แอลจี เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare Aero Series ตอบโจทย์ด้านฟังก์ชั่นและดีไซน์ พร้อมสร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกพื้นที่ภายในบ้าน ผสานเทคโนโลยี ฟังก์ชั่น และการออกแบบอย่างชาญฉลาด ให้อากาศภายในบ้านสะอาดในทุกๆ วัน

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร.ซองฮัน จอง (ที่ จากซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วย มร. คิ เร ลี (ที่ จากซ้าย) ผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศและเครื่องฟอกอากาศ และ คุณอำนาจ สิงหจันทร์ (ที่ จากซ้าย) ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด เปิดตัว “LG PuriCare Aero Series” เครื่องฟอกอากาศที่ผสมผสานเทคโนโลยี ฟังก์ชั่น ดีไซน์ที่สวยงาม เพื่อมอบอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้าน โดยมี คุณเปรมณัช สุวรรณานนท์ (ที่ จากซ้าย) มาร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปการตกแต่งห้อง และเผยเคล็ดลับการจัดห้องให้ได้อากาศสะอาด สดชื่นตลอดวัน

 

 บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare Aero Series ได้แก่ LG PuriCare AeroTower ที่ผสานนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศและพัดลมเข้าด้วยกัน โดยได้รับแรงบันดาลใจจากสายลมธรรมชาติที่สดชื่น จึงช่วยฟอกอากาศพร้อมส่งกระแสลมที่สร้างความสบายให้กับทุกพื้นที่ภายในบ้าน รวมทั้งปรับโหมดได้ตามความต้องการเฉพาะบุคคล ส่วน LG PuriCare AeroFurniture มาพร้อมเทคโนโลยีฟอกอากาศและเพิ่มการใช้สอยด้วยดีไซน์โดดเด่นแบบโต๊ะรูปทรงเรียบหรูที่มีแท่นชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย จึงตอบโจทย์ความต้องการของบ้านยุคใหม่ได้อย่างแท้จริง

 

เครื่องฟอกอากาศซีรีส์ใหม่ล่าสุดของแอลจี มีระบบกรองอากาศ ขั้นตอน ประกอบด้วยแผ่นกรอง Pre-Filter, แผ่นกรอง HEPA และแผ่นกรอง Deodorization โดยแผ่นกรอง Pre-Filter จะดักจับฝุ่นละอองขนาดใหญ่ จากนั้นฟิลเตอร์ HEPA จะดักจับฝุ่นละอองขนาดเล็กระดับ 0.01 ไมครอน ได้ถึง 99.999%  และกำจัดเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.9%  อีกทั้งยังมีฟิลเตอร์ Deodorization ที่สามารถดักจับกลิ่นและสารเคมีในอากาศ  ช่วยให้หายใจได้สะดวกและสร้างสภาพแวดล้อมภายในห้องที่น่าอยู่มากยิ่งขึ้น

 

 

สำหรับ LG PuriCare รุ่น AeroTower ออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ในรูปทรงกระบอกสูง ที่ตัวฐานสามารถดึงอากาศได้จากทุกทิศทางเพื่อกระจายลมได้ 360 องศา โดยใช้เทคโนโลยี Air-Valley ที่สร้างและกระจายลมได้คล้ายกับสายลมที่ไหลผ่านหุบเขา ทำให้เกิดการไหลเวียนอากาศที่ทรงพลัง แต่ทำงานด้วยเสียงที่เบาเพียง 23 เดซิเบล  จึงไม่รบกวนการพักผ่อน

 

LG PuriCare AeroTower ยังมีโหมดกระจายลมแบบ 2-Way ทั้งการกระจายลมแบบกว้าง และแบบสายลมธรรมชาติ โดยโหมดกระจายลมกว้างจะช่วยกระจายอากาศภายในห้องขนาดใหญ่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนโหมดสายลมธรรมชาติจะให้สายลมที่อ่อนโยนอย่างพอดี จึงรองรับการใช้งานในห้องต่างๆ ภายในบ้านได้อย่างหลากหลาย

 

ส่วน LG PuriCare AeroFurniture มาในรูปทรงของโต๊ะเพื่อเพิ่มประโยชน์ใช้สอยและดีไซน์ที่สวยงาม มีให้เลือกถึง สีเพื่อทุกสไตล์การแต่งห้อง ได้แก่ สีขาว สีเหลือง และสีแดง และมีระบบฟอกอากาศที่เปี่ยมประสิทธิภาพซึ่งทำงานด้วยเสียงเบาเพียง 21 เดซิเบล  ที่สำคัญยังมาพร้อมฟีเจอร์แท่นชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย จึงเป็นเครื่องฟอกอากาศที่ช่วยสร้างอากาศบริสุทธิ์ และเติมเต็มดีไซน์และการใช้งานให้กับห้องของคุณได้แบบไม่เหมือนใคร

 

 

เครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่จากแอลจียังมอบความสะดวกสบายด้วยการเชื่อมต่อผ่านแอปพลิเคชัน LG ThinQ บนสมาร์ทโฟน เพื่อให้ผู้ใช้สามารถควบคุมและตรวจสอบการทำงานได้อย่างสะดวกจากทุกที่ อีกทั้งยังปรับสีของแสงไฟใน LG PuriCare AeroFurniture ผ่านแอปพลิเคชัน เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศภายในห้องได้ตามความต้องการของผู้ใช้ในทุกๆ วัน

 

เครื่องฟอกอากาศแอลจีตอบสนองไลฟ์สไตล์ของชีวิตยุคใหม่ ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงามและฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ทุกพื้นที่ภายในบ้าน สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของแอลจีในการนำเสนอนวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี ตามสโลแกน Life’s Good

LG PuriCare AeroTower วางจำหน่ายแล้วในราคา 16,900 บาท และ LG PuriCare AeroFurniture ราคา 14,900 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.lg.com/th หรือสอบถามได้ที่ผู้แทนจำหน่ายของแอลจีทั่วประเทศ หรือติตต่อศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757 และติดตามกิจกรรมต่างๆ จากแอลจีได้ทาง

Qr code

Description automatically generatedLogo

Description automatically generatedLogo

Description automatically generated with medium confidenceLogo

Description automatically generated with medium confidenceLogo

Description automatically generated with low confidence

 

เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย   

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าและกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลกโดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงานแอลจีเป็นผู้นำด้านการผลิตทีวีจอแบน อุปกรณ์ภาพและเสียงเครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และตู้เย็นที่มีคุณภาพระดับโลก นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจและหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Life’s Good”    

 

Visitors: 1,144,048