สตาร์บัคส์ คว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy จัดโดยนิตยสารแบรนด์เอจ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 ตอกย้ำแบรนด์ร้านกาแฟชั้นนำที่ผู้บริโภคไว้วางใจ

สตาร์บัคส์ ประเทศไทย ครองความเป็นผู้นำด้านร้านกาแฟของคนไทย คว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Brand and Why We Buy 2023 ในหมวดช่องทางขายสมัยใหม่ กลุ่มร้านกาแฟสมัยใหม่ อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 โดยคุณเนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการได้เข้าร่วมพิธีรับรางวัลเมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา ณ ห้องอินฟินิตี้ 1-2 โรงแรมพูลแมน คิงเพาเวอร์ กรุงเทพฯ

 

คุณเนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ สตาร์บัคส์ ประเทศไทย กล่าวว่า สตาร์บัคส์รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล 2023 Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy จากนิตยสาร BrandAge ต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 9   เราขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่มอบความเชื่อมั่นและไว้วางใจแบรนด์ของเราด้วยดีตลอดมา และในปีนี้ สตาร์บัคส์ ประเทศไทยก้าวสู่ปีที่ 25 ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย นับเป็นความภาคภูมิใจของสตาร์บัคส์ที่ได้ยืนหยัด เติบโตพร้อมไปกับลูกค้าชาวไทยและได้รับการสนับสนุนอย่างดีมาโดยตลอด เราจะมุ่งมั่นเดินหน้ายกระดับ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ อย่างต่อเนื่อง เพื่อความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า พร้อมสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการ นับตั้งแต่การคัดสรรเมล็ดกาแฟอย่างพิถีพิถัน ไปจนถึงการรังสรรค์เครื่องดื่ม (From Bean to Cup) การเพิ่มทางเลือกต่างๆ ทั้งอาหาร ขนม packed food และเมอร์แชนไดซ์ใหม่ๆ ประจำเทศกาล การบริการที่ดีเยี่ยมของพาร์ทเนอร์ รวมไปถึงการให้บริการในรูปแบบดิจิทัล ไม่ว่าจะเป็น Starbucks® Delivers และ Mobile Order & Pay บนแอปพลิเคชัน Starbucks® Thailand และแอปพลิเคชันต่างๆ ให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคที่เน้นช่องทางออนไลน์มากขึ้น และในปีนี้ เราได้เปิดตัวบัญชีผู้ใช้บนแอปพลิเคชัน TikTok ให้ผู้บริโภคได้สัมผัส ประสบการณ์สตาร์บัคส์ และติดตามข่าวสารต่างๆผ่านหลากหลายช่องทางมากยิ่งขึ้น สตาร์บัคส์จะยังคงยืนหยัดดำเนินธุรกิจตามพันธกิจในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับผู้คนและโลกอย่างต่อเนื่อง ผ่านวิสัยทัศน์ด้านการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน โดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและความเป็นอยู่ของชุมชนต่างๆ เพื่อให้สอดคล้องกับพันธกิจของเราในการให้บริการโดยคำนึงถึงกาแฟ ผู้คน และสิ่งแวดล้อม (Coffee, People, Planet) อย่างครอบคลุมและยั่งยืน”

 

การประกาศรางวัล 2023 Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy จัดขึ้นโดยนิตยสาร BrandAge นิตยสารชั้นนำของประเทศไทยที่ให้ความสำคัญต่อภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือของแบรนด์ โดยรางวัลดังกล่าวเป็นผลมาจากการสำรวจและวิจัยความน่าเชื่อถือของแบรนด์ชั้นนำที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคภายใต้โครงการ Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy ที่ดำเนินมานานกว่า 23 ปี

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514 สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจกาแฟคั่วบด และร้านกาแฟระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่พิเศษให้กับผู้บริโภคผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ ประเทศไทย

สตาร์บัคส์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 459 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์ สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ www.starbucks.co.th

Visitors: 1,144,947