โลตัส เดินหน้าผลักดัน SMART Community Center พลิกโฉม ‘โลตัส นครอินทร์’ สู่จุดหมายใหม่ทุกเรื่องกินของคนเมืองนนท์ ดึงร้านอาหาร คาเฟ่ ชั้นนำร่วมเป็น พันธมิตร

โลตัส เดินหน้าสู่การเป็น SMART Community Center ศูนย์รวมการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทของทุกคนใน ชุมชน ผ่านทั้งการออกแบบสาขาใหม่และการปรบั โฉมสาขาเดิมให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ไดด้ ยี ิ่งขึ้น ด้วยการขยายพื้นที่ศูนย์การค้า ดึงพันธมิตรรา้นค้ารา้นอาหารชั้นน าที่หลากหลายมากขึ้น ล่าสุด พลิกโฉม โลตัส นครอินทร์ย่านนนทบุรีเปิดโซนใหม่ เพิ่มพื้นที่ศนู ย์การคา้ส าหรบั พื้นที่เช่าอีกกว่า 1,500 ตารางเมตร ชูคอนเซ็ปต์จุดหมายใหม่ทุกเรอื่ งกิน ขนทัพรา้นอาหารแบรนด์ดังมาสรา้ งสีสันและเติมเต็มเมนูให้ครบรส ยิ่งขึ้น

นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อ านวยการบริหารฝ่ายศูนย์การค้าและพื้นที่เช่า โลตัส กล่าวว่า “จาก เป้าหมายของโลตัส ในการเป็น SMART Community Center ศูนย์รวมการใช้ชีวิตของทุกคนในชุมชนรอบ ข้าง เรามีแผนงานพัฒนาสาขาใหม่ โดยมี โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ เป็นสาขาต้นแบบ โดยแต่ละสาขาจะถูก ออกแบบให้เหมาะกับความต้องการของชุมชนในพื้นที่นั้น ๆ นอกจากนั้น ส าหรบั สาขาที่มีอยู่ โลตสั เดนิ หน้า ปรบั ปรุงและพลิกโฉมทั้งซูเปอรม์ ารเ์ก็ตและศูนย์การค้า เพื่อยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งที่สมารท์ และ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนในชุมชนใกล้เคียงสาขามากยิ่งขึ้น ล่าสุด เราได้เปิดตัวสาขานคร อินทร์จ. นนทบุรีที่ได้รับการปรับรูปลักษณ์พร้อมเปิดโซนใหม่ ในคอนเซ็ปต์‘จุดหมายใหม่ทุกเรื่องกิน’ โดย ได้ขยายพื้นที่ศูนย์การค้าเพิ่มขึ้นกว่า 1,500 ตารางเมตร เพื่อรองรับร้านอาหารเพิ่มขึ้นและหลากหลายยิ่งขนึ้ โดยมีพันธมิตรร้านใหม่หลายแบรนด์ดัง ครอบคลุมอาหารคาวหวานทั้งไทยและนานาชาติเพื่อเข้ามาช่วย เติมเต็มรสชาติความอร่อย ตอบโจทย์ทุกความชอบเรื่องกิน ให้ลูกค้าในย่านนนทบุรีได้มีจุดหมายปลายทาง ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การกิน และยังสามารถซื้อสินค้าอุปโภคบรโิภคได้อย่างครบ จบ ในโลตัสที่เดียว โดยโลตัสจะยังคงเดินหน้าตามแผนการด าเนินธุรกิจ ที่มุ่งเปิดสาขา next generation รูปแบบใหม่ที่เหมาะ กับไลฟ์สไตล์เฉพาะของคนในแต่ละพื้นที่ และมีรา้นค้าที่ตอบโจทย์ทุกความตอ้ งการของคนในชุมชนนั้น ขอ เชิญชวนประชาชนในนนทบุรแีละพื้นที่ใกล้เคียง มารว่ มสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่จดั เตม็ เรอื่ งกินได้ที่โลตัส นครอินทร์”

โลตัส นครอินทร์จุดหมายใหม่ทุกเรื่องกิน เปิดให้บริการ 08.00 – 22.00 น. มีร้านอาหารมากมาย เช่น

• ร้านอาหาร อาทิ คัตซึยะ ร้านหมูทอดทงคัตสึสไตล์ญี่ปุ่น Shinkanzen Sushi ร้านซูชิในต านาน เมนูอาหารญี่ปุ่นหลากหลาย หมูกรอบอากง สูตรต้นต ารับจากฮ่องกง Guljak Topokki Chicken ร้านไก่ทอดเกาหลี และพันธมิตรแบรนด์ดัง MK Restaurants, KFC, Yayoi, Santan Fe’ Steak, S&P 2

• ร้านสไตล์คาเฟ่ ของหวาน และสไตล์Grab & Go อาทิ BEANHOUND by Greyhound Café อีก หนึ่งร้านเด็ดที่โดดเด่นด้านกาแฟคุณภาพ จากแหล่งผลิตชั้นดที ั่วทุกมุมโลก และเมนูเครื่องดื่มและ ขนมอีกมากมาย Olino Crepe & Tea รา้นที่โดง่ ดงัในกลุ่มคนชอบเครป ที่พรอ้ มเสิรฟ์ ความอรอ่ ย ทั้งเมนูเครปรอ้ น เครปเย็น และเครื่องดื่มแบบจัดเต็ม Fuku Matcha ร้านชานมไข่มุกสไตล์ญี่ปุ่น Fruits Party ร้านผลไม้สมูธตี้บิงซูผลไม้ และบุฟเฟต์ผลไม้สด ปังสยาม เมนูเบเกอรี่ความอร่อย แบบดงั้ เดมิ ร้าน Swensen's

• ร้านสไตล์ขนมทานเล่น อาทิ Funny Fries รา้นเฟรนช์ฟรายส์ทอดราดชีส เอาใจคนรักชีส PAPA Snacks ร้านหนังไก่ทอดกรอบ ที่มีให้เลือกถึง 10 รสชาติ Stupid Fries ร้านเกี๊ยวซ่าทอดกรอบที่มี ให้เลือกทานถึง 5 รสชาติ

นอกเหนือจากการขยายเพิ่มพื้นที่สาขาส าหรับร้านค้าประเภทอาหารแล้ว โลตัส นครอินทร์ ยังมีการ ปรับปรุงพื้นที่เดิมส าหรับร้านเช่า เพื่อให้มีรูปแบบที่เหมาะสม และสามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างมี ประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยมีร้านค้าที่มาเปิดใหม่ในสาขานี้ อาทิร้านขายยา Healthy Mate ร้านทอง เยาวราช สินทวีและ เงินติดล้อ เพื่อการให้บริการที่ครบครันและครอบคลุมมากขึ้น

Visitors: 1,159,889