Gala Games แนะนำ Rep โซเชียลเน็ตเวิร์คแบบ Web 3 เตรียมเปิดตัวบน GalaChain

Gala Games แพลตฟอร์มเกมบนบล็อกเชน ได้ลงนามความร่วมมือกับผู้ให้บริการโซเชียลมีเดีย เพื่อเตรียมเปิดตัวโซเชียลมีเดียในชื่อ Rep บน GalaChain ซึ่ง Rep จะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่โดดเด่นของ GalaChain พร้อมทั้งขยายระบบนิเวศของ Gala Games ไปสู่ผู้ใช้ในวงกว้างขึ้น และยกระดับประสบการณ์ Gala Games ด้วยคุณสมบัติโซเชียลมีเดียที่ล้ำสมัย และให้ความสำคัญกับนโยบายความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งาน

 

ในการร่วมมือสร้างสรรค์โซเชียลเน็ตเวิร์คในครั้งนี้ จะทำให้ผู้ใช้งานสามารถใช้ Rep ผ่านบัญชี Gala Games ได้อย่างสะดวกสบาย และด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของ Rep คือตลาด NFT ซึ่งมีการผสานเข้ากับแพลตฟอร์มได้อย่างลงตัว ช่วยให้ผู้ใช้สามารถแลกเปลี่ยน NFT ของตนได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ต่างๆ เช่น ‘Gala Friends’ และเกมล่าสมบัติในรูปแบบของ AR เพื่อค้นหาสมบัติซ่อนไว้ในที่ต่างๆ โดยสมบัติเหล่านี้อาจเป็นข้อความ รูปภาพ วิดีโอ NFT และอื่นๆ

 

Gala Games วางแผนที่จะขายใบอนุญาตดำเนินการโหนดของ Rep ให้กับสมาชิกระดับ Gold Membership ซึ่งเจ้าของใบอนุญาตจะสามารถดำเนินการโหนด อีกทั้งการมีส่วนร่วมในการตัดสินใจของระบบนิเวศ และได้รับผลตอบแทนตามการมีส่วนร่วมของพวกเขา

 

การเปิดตัว Rep บน GalaChain ถือเป็นจุดเริ่มต้นของบทใหม่ และแสดงให้เห็นถึงพลังอันยิ่งใหญ่ GalaChain สู่โลกของ Web3 ที่กว้างใหญ่

เกี่ยวกับ Gala

Gala ก่อตั้งขึ้นในปี 2019 โดย Eric Schiermeyer ผู้เป็น Co-Founder จาก Zynga (ผู้สร้างเกม Farmville, Words with Friends และ Zynga Poker) Gala คือผู้นำปฏิวัติวงการความบันเทิง Web 3.0 ระดับโลก พร้อมบล็อกเชนของตัวเองเพื่อขับเคลื่อนการเป็นเจ้าของทรัพย์สินทางดิจิทัล โดย Gala Games, Gala Music, Gala Film และ VOX มาผนึกกำลังกันเพื่อยกระดับประสบการณ์บันเทิงสุดพิเศษและไม่เหมือนใครให้กับแฟน ๆ ผ่านเทคโนโลยี Web 3.0

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม เข้ากลุ่มคอมมูนิตี้ไทยได้ที่ดิสคอร์ด Gala Games https://discord.gg/gogalagames  , Gala Blog (ประเทศไทย) และ Gala Official Facebook (ประเทศไทย)

 


Visitors: 1,143,922