5 ไอเดียเสริมเฮงด้วยตัวช่วยจากแอลจี รับตรุษจีนปีมังกรทอง

 เทศกาลตรุษจีนที่ใกล้เข้ามาถือเป็นวันสำคัญที่ชาวไทยเชื้อสายจีนหลายคนรอคอย เพื่อใช้ฤกษ์งามยามดีนี้ไหว้เจ้าเสริมสิริมงคล และเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ ๆ เพื่อนำพาสิ่งดี ๆ เข้ามาตลอดทั้งปี ในปีนี้แอลจีจึงขอส่งมอบคำแนะนำดี ๆ ข้อให้ทุกคนเริ่มต้นทำได้ง่าย ๆ จากที่บ้านของคุณเอง เพื่อเสริมความเฮง ความปัง และมีชีวิตที่ดีตามสูตร Life’s Good รับปีมังกรทองไปกับแอลจี

  1. รักษาความสะอาดให้บ้านไร้ฝุ่นอยู่เสมอ

 

ในช่วง วันของเทศกาลตรุษจีนเป็นช่วงที่มีความเชื่อว่าห้ามกวาดบ้าน เพราะจะเป็นการกวาดเอาสิ่งดี ๆ ทิ้งไป แอลจีจึงขอแนะนำให้ทำความสะอาดบ้านให้ไร้ฝุ่นก่อนเทศกาลตรุษจีนด้วยหุ่นยนต์ดูดฝุ่น LG CordZero™ ที่มาพร้อมฟังก์ชันและเทคโนโลยีสุดล้ำที่จะทำให้การทำความสะอาดบ้านง่ายดายและสะดวกยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแท่นเก็บแบบ All-in-One Tower ที่มีระบบกำจัดฝุ่นและสิ่งสกปรกแบบอัตโนมัติ ฟังก์ชัน Mop Cleaning ที่ทำให้หุ่นยนต์สามารถดูดฝุ่นและถูพื้นได้พร้อมกัน และ 360 LiDAR Sensor ระบบเซ็นเซอร์แบบ 360 องศา ช่วยจดจำผังในบ้านได้อย่างแม่นยำ ช่วยให้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นได้อย่างชาญฉลาด ลื่นไหลไม่ติดขัด ทั้งนี้ นอกจากการทำความสะอาดบ้านช่วงก่อนตรุษจีน เราก็ควรดูแลบ้านให้สะอาดปราศจากฝุ่นอยู่เสมอด้วย เพราะที่อยู่อาศัยที่สะอาดจะนำพาความโชคดี ความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และความมั่งคั่งร่ำรวยมาให้คนในบ้าน ทั้งยังมอบสุขภาพกายและสุขภาพใจที่ดีให้คุณด้วย

  1. เตรียมของไหว้ที่สดใหม่ เสริมความเป็นสิริมงคล

A kitchen with a refrigerator and fruit

Description automatically generated

 

การเตรียมของไหว้ให้ครบจบตั้งแต่วันจ่ายเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะในวันไหว้เราจะต้องไหว้กันหลายรอบ ทั้งไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้าน ไหว้เทพเจ้า ไหว้บรรพบุรุษ อีกทั้งต้องเริ่มไหว้ตั้งแต่เช้าตรู่ แต่ที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือการเลือกซื้อของไหว้ที่สด สะอาด และเก็บรักษาในตู้เย็นที่รักษาความสดใหม่ของอาหารได้ยาวนาน โดยตู้เย็น LG InstaView ถือเป็นตัวช่วยที่มั่นใจได้ว่าสามารถเก็บทั้งอาหารสด ผลไม้ หรือขนมไหว้เจ้าให้สดและปราศจากกลิ่นไม่พึงประสงค์ ด้วยระบบฟอกอากาศภายในตู้เย็น Hygiene Fresh และเทคโนโลยี UVnano ที่ช่วยลดแบคทีเรียในท่อจ่ายน้ำได้สูงสุด 99.99% เทคโนโลยี Linear Cooling™ ยังช่วยควบคุมอุณหภูมิให้คงที่และทำความเย็นได้อย่างสม่ำเสมอ จึงสามารถเก็บอาหารได้สดอย่างนานยิ่งขึ้น พร้อมทำความเย็นได้รวดเร็วและทั่วถึงด้วยเทคโนโลยี Door Cooling+TM จึงมั่นใจได้ว่าของไหว้ต่าง ๆ ทั้งอาหารสดและผลไม้จะถูกเก็บรักษาเป็นอย่างดีด้วยตู้เย็น LG InstaView

  1. สวมใส่เสื้อผ้าตัวใหม่ที่สะอาด สีสันสดใส

A clothes rack with red and white clothes and red boots

Description automatically generated

 

