SCAP เปิดตัว LINE OA เพิ่มความสะดวกให้กลุ่มลูกค้าเช่าซื้อเพียงปลายนิ้ว

วิชิต พยุหนาวีชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ศรีสวัสดิ์ แคปปิตอล 1969 จำกัด (มหาชน) หรือ SCAP เปิดเผยว่า SCAP ดำเนินธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อครบวงจรและเน้นการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ในทุกขั้นตอนการทำงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และความสะดวกสบายให้กับลูกค้า พร้อมกับการควบคุมทุกค่าใช้จ่ายให้มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยได้เปิดช่องทางการติดต่อ LINE Official Account หรือ LINE OA ให้กับกลุ่มลูกค้าเช่าซื้อ โดยจะเริ่มกับลูกค้าเช่าซื้อของ บริษัท เอส ลีสซิ่ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยก่อน โดยได้เริ่มให้บริการแล้วตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ การเปิดบริการ LINE OA ของบริษัทฯนั้น ก็เพื่อตอบรับกับจำนวนลูกค้าสินเชื่อเช่าซื้อที่มีปริมาณเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องให้สามารถเข้าถึงบริการ รับรู้ข้อมูลข่าวสาร และสิทธิประโยชน์อื่นๆได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายที่บริษัทวางไว้ คือการให้บริการที่สะดวก รวดเร็ว อนุมัติไว มีรถใช้ทันใจ ที่สำคัญลูกค้าต้องเข้าถึงบริการได้ง่ายและทันต่อความต้องการ  ได้ทุกที่ ทุกเวลา นับเป็นการยกระดับการให้บริการที่ทันสมัยในสถานการณ์ปัจจุบัน

สำหรับลูกค้าเดิม ลูกค้าใหม่ และผู้ที่สนใจทั่วไป สามารถกดเพิ่มเพื่อนไลน์ได้ที่ LINE ID : @sleasing หรือสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อติดตามข่าวสารบริษัทได้ตลอดเวลา สำหรับลูกค้าปัจจุบันนอกจากติดตามข้อมูลข่าวสารแล้ว สามารถตรวจสอบข้อมูลสินเชื่อ ติดต่อสอบถาม แจ้งขอเอกสารต่างๆ รวมถึงขอบาร์โค๊ตชำระเงินค่างวด ได้อย่างสะดวกเพียงปลายนิ้วสัมผัส

Visitors: 1,144,079