ Brand Experience อย่างต่อเนื่อง สื่อสารความเป็นแบรนด์ผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส หรือ 5 sensory ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Experiences of Celebrate living” และสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้คน ซึ่งครั้งนี้เป็นการสร้างประสบการณ์ด้านรูปและสัมผัส (Sight and Touch) โดยสร้างสรรค์ผ้าพันคอ คอลเลคชั่น Celebrate living” ด้วยการออกแบบที่สะท้อนความสุข ความสนุกกับการใช้ชีวิตในแบบของตัวเองผ่านลวดลายบนผืนผ้า โดยเหตุผลที่เลือกแบรนด์ JANESUDA เนื่องจากเป็นแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ มีความใส่ใจในความต้องการของลูกค้า และพิถีพิถันในทุกขั้นตอนตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการผลิต รวมถึงเป็นแบรนด์ที่เป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ที่ผสมผสานทั้งความสวยงามและความมั่นใจเข้าด้วยกัน

ด้านนางสาวเจนสุดา ปานโต สิริสันต์ ผู้ก่อตั้งและดีไซเนอร์แบรนด์ JANESUDA ที่ได้รับการยอมรับในแวดวงแฟชั่นมาเป็นระยะเวลากว่า 10 ปี เปิดเผยว่า รู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกับ FWD ประกันชีวิต ซึ่งเป็นแบรนด์ประกันชีวิตที่แตกต่าง มีความคิดสร้างสรรค์และทันสมัย ให้ความสำคัญกับลูกค้า ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดของแบรนด์ JANESUDA  โดยการสร้างสรรค์ผ้าพันคอครั้งนี้เราเอาฟอร์มของดอกไม้มาเป็นแรงบันดาลใจ แล้วก็นำมาทำให้เป็นงาน abstract art เพื่อสื่อถึงคำว่า Celebrate living โดยนำสีส้มที่เป็นสีอัตลักษณ์ของ FWD ประกันชีวิต มาเป็นจุดเด่นของลาย ผสมผสานเอกลักษณ์ของแบรนด์ JANESUDA ที่มีสไตล์หวานและสง่างามไม่ซ้ำใคร

ทางด้านนางสาวปวริศา กล่าวเพิ่มเติมว่า เราคาดหวังว่าทุกคนที่ได้เห็นผ้าพันคอผืนนี้จะรู้สึกถึงการออกแบบที่แตกต่างและโดดเด่น จะเป็นแรงบันดาลใจที่ให้ทุกคนได้สร้างสรรค์ และสนุกกับการแต่งตัว ได้ Celebrate living ในทุกๆ วัน

ผ้าพันคอ คอลเลคชั่น “Celebrate living” วางจำหน่ายแล้ววันนี้จนถึงสิ้นปี 2565 ผ่านร้าน JANESUDA ทั้ง สาขา ที่ สยามพารากอน เอ็มโพเรียม เซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลเวิร์ด และ ตึก ทองหล่อ และ ช่องทางออนไลน์ ผ่าน www.janesuda.com    และ Lazmall Janesuda

Visitors: 1,160,244