OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดงาน “OCEAN LIFE LOVE FOREVER ให้รักแทนคำขอบคุณ” สำหรับผู้บริหารและพนักงานที่จะเกษียณอายุในปี 2023

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) ) ร่วมกับคณะผู้บริหาร  จัดงาน  "OCEAN LIFE LOVE FOREVER ให้รักแทนคำขอบคุณ" เพื่อเป็นเกียรติให้แก่ผู้บริหารและพนักงาน ที่ร่วมทำงานอย่างมุ่งมั่นทุ่มเท เพื่อดูแลลูกค้าและพัฒนาองค์กรด้วยพลังความรักมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน ในโอกาสนี้คุณนุสราฯ ได้มอบโล่เกียรติคุณและเข็มกลัด LOVE FOREVER พร้อมมอบช่อดอกไม้แทนคำขอบคุณ เป็นพลังใจ และอวยพรให้ทุกการก้าวเดินนับจากนี้ แม้ว่าเกษียณอายุงานแล้ว แต่ประสบการณ์ความรู้ที่ได้รับตลอดมาของทุกคน ก็ยังสามารถสร้างคุณค่าให้กับตนเอง ครอบครัวและส่วนรวมได้ตลอดไป

การจัดงานดังกล่าวในครั้งนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งของการให้ความสำคัญกับคุณค่าของพนักงานทุกคนทุกระดับ ตลอดระยะเวลาการทำงาน โดยมี Employee Value Proposition หรือ คุณค่าแห่งรักเพื่อเราทุกคน” ที่มุ่งเน้นทำให้พนักงานมีความสุขในการทำงาน (Pleasure) เสมือนบ้านหลังที่ 2 ทั้งยังสนับสนุนและให้โอกาสทุกคนได้ใช้ความสามารถเติบโตก้าวหน้าอย่างท้าทาย (Passion) สุดท้ายคือความภูมิใจที่ได้ทำงานที่มีคุณค่า (Purpose) ช่วยคนไทยเข้าถึงประโยชน์ของประกันชีวิต ช่วยดูแลสังคม สิ่งแวดล้อม เพื่อโลกที่ดีขึ้น

Visitors: 1,143,929