OCEAN LIFE ไทยสมุทร เปิดตัว โอเชี่ยนไลฟ์ เพอร์เฟกต์ เซฟวิ่ง 15/9 ประกันออมทรัพย์ระยะกลางสำหรับผู้ที่ต้องการเงินคืนทุกปีตลอด 15 ปี

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) เผยว่า ในวาระครบรอบ 75 ปี ของการก้าวสู่ยุคใหม่ ที่จะใช้ทุกศักยภาพด้านการประกันชีวิตช่วยยกระดับชีวิตและสุขภาพของคนไทยให้ดีขึ้น แม้ในภาพรวมจะขับเคลื่อนภายใต้กลยุทธ์ “HEALTHIVERSE”  โดยเน้นเรื่องสุขภาพต้องมาก่อน แต่เรื่องการออมและวางแผนการเงินก็ยังเป็นเรื่องที่ไม่ได้ลดความสำคัญล่าสุดเพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนที่ต้องการเก็บเงินตามเป้าหมาย โดยเฉพาะผู้ที่กำลังมองหาความเพอร์เฟกต์ในการบริหารเงินอย่างครบรอบด้าน OCEAN LIFE ไทยสมุทร จึงได้เปิดตัวแบบประกันชีวิตออมทรัพย์ระยะกลางใหม่ล่าสุด  โอเชี่ยนไลฟ์ เพอร์เฟกต์ เซฟวิ่ง 15/9” ที่ให้ครบทั้งความคุ้มครองชีวิต มีเงินเก็บออม เบี้ยประกันฯ สามารถนำไปลดหย่อนภาษี และได้รับเงินคืนจากประกันทุกปีตลอดอายุสัญญา!!

“โอเชี่ยนไลฟ์ เพอร์เฟกต์ เซฟวิ่ง 15/9” จ่ายเบี้ย 9 ปี  ให้ความคุ้มครอง 15 ปี โดย ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1 - 9 รับเงินคืนปีละ 3% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 10 - 14  รับเงินคืนปีละ 6% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และเมื่อครบกำหนดสัญญาในปีสุดท้ายรับอีก 156% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย รวมผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงสุดถึง 213% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย นอกจากนี้ยังให้ความคุ้มครองชีวิตสูงสุดถึง 160% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย (ระหว่างปีกรมธรรม์ที่ 8-15) และสามารถขอทำสัญญาเพิ่มเติมได้ เช่น สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ  สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองโรคร้ายแรง หรือสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองอุบัติเหตุ เพื่อเติมเต็มให้ครบทุกความต้องการ 

 

โอเชี่ยนไลฟ์ เพอร์เฟกต์ เซฟวิ่ง 15/9” รับประกันภัยบุคคลอายุตั้งแต่ 30 วัน – 65 ปี ชำระเบี้ยประกันภัยได้ทั้ง รายปี ราย 6 เดือน ราย 3 เดือน หรือรายเดือน โดยเบี้ยประกันออมทรัพย์สามารถนำไปอ้างอิงลดหย่อนภาษีได้ตามหลักเกณฑ์ที่สรรพากรกำหนด สนใจดูรายละเอียดได้ที่ https://www.ocean.co.th/our-products/savings/oceanlife-perfect-saving159

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้ความรักเป็นพลังขับเคลื่อนองค์กรมายาวนาน 75 ปี โดยไม่หยุดพัฒนาในทุกมิติ เพื่อทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย ทำให้คนไทยเข้าถึงประโยชน์ของการประกันชีวิตได้มากที่สุด พร้อมแล้วที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลโลกและสังคม เพื่อส่งมอบอนาคตที่ยั่งยืนให้กับคนรุ่นต่อไปได้ ใช้ชีวิตอย่างมั่นคง มั่นใจ ปลอดภัย มีความสุข สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ocean.co.th หรือ ติดต่อ OCEAN LIFE CONTACT CENTER  1503

ข้อควรทราบ:

        โอเชี่ยนไลฟ์ เพอร์เฟกต์ เซฟวิ่ง 15/9 เป็นชื่อทางการตลาดของแบบประกันโอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท แพลน 15/9

        การรับประกันภัยเป็นไปตามเงื่อนไขและหลักเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนด

        ความคุ้มครองและการจ่ายผลประโยชน์ต่างๆ เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์

        เบี้ยประกันภัยชีวิตสามารถนำไปอ้างอิงลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด

        ผู้เอาประกันภัยที่ประสงค์จะนำเบี้ยประกันชีวิตไปอ้างอิงลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาต้องแจ้งความประสงค์และยินยอมให้บริษัทนำส่งข้อมูลเบี้ยประกันชีวิตให้กรมสรรพากร

        โปรดทำความเข้าใจเงื่อนไข ความคุ้มครองก่อนตัดสินใจทำประกันทุกครั้ง

 

ทั้งนี้ บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านสื่อมวลชนจะกรุณาประชาสัมพันธ์ Press Release ดังกล่าว และขอขอบพระคุณล่วงหน้ามา ณ ที่นี้ 

Visitors: 1,144,012