OCEAN LIFE ไทยสมุทร ชวน “โอ้” ส่งที่สุดของประกันโรคร้ายแรง โอเชี่ยนไลฟ์ ซูเปอร์ ซีไอ 120 คุ้มครองโรคร้ายแรงสูงสุดถึง 120 โรค

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) เผยว่าในวาระครบรอบ 75 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทรมุ่งมั่นสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพดี แข็งแรงไม่ป่วย ด้วยการนำแนวคิด “HEALTHIVERSE” สร้างโลกใหม่ที่ดีขึ้นโดยใช้ศักยภาพ 8 ด้านของบริษัทมาสนับสนุนให้ทุกคนรักสุขภาพ ตลอดจนมีความรู้ความเข้าใจในการป้องกันโรคต่าง ๆ อย่างถูกต้อง พร้อมปิดความเสี่ยงอย่างมั่นใจด้วยแบบประกันคุ้มครองโรคร้ายแรงที่ตอบโจทย์โลกยุคใหม่ ซึ่งปัจจุบันเราต้องเผชิญกับความเสี่ยงมากมายจากโรคร้ายแรงต่าง ๆ อาทิ โรคมะเร็ง โรคหัวใจ โรคไต ฯลฯ จึงเป็นที่มาของการพัฒนาสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ โอเชี่ยนไลฟ์ ซูเปอร์ ซีไอ 120 (CI120) ที่คุ้มครอง 6 กลุ่มโรคร้ายแรงและกลุ่มความคุ้มครองพิเศษของโรคมะเร็งระยะลุกลาม สูงสุดถึง 120 โรคร้ายแรง ที่เป็นสาเหตุของการเสียชีวิตของคนไทยอันดับต้น ๆ  ครอบคลุมโรคร้ายทุกระยะรวมสูงสุด 700%  หากเคลมครบ 100% ในกลุ่มโรคใดกลุ่มโรคหนึ่ง ไม่ต้องจ่ายเบี้ยประกันภัยต่อ*โอเชี่ยนไลฟ์ ซูเปอร์ ซีไอ 120 (CI120)”รับประกันภัยตั้งแต่อายุ 30 วัน - 70 ปี และต่อสัญญาได้ถึงอายุ 85 ปี ที่สำคัญยังเพิ่มความคุ้มค่าสำหรับการบริหารภาษี โดยสามารถนำเบี้ยประกันภัยไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด

โอกาสนี้ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ยังได้เปิดตัวโฆษณาล่าสุดที่ยังคงใช้แบรนด์แอมบาสเดอร์ขวัญใจคนไทย มาริโอ้ เมาเร่อ และแบรนด์มาสคอต น้องโอชิ มาช่วยนำเสนอผลิตภัณฑ์ โอเชี่ยนไลฟ์ ซูเปอร์ ซีไอ 120 (CI120) พร้อมสอดแทรกแนวคิด  ที่สุดของความมุ่งมั่นที่จะไม่ป่วย และปิดความเสี่ยงด้วยที่สุดของประกันโรคร้ายแรงของโอเชี่ยนไลฟ์ไทยสมุทร ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เราได้เห็นมาริโอ้โชว์ความแข็งแรงซึ่งเป็นผลจากความมุ่งมั่นที่ต้องการให้ตนเองกลับมามีสุขภาพดีจนสำเร็จได้ในที่สุด

ติดตามรับชมสื่อโฆษณา ที่สุดของประกันโรคร้ายแรงโอเชี่ยนไลฟ์ ซูเปอร์ ซีไอ 120 (CI120)” คลิก https://www.youtube.com/watch?v=yQLvuUwhXBk ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทางสถานีโทรทัศน์ วิทยุ สื่อออนไลน์ และ Out of Home Media หรือติดตามกิจกรรมต่าง ๆ ได้ทาง facebook fanpage : OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต และ line : @oceanlife

Visitors: 1,143,976