อิเกียเชิญร่วมฉลอง Swedish Meatball Day เปิดตัวชุดบักเก็ทมีทบอลใหม่ พร้อมโปรโมชันและกิจกรรมพิเศษมากมาย

อิเกียร่วมเฉลิมฉลอง Swedish Meatball Day ซึ่งตรงกับวันที่ 23 สิงหาคมของทุกปี ส่งแคมเปญพิเศษในคอนเซ็ปต์ เมกา มีทบอล’ ครั้งแรกกับเมนูมีทบอลจากอิเกียที่เยอะแบบจุใจ คุ้มยิ่งกว่ากับราคาสุดพิเศษและกิจกรรมอื่นๆ ภายในสโตร์อิเกียอีกมากมาย พร้อมเชิญชวนลูกค้าอิเกียและสมาชิก IKEA Family มาร่วมอิ่มอร่อยไปด้วยกันระหว่างวันที่ 21-27 สิงหาคม 2566 มุ่งตอกย้ำความเป็นตัวจริงของอิเกียด้านมีทบอลต้นตำรับสไตล์สวีเดนที่ครองใจแฟนๆ ทั่วโลกและความตั้งใจในการเดินหน้าสร้างสรรค์สิ่งใหม่ให้กับลูกค้าด้วยตัวเลือกอาหารที่น่าตื่นเต้น อร่อย คุ้มค่าและมาในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้

 

Köttbullar (ชัดบูลาร์คือชื่อเรียกของมีทบอลสไตล์สวีดิชที่ได้รับกระแสความนิยมหลังจากที่อิเกียนำมาวางขายในร้านอาหารอิเกียช่วงปี 1950 ต่อมาในช่วงปี 1980 อิเกียได้เริ่มจำหน่ายมีทบอลแบบแช่แข็งที่สโตร์ต่างๆ ทั่วโลก ซึ่งช่วยเพิ่มความนิยมของมีทบอลสไตล์สวีดิชในวงกว้างยิ่งขึ้ และกลายเป็นสินค้ายอดนิยมตลอดกาลของอิเกีย และยังเป็นสัญลักษณ์อย่างหนึ่งที่เมื่อนึกถึงทีไร ภาพสโตร์อิเกียและมีทบอลก็มักจะมาคู่กัน

 

และเพื่อเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษสำหรับคนรักมีทบอลตัวจริง ในปีนี้ อิเกียพร้อมเปิดประสบการณ์ความอร่อยใหม่กับชุดบักเก็ทมีทบอลอิเกีย[1] ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยเต็มอิ่มแบบสวีดิชแท้ๆ มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ ชุดบักเก็ทมีทบอล 1,000 กรัม (ประมาณ 64 ลูกราคาปกติ 599 บาท พิเศษสำหรับสมาชิก IKEA Family 499 บาทเท่านั้น และชุดบักเก็ทมีทบอล 500 กรัม (ประมาณ 32 ลูกราคาปกติ 349 บาท พิเศษสำหรับสมาชิก IKEA Family 299 บาท โดยทั้ง 2 ตัวเลือกนี้เสิร์ฟพร้อมรับประทาน และยังมาพร้อมแยมลินกอนเบอร์รี่รสเปรี้ยวอมหวานและซอสเกรวี่สุดเข้มข้น นอกจากนี้ สำหรับใครที่ชื่นชอบความหลากหลายไม่จำเจ อิเกียยังขอนำเสนอเซ็ตมิกซ์บอลหลากชนิด[2] จำนวน 8 ลูก คละระหว่างมีทบอลหมูผสมเนื้อ 3 ชิ้น มีทบอลไก่ 3 ชิ้น และแพลนต์บอล 2 ชิ้น ราคาปกติ 129 บาท พิเศษ สำหรับสมาชิก IKEA Family 99 บาท โดยลูกค้าสามารถสัมผัสความอร่อยแบบสุดคุ้มนี้ได้ที่ร้านอาหารสวีเดนและบิสโทร ที่สโตร์อิเกีย

 

และสำหรับลูกค้าที่สนใจนำมีทบอลกลับไปปรุงอาหารเองที่บ้าน อิเกียมาพร้อมข้อเสนอสุดคุ้มค่ากับส่วนลดมีทบอลแบบแช่แข็ง ได้แก่ ชุดมีทบอลคอมโบเซ็ต มาพร้อมมีทบอล 1,000 กรัม แยมลินกอนเบอร์รี่ 400 กรัม และซอสเกรวี่ 28 กรัมจำนวน 2 แพ็คในเซ็ต ราคาปกติ 840 บาท พิเศษ สำหรับสมาชิก IKEA Family 699 บาท และโปรโมชันซื้อ 2 แถม 1 สำหรับมีทบอลเนื้อวัวผสมหมู (ALLEMANSRÄTTEN) ขนาด 1,000 กรัม ราคาปกติ 1,770 บาท พิเศษ สำหรับสมาชิก IKEA Family 1,180 บาท พบกับโปรโมชันพิเศษสุดคุ้มนี้ได้ที่มุมอาหารและขนมสวีเดนตั้งแต่วันนี้จนถึง 27 สิงหาคม 2566

 

อิเกียยังเตรียมจัดกิจกรรมพิเศษภายในสโตร์เพื่อเชิญชวนลูกค้าให้ได้มาลิ้มลองความอร่อยของมีทบอลอิเกียที่มีรสชาติเข้มข้นเป็นเอกลักษณ์ เนื้อสัมผัสเหนียวนุ่ม และขนาดพอดีคำ พร้อมแจกมีทบอลฟรีตลอดระยะเวลาแคมเปญระหว่างวันที่ 21-27 สิงหาคม 2566 และนอกจากนี้ยังมีเวิร์คช็อปสอนจัดจานอาหารแบบ Fine Dining ทำได้ง่ายๆ ที่บ้านระหว่างวันที่ 26-27 สิงหาคม 2566 ที่อิเกีย บางนา และอิเกีย บางใหญ่

 

ห้ามพลาด สำหรับน้องๆ หนูๆ อิเกียใจดีแจกมีทบอลให้ได้ชิมกันแบบฟรีๆ พร้อมเส้นพาสต้าเหนียวนุ่มคอมโบสุดลงตัว เพียงแวะไปที่โซนร้านอาหารอิเกี

 

ลูกค้าอิเกียสามารถร่วมบอกต่อความอร่อยจากเมนูมีทบอลแสนพิเศษนี้ได้ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของตนเอง เพียงถ่ายรูปอาหารมื้อโปรด พร้อมใส่แฮชแท็ก #IKEAMegaMeatballs และแท็กอินสตาแกรมของอิเกีย ประเทศไทยมาได้ทาง @ikeathailand

[1] วางจำหน่ายที่สโตร์อิเกีย บางนา บางใหญ่ และภูเก็ต

[2] ยกเว้นที่สโตร์อิเกีย ภูเก็ต

Visitors: 1,144,005