แอลจีแนะนำซาวด์บาร์ SC9S ใหม่ เสริมการใช้งานทีวี LG OLED evo 4K ซีรีส์ C3 เพื่อประสบการณ์ความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบดุจโรงภาพยนตร์

พิเศษโปรโมชันเฉพาะช่วงเปิดตัว รับส่วนลดสูงสุด 47,990 บาท เมื่อซื้อทีวี LG OLED evo 4K ซีรีส์ C3 พร้อมซาวด์บาร์ SC9S ภายในเดือนสิงหาคมนี้ เท่านั้น

 บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทยจำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ซาวด์บาร์ SC9S ใหม่ล่าสุด ที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานร่วมกับทีวี LG OLED evo 4K ซีรีส์ C3 ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยจุดเด่นคือตัวยึด LG WOW Bracket สำหรับวางเข้ากับทีวี LG OLED evo 4K ซีรีส์ C3 ขนาด 55 นิ้วขึ้นไปได้อย่างลงตัวเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของทีวี และติดตั้งได้ทั้งแบบตั้งวางหรือติดผนัง และฟีเจอร์ใหม่อย่าง WOW Orchestra เทคโนโลยีที่ผสมผสานระหว่างทีวีและซาวด์บาร์ ให้เสียงที่กังวาลและกลมกลืน พร้อมมอบพลังเสียงที่กระหึ่มยิ่งกว่าด้วยเทคโนโลยี Triple Sound ที่ให้คุณภาพเสียงแบบ มิติ เสมือนชมคอนเทนต์อยู่ในโรงภาพยนตร์ จึงช่วยยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านไปอีกขั้น

ซาวด์บาร์รุ่น SC9S มาพร้อมพลังเสียงสูงสุด 400 วัตต์ แบบ 3.1.3 ชาแนล โดยมีลำโพง up-firing สามตัวที่ช่วยให้เสียงจากช่องกลางด้านบนปล่อยเสียงพุ่งตรงออกมาเพื่อเพิ่มความชัดเจนของเสียงได้มากขึ้น รวมทั้งยังจำลองเลเยอร์เสียงชั้นกลางได้อย่างสมจริง และให้เลเยอร์เสียงรอบทิศทางที่มีความละเอียดสูง เมื่อเปิดโหมด AI Cinema หรือ AI Sound Pro จึงมอบประสบการณ์รอบทิศทางที่เต็มอิ่มเสมือนชมในโรงภาพยนตร์

ซาวด์บาร์ SC9S นี้ ยังมาพร้อมเทคโนโลยี Triple AI Sound Optimizer ที่ใช้ AI ในการช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งการกระจายเสียงให้เข้ากับสภาพของห้อง (AI Room Calibration) จึงมั่นใจได้ว่าไม่ว่าการชมคอนเทนต์จากมุมไหนของห้องก็จะได้รับพลังเสียงอย่างทั่วถึง ที่สำคัญยังมี AI Sound Pro ที่ช่วยปรับแต่งเสียงให้เข้ากับเนื้อหาที่รับชม เช่น ข่าว ภาพยนตร์ หรือคอนเสิร์ต รองรับการชมคอนเทนต์ทุกรูปแบบอย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังมีซับวูฟเฟอร์ไร้สายที่ให้เสียงเบสทรงพลัง เพื่อให้ผู้ใช้ที่ชื่นชอบรายละเอียดเสียงขั้นสูงสามารถดื่มด่ำคุณภาพเสียงได้อย่างเต็มที่ เพราะซับวูฟเฟอร์จะช่วยเสริมระดับเสียงที่ดังขึ้น และให้ระยะเสียงเบสที่ไกลขึ้น รวมถึงให้คุณภาพโน้ตเสียงต่ำที่หนักแน่นและล้ำลึก

ซาวด์บาร์ SC9S เป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบเมื่อใช้งานร่วมกับทีวี LG OLED evo 4K ซีรีส์ C3 ด้วยคุณสมบัติที่รองรับระบบเสียง Dolby Atmos, DTS:X นอกจากนี้ยังรองรับการใช้งานร่วมกับหลากหลายแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น Google และ Apple Airplay2 รวมถึงบริการสตรีมมิ่งเพลงระดับ HD อย่าง Spotify อีกด้วย

ด้านตัวเลือกการเชื่อมต่อ ซาวด์บาร์ SC9S สามารถเชื่อมต่อกับหลากหลายอุปกรณ์ได้อย่างสะดวก โดยมีช่องต่อ HDMI ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง และรองรับการเชื่อมต่อแบบ eARC (Enhanced Audio Return Channel), Optical, Wi-Fi และบลูทูธ ที่สำคัญยังส่งข้อมูลภาพและเสียงได้โดยไม่ลดทอนคุณภาพเพราะมีเทคโนโลยี 4K Pass-through ได้ถึงระดับ Dolby Atmos

 

แอลจียังออกแบบอินเทอร์เฟซให้ควบคุมซาวด์บาร์ได้อย่างสะดวกจากหน้าจอทีวี เพียงใช้คู่กับเมจิกรีโมทก็สามารถปรับระดับเสียง ตรวจสอบสถานะการเชื่อมต่อ และเลือกโหมดเสียงผ่านเมนูบนหน้าจอได้ทันที เพื่อมอบประสบการณ์ใช้งานที่ง่ายและสะดวก ตามสโลแกน “Life’s Good”

นอกเหนือจากเทคโนโลยีเสียงที่จัดเต็ม แอลจียังคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเพื่ออนาคตที่ดีกว่า โดยซาวด์บาร์ SC9S ได้รับการรับรองมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อม ECV (Environmental Claims Validation) โดยส่วนประกอบหลายชิ้นนำพลาสติกรีไซเคิลมาใช้เพื่อช่วยลดขยะให้กับโลก แอลจียังใส่ใจความยั่งยืนในทุกขั้นตอน นับตั้งแต่วิธีการผลิตไปจนถึงการจัดส่งสินค้า เช่น กระบวนการผลิตที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน การใช้กล่องบรรจุภัณฑ์จากกระดาษแข็งที่รีไซเคิลใช้ใหม่ได้ และการลดใช้วัสดุเฉพาะที่จำเป็นแต่ไม่ลดคุณภาพการจัดส่งถึงมือลูกค้าอย่างปลอดภัย

ซาวด์บาร์ LG SC9S ใหม่ ราคา 32,990 บาท และมาในโทนสีดำคลาสสิกเข้ากับทีวีแอลจีอย่างลงตัว พิเศษเฉพาะช่วงเปิดตัว!! พบข้อเสนอที่พลาดไม่ได้ เมื่อซื้อซาวด์บาร์ SC93 คู่กับทีวี LG OLED evo 4K ซีรีส์ C3 ขนาด 55, 65 หรือ 77 นิ้ว รับส่วนลดสูงสุด 47,990 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2566 เท่านั้น พร้อมจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าทั่วประเทศ อาทิ เพาเวอร์บาย โฮมโปร เพาเวอร์มอลล์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lg.com/th/tvs-soundbars/lg-sc9s หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757 พร้อมทั้งติดตามกิจกรรมต่าง  จากแอลจีได้ทาง 

 

Visitors: 1,143,976