J&T Express พร้อมเสิร์ฟ “J&T Bulky” และ “J&T COD Next Day” เสริมทัพบริการขนส่งพัสดุอย่างครบครัน

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express) บริษัทขนส่งระดับโลกผู้มอบบริการหลักด้านการขนส่งพัสดุด่วน เปิดตัว “J&T Bulky” บริการส่งพัสดุขนาดใหญ่ รวมถึงให้บริการเก็บเงินปลายทาง หรือ “J&T COD Next Day สำหรับลูกค้าทั่วไปหรือลูกค้า Walk-in รวมถึงลูกค้า VIP โดยสามารถใช้บริการได้ที่ J&T Express ทุกสาขาทั่วประเทศ

 

นางลิลลี่ เฉิน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด J&T Express ประเทศไทย กล่าวว่า พฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน ไม่ได้จำกัดเพียงสินค้าขนาดเล็กเท่านั้น เช่นเดียวกับที่อัตราการเติบโตของสินค้าขนาดใหญ่มีแนวโน้มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริการ J&T Bulky จึงช่วยอำนวยความสะดวกในเรื่องการขนส่งพัสดุที่มีขนาดใหญ่ขึ้นได้ ไม่เพียงเท่านั้น การเปิดให้บริการ J&T COD Next Day สำหรับลูกค้าทั่วไป ยังสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้บริการส่งพัสดุประเภทมีบริการเก็บเงินปลายทาง หรือ COD ในด้านการรับ-ส่งพัสดุที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยเพิ่มโอกาสทางการขายให้กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ได้มากขึ้นอีกด้วย

 

สำหรับ J&T Bulky ให้บริการขนส่งพัสดุที่มีน้ำหนักสูงสุดถึง 100 กิโลกรัม และมีความยาวพัสดุด้านใดด้านหนึ่งสูงสุด 200 เซนติเมตร เพื่อรองรับความต้องการซื้อ-ขายสินค้าขนาดใหญ่ ด้วยมาตรฐานการให้บริการที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย ตลอด 365 วัน ดยสามารถดูเงื่อนไขการให้บริการและรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางเว็บไซต์ หัวข้อ บริการของเรา และ J&T Bulky (https://jtexpress.co.th/bulky)

 

นอกจากนี้ ยังถือเป็นข่าวดีสำหรับลูกค้าทั่วไปที่สามารถใช้บริการ J&T COD Next Day ได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบาย โดย J&T Express มอบค่าบริการราคาพิเศษ 2.4% ของมูลค่าสินค้า จากปกติ 3% โดยไม่มีขั้นต่ำในการส่งพัสดุ สามารถชำระเงินผ่าน เงินสด และ QR Code เพียงสมัครและใช้บริการผ่านแอปพลิเคชัน J&T Thailand ทั้งนี้จะได้รับเงินในวันถัดไป หลังจากวันที่ผู้รับปลายทางมีการเซ็นรับพัสดุ โดยสามารถดูเงื่อนไขการให้บริการและรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางเว็บไซต์ หัวข้อ บริการของเรา และ เก็บเงินปลายทาง (https://jtexpress.co.th/CODNextDay)

 

J&T Express มุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพการบริการและระบบการจัดส่งที่มีประสิทธิภาพสูง นอกจากนี้ ยังให้บริการแบบครบวงจร (One-stop service) ไม่ว่าจะเป็น บริการรถขนส่งครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศไทย (Jet Transport) การจัดการคลังสินค้า แพ็กสินค้า และการส่งออก (J&T Fulfillment) รวมถึง การขนส่งพัสดุระหว่างประเทศครบวงจร (J&T International) เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกและตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า ให้ได้รับประสบการณ์การส่งพัสดุที่ดีที่สุด

เกี่ยวกับ J&T Express

J&T Express (HKEX: 1519) เป็นผู้ให้บริการโลจิสติกส์ขนาดใหญ่ระดับโลก ทำธุรกิจให้บริการขนส่งพัสดุด่วน ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และได้รับความนิยมเป็นอย่างดีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และจีน ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2558 ปัจจุบันมีเครือข่ายครอบคลุม 13 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย เวียดนาม มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย กัมพูชา สิงคโปร์ จีน ซาอุดีอาระเบีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เม็กซิโก บราซิล และอียิปต์ J&T Express ยึดมั่นในพันธกิจ “มุ่งเน้นที่ลูกค้า โดยมีประสิทธิภาพเป็นรากฐาน โดยมุ่งให้บริการด้วยโซลูชันโลจิสติกส์แบบครบวงจร ผ่านโครงสร้างพื้นฐานและเครือข่ายโลจิสติกส์ดิจิทัลที่มีความชาญฉลาด เพื่อยกระดับประสิทธิภาพและคุณประโยชน์ทางโลจิสติกส์สู่สังคมโลก

Visitors: 1,143,964