TEA+ เปิดตัวบรรจุภัณฑ์ rPET 100% เจ้าแรกในตลาดชาพร้อมดื่มเมืองไทย ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ชอบดื่มชาแท้และใส่ใจสิ่งแวดล้อม อร่อย สดชื่นจากชาแท้เหมือนเดิม

บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ตอกย้ำความยั่งยืนด้านบรรจุภัณฑ์ ผ่านการเปิดตัวชาอู่หลงพร้อมดื่มทีพลัส (TEA+) ทั้ง รสชาติ ในขวดจากพลาสติกรีไซเคิล 100% (ขวด rPET 100%) เป็นเจ้าแรกในตลาดชาพร้อมดื่มของเมืองไทยอร่อย สดชื่นเหมือนเดิม แถมยังรักษ์โลก ด้วยการสนับสนุน Bottle-to-Bottle Recycling มุ่งสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียนให้เกิดขึ้นจริง ประกอบกับมูลค่าการเติบโตของตลาดชาพร้อมดื่มรสชาติดั้งเดิม ช่วง 2 ปีที่ผ่านมาเพิ่มขึ้นสูงกว่า 50%*ทำให้บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าทีพลัสชาอู่หลงพร้อมดื่มในขวด rPET บรรจุภัณฑ์รักษ์โลก จะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจของคนรุ่นใหม่ที่รักการดื่มชาแท้ที่ดีต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อมของโลกไปพร้อมๆ กัน โดยผลิตภัณฑ์ทีพลัสในขวด rPET จะมาพร้อมโลโก้ rPET 100% ให้ผู้บริโภคสังเกตได้ง่าย มั่นใจได้ในความสะอาด ปลอดภัย และรสชาติที่อร่อยคงเดิม วางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

นายอนวัช สังขะทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “หลังจากวิกฤตโควิด-19 เราได้เล็งเห็น 2 เทรนด์สำคัญที่เกิดขึ้นในกลุ่มผู้บริโภค คือ เทรนด์รักสุขภาพ ซึ่งตรงกับจุดขายของผลิตภัณฑ์ทีพลัสที่ผลิตจากใบชาแท้ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ส่วนอีกเทรนด์ที่ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน คือ แนวคิดเรื่องความยั่งยืนที่ผู้บริโภคเริ่มตื่นตัวและใช้เป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการเลือกซื้อสินค้า ซึ่งตรงกับจุดยืนของ ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย ที่มุ่งมั่นส่งเสริมการจัดการบรรจุภัณฑ์อย่างยั่งยืน (Sustainable Packaging Management) ตั้งแต่การเลือกใช้พลาสติก PET ที่มีคุณภาพดีและการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (Eco-Design for Recycle) รวมทั้งเป็นผู้ผลิตเครื่องดื่มรายแรกในประเทศไทยที่เริ่มใช้ขวด rPET 100% โดยเริ่มเปิดตัวที่เครื่องดื่มเป๊ปซี่ และเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาล 550 มล. เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และวันนี้เราได้ขยายการใช้ขวด rPET 100% มาที่ชาพร้อมดื่มทีพลัส เพื่อตอบรับเทรนด์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพและสามารถมีส่วนร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมกับเราได้ นับเป็นอีกก้าวสำคัญที่เราร่วมส่งเสริม Bottle-to-Bottle Recycling เพื่อขับเคลื่อนการใช้ขวด rPET บรรจุภัณฑ์แห่งความยั่งยืนให้เป็นที่นิยมแพร่หลายในประเทศไทย