ในวันขึ้นปีใหม่จีน มีความเชื่อว่าการใส่เสื้อผ้าตัวใหม่ที่มีสีแดงหรือสีสันสดใสจะนำพาโชคดีเข้ามาตลอดทั้งปี แอลจีจึงขอแนะนำให้ทำความสะอาดเสื้อผ้าก่อนสวมใส่ในวันตรุษจีนด้วย LG WashTower เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าในเครื่องเดียว ผู้ช่วยที่ทำให้การทำความสะอาดเสื้อผ้าเป็นไปอย่างสะดวกสบาย เพราะมีฟังก์ชั่น AIDDTM ที่ช่วยเลือกโปรแกรมการซักให้เหมาะกับเสื้อผ้า ช่วยถนอมผ้าให้ใช้ได้ยาวนานขึ้น และประหยัดเวลาด้วยเทคโนโลยี Smart PairingTM ที่ซิงค์โปรแกรมอบผ้าตามโปรแกรมการซักโดยอัตโนมัติ ฟังก์ชั่น Prepare To Dry ที่เตรียมเครื่องอบผ้าให้พร้อมใช้ทันทีเมื่อซักเสร็จ และ TurboWashTM 360 ที่ซักผ้าปริมาณมากในเวลาเพียง 30 นาที นอกจากนี้ยังวางใจได้ในเรื่องความสะอาด เพราะมีเทคโนโลยี Steam และ Allergy Care ที่ขจัดแบคทีเรีย ไรฝุ่น และสารก่อภูมิแพ้ แถมยังสามารถควบคุมและตรวจสอบความผิดปกติของเครื่องซักผ้าได้ตลอดเวลาผ่านแอปพลิเคชัน ThinQTM อีกด้วย

  1. รวมตัวกันที่บ้านเพื่ออวยพรผู้ใหญ่และแจกอั่งเปา

A group of people sitting on a couch

Description automatically generated

อีกหนึ่งธรรมเนียมสำคัญที่หลายคนน่าจะนึกถึงเป็นอันดับแรกในวันตรุษจีน ก็คือการที่ครอบครัวมารวมตัวกันเพื่ออวยพรให้ผู้ใหญ่และแจกอั่งเปาให้แก่เด็ก ๆ เป็นของขวัญให้โชคดีตลอดปี แอลจีขอแนะนำให้สร้างบรรยากาศภายในบ้านให้เย็นสบายในวันที่ครอบครัวใหญ่มารวมตัวกัน ด้วยเครื่องปรับอากาศ LG ARTCOOLTM  ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบ ดูอัล อินเวอร์เตอร์ (Dual Inverter) ประหยัดพลังงานยิ่งขึ้นและทำความเย็นได้เร็วขึ้น อีกทั้งมีนวัตกรรมเพื่ออากาศสะอาด ทั้ง Pre-Filter แผ่นกรองดักจับฝุ่นที่มีอนุภาคขนาดใหญ่ตั้งแต่ขั้นตอนแรก Fine Dust Filter แผ่นกรองดักจับฝุ่นละอองที่มีขนาดเล็กถึง 2.5 ไมครอน (PM2.5) Plasmaster Ionizer++ กำจัดเชื้อแบคทีเรียที่เป็นอันตรายในอากาศได้กว่า 99.9% และ Auto Cleaning การทำความสะอาดในขั้นตอนสุดท้ายด้วยระบบไล่ความชื้นภายในตัวเครื่องแบบอัตโนมัติ เพื่อป้องกันการสะสมของแบคทีเรียและเชื้อรา จึงเป็นตัวช่วยทำความเย็นและเปลี่ยนอากาศให้สะอาด เหมาะที่จะดูแลทุกคนในวันรวมญาติของเทศกาลตรุษจีน

  1. สร้างบรรยากาศสนุกสนานในวันรวมญาติด้วยเสียงดนตรีเสนาะหู

Two women singing into a microphone

Description automatically generated

นอกเหนือจากกิจกรรมอวยพรผู้ใหญ่และแจกอั่งเปาให้เด็ก ๆ แล้ว หลายครอบครัวมักจะใช้โอกาสนี้ในการรวมตัวกันช่วงตรุษจีนจัดปาร์ตี้สังสรรค์กันในตอนเย็น แอลจีจึงขอแนะนำตัวช่วยในการเติมสีสันและชีวิตชีวาให้กับงานปาร์ตี้ ด้วยลำโพง XBOOM รุ่น XL7 และ XL5 ที่พร้อมจะสร้างบรรยากาศสนุกสนานให้ทุกงานปาร์ตี้ ด้วยพลังเสียงสุดกระหึ่ม เสียงเบสเต็มอิ่ม และโน้ตเสียงสูงที่ชัดเจน พร้อมเติมสีสันให้กับงานปาร์ตี้ด้วยไฟวิ่งวงกลมรอบวูฟเฟอร์ ที่สามารถปรับการเล่นแสงสีได้ตามจังหวะเพลงด้วยแอปพลิเคชัน LG XBOOM นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อแบบบลูทูธ มีช่องเสียบสำหรับไมโครโฟนและกีต้าร์ไฟฟ้า จึงเป็นตัวช่วยเสริมความสนุกให้คนในครอบครัวได้ออกมาร้อง เต้น และสนุกไปกับเสียงเพลงด้วยกัน

ด้วยคำแนะนำทั้ง ข้อนี้จากแอลจี รับรองว่าคุณจะเฮงและมี Life’s Good ตลอดปีมังกรทองอย่างแน่นอน สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์แอลจี ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.lg.com/th/ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757 และติดตามกิจกรรมจากแอลจีได้ทาง:

Logo

Description automatically generated with low confidenceLogo

Description automatically generated with low confidenceLogo

Description automatically generated

 
Visitors: 1,144,030