มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เปิดตัวเว็บไซต์ทางการ รุกตลาดอีคอมเมิร์ซเต็มรูปแบบ พร้อมโปรโมชันเปิดตัวพิเศษ ลดสูงสุด 40% ทุกชิ้นทั้งร้าน

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย รุกตลาดอีคอมเมิร์ซเต็มรูปแบบ เปิดตัว WWW.MRDIY.CO.TH ร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย เสริมแกร่งกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ ขยายช่องทางเพิ่มความสะดวกสบายแก่ลูกค้าทั่วประเทศ ชูสินค้าขายดี เติมเต็มทุกความต้องการและทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ ตอกย้ำ ช้อปได้ทุกวัน ครบเพื่อทุกคน เน้นสั่งซื้อสินค้า ง่าย สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย พร้อมโปรโมชันเปิดตัวพิเศษ ‘Grand Launch’ ตลอดเดือนมิถุนายน 2566

 

คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์ดี.ไอ.วายประเทศไทย กล่าว ในปี 2566 นี้ มิสเตอร์ดี.ไอ.วายยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาการบริการ โดยยึดลูกค้าเป็นสำคัญ ผ่านแผนรุกตลาดอีคอมเมิร์ซอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและเป็นอีกหนึ่งช่องทางบริการให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง ในทุกวัน ตอกย้ำ ’ช้อปได้ทุกวัน ครบเพื่อทุกคน พร้อมสร้างประสบการณ์ที่ดีในการเลือกซื้อสินค้าหลากหลายภายใต้คำมั่นสัญญา Always Low Prices หรือ ราคาถูกคุ้มเสมอ ซึ่งจากการศึกษาพฤติกรรมลูกค้า แสดงให้เห็นว่ารูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้าและคนไทยมีการเปลี่ยนแปลงไป โดยเน้นการใช้บริการและสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างแท้จริง ผ่านขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย มิสเตอร์ดี.ไอ.วายจึงได้เปิดตัวเว็บไซต์ MRDIY.CO.TH ที่มีกลยุทธ์ในการนำสินค้าขายดีในร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วายที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของทุกคน ทุกเพศ ทุกวัยในทุกวันและทุกเทศกาลมาจัดจำหน่าย ซึ่งกลุ่มลูกค้าเป้าหมายจะครอบคลุม กลุ่มลูกค้าทุกเพศ และทุกวัยที่สะดวกซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ ที่มองหาความคุ้มค่าในทุกการใช้จ่าย ซึ่งการรุกตลาดอีคอมเมิร์ซครั้งนี้ เกิดจากการเล็งเห็นโอกาสและแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่องในช่องทางออนไลน์ โดยเฉพาะตลาดค้าปลีกสินค้าสำหรับตกแต่งและซ่อมแซมบ้านที่มีความต้องการเพิ่มมากขึ้น และมีการแข่งขันที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ ช่องทางออนไลน์ของมิสเตอร์ดี.ไอ.วายทั้งบนแพลตฟอร์ม MRDIY.CO.TH และ Shopee Mall ทำหน้าที่เปรียบเสมือนเป็นอีกหนึ่งสาขาของร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. นอกเหนือจากร้านค้า มากกว่า 600 สาขาทั่วประเทศ ที่พร้อมให้บริการลูกค้าทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อและสามารถตอบโจทย์ ชีวิตประจำวันของลูกค้าได้ในทุกวัน

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวเว็บอีคอมเมิร์ซของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วายครั้งแรกในประเทศไทย  ได้จัดโปรโมชัน ‘Grand Launch’ สุดยิ่งใหญ่ จัดเต็มโปรโมชัน ต่อให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศ ต่อที่ 1 ลดกระหน่ำจัดหนักจัดเต็มกับสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 40% ทุกชิ้นทั้งร้าน* ต่อที่ 2 ส่งฟรีถึงหน้าบ้านทุกรายการทั่วไทยเมื่อซื้อสินค้าครบ 350 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ พร้อมกรอกโค้ดส่วนลด FREESH350 ร่วมเฉลิมฉลองกับโปรโมชันพิเศษตลอดเดือนมิถุนายน 2566 และช้อปออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมงได้แล้ววันนี้ที่ www.mrdiy.co.th

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.mrdiy.com/th/promotion

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชันอื่น ๆ ของ MR. D.I.Y. ได้ที่ – Facebook: @mrdiyTH, Instagram: @mrdiy.thailand, Tiktok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และ YouTube: MR DIY Thailand

Visitors: 1,125,137