Screenshot 2566-08-09 at 12.06.56.png
 

นายจูนิชิโร ทาคาตะ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ซันโทรี่ บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า “ปัจจุบันการแข่งขันในตลาดเครื่องดื่มรวม (Liquid Refreshment Beverage : LRB) มีความเข้มข้นมากขึ้น ด้วยมูลค่าตลาดกว่า 1.5 แสนล้านบาท โดยชาพร้อมดื่ม (Ready To Drink Tea) มีส่วนแบ่งตลาดมากถึง 15% แสดงให้เห็นว่าผู้บริโภคเริ่มเปลี่ยนมาเลือกดื่มชาแท้และใส่ใจต่อสุขภาพเพิ่มมากขึ้น ในขณะที่ตลาดชากลุ่มน้ำตาลน้อยหรือไม่มีน้ำตาลก็ขยายตัวมากขึ้นเรื่อย ๆ และมีมูลค่าการเติบโตเพิ่มมากกว่า 50% เทียบกับในช่วงเวลาเดียวกันตลอด 2 ปีที่ผ่านมา (ข้อมูลเดือนพฤษภาคม 2564 - พฤษภาคม 2566) อีกทั้งจำนวนผู้นิยมชากลุ่มน้ำตาลน้อยหรือไม่มีน้ำตาลยังมีมากถึง 27% ของชาพร้อมดื่มทั้งหมด และยังคงมีสัดส่วนเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งนี้ ทีพลัสเปิดตัวในไทยเมื่อปี 2564 เจาะตลาดคนรักการดื่มชาแท้และใส่ใจสุขภาพด้วยชาอู่หลงพร้อมดื่มคุณภาพชั้นดี และรสชาติหอมอร่อย ตามมาตรฐานแบบฉบับซันโทรี่ ประเทศญี่ปุ่น จนในปัจจุบันทีพลัสกลายมาเป็นผู้เล่นรายสำคัญที่ครองส่วนแบ่งตลาดเป็นอันดับ 1 ในตลาดชาอู่หลงเมืองไทยซึ่งนอกจากการเป็นผู้นำในด้านยอดขายแล้ว เรายังต้องการเป็นผู้นำในด้านการใส่ใจสิ่งแวดล้อมด้วย บริษัทฯ จึงเปิดตัวทีพลัสทุกรสชาติ ในแพคเกจจิ้งใหม่ ที่ใช้ขวด rPET 100% สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐานสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) มาพร้อมกับการออกแบบโลโก้ rPET 100% บนฉลาก ที่ทำให้ผู้บริโภคสังเกตและเข้าใจได้ง่ายว่าขวดนี้ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล 100% อีกทั้งยังสามารถนำขวดที่ใช้แล้วไป    รีไซเคิลต่อได้อีก ทำให้ผู้บริโภคของทีพลัส นอกจากจะได้ดื่มชาคุณภาพดี อร่อย สดชื่น และได้รสชาติชาแท้ตามแบบต้นตำรับแล้ว ยังได้ช่วยส่งต่อโลกที่ดีให้กับคนรุ่นหลังอีกด้วย

 

Screenshot 2566-08-09 at 12.07.44.png
 

สำหรับ ชาอู่หลงพร้อมดื่มทีพลัส ถือเป็นแบรนด์ชาชื่อดังของซันโทรี่ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งซันโทรี่มีประสบการณ์ในการผลิตชาอู่หลงมายาวนานกว่า 40 ปี โดยทีพลัสสกัดจากใบชาอู่หลง 100% และยังมี OTPP (Oolong Tea Polymerized Polyphenol) สารตามธรรมชาติที่มีเฉพาะในใบชาอู่หลง ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่รักชาแท้อย่างตรงจุด ทั้งยังให้กลิ่นสัมผัส ของใบชาคั่วคุณภาพดีที่หอมกลมกล่อมอย่างโดดเด่น และผ่านกระบวนการผลิตที่ได้คุณภาพและการหมักชาที่พิถีพิถันตามแบบฉบับของซันโทรี่ ประเทศญี่ปุ่น ที่ทั่วโลกไว้วางใจ โดยทีพลัสมุ่งเจาะกลุ่มคนวัยทำงานอายุ 25-35 ปี ที่ชื่นชอบการดื่มชาที่ให้ความสดชื่น รวมถึงกลุ่มคนรักการดื่มชาที่มองหาชาพร้อมดื่มที่ผลิตจากใบชาคุณภาพดี ซึ่งนอกจากจุดเด่นในเรื่องของรสชาติชาที่หอมกลมกล่อมและสดชื่นแล้ว ทีพลัสยังนำเสนอชาอู่หลงหลากหลายสูตรสำหรับเป็นทางเลือกของคนทุกเพศทุกวัย โดยปัจจุบันทีพลัสมีผลิตภัณฑ์ชาอู่หลงที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ 3 รสชาติ ทั้งสูตรกลมกล่อม สูตรไม่มีน้ำตาล และผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ชาอู่หลงทีพลัส ฮันนี่เลมอน

 

Screenshot 2566-08-09 at 12.08.29.png

 

 

พบกับผลิตภัณฑ์ทีพลัส ทุกรสชาติในขวด rPET 100% มาพร้อมโลโก้ rPET 100ที่การันตีความสะอาด ปลอดภัย และ ได้มาตรฐาน อย พร้อมมอบความอร่อยสดชื่นแก่ผู้บริโภคด้วยรสชาแท้เหมือนเดิม วางจำหน่ายแล้วในร้านสะดวกซื้อและร้านค้าชั้นนำตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก FacebookTEA+ Thailand

Visitors: 1,143,897