พอนด์ส เปิดตัว ‘พอนด์ส ไบรท์ มิราเคิล’ และ ‘พอนด์ส เอจ มิราเคิล’ โฉมใหม่กับนวัตกรรมล่าสุด เขย่าวงการสกินแคร์ครั้งใหญ่ในรอบสิบปี พร้อมดึง ‘จื่อวี’ และ ‘ญาญ่า อุรัสยา’ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์

ยูนิลีเวอร์ องค์กรชั้นนำที่ให้ความสำคัญกับการสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกอย่างยั่งยืน เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่เน้นผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง ผ่านการรีลอนช์แบรนด์ครั้งใหญ่ในรอบทศวรรษของ “พอนด์ส” เปิดตัวสองชุดผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ที่มาพร้อมส่วนผสมซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะจากสถาบันวิจัยพอนด์ส ได้แก่ พอนด์ส ไบรท์ มิราเคิล ผสานไนอาซอร์ซินอล (NIASORCINOLTM) เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดของไนอะซินามายด์ ส่วนผสมตัวท็อปเพื่อผิวกระจ่างใส และ พอนด์ส เอจ มิราเคิล ผสาน เฮ็กซิล-เรตินอล (HEXYL-RETINOLTM) ซึ่งเป็นเจเนอเรชั่นใหม่ที่ดีที่สุดของเรตินอล เพื่อจัดการริ้วรอยให้ผิวอ่อนเยาว์ สานต่อจุดมุ่งหมายของพอนด์สที่ต้องการให้ผู้หญิงทุกคนได้สัมผัสความมหัศจรรย์แห่งผิวสวยที่เกิดขึ้นได้จริง (Miracles Happen) พร้อมเปิดตัวสองพรีเซนเตอร์ จื่อวี ไอดอลสาวจากวงทไวซ์ (TWICE) และ ‘ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ นักแสดงขวัญใจคนไทย ที่จะมาร่วมเผยผิวหน้ากระจ่างใสและแลดูอ่อนกว่าวัยไปด้วยกั

 

A person standing next to a pink bottle

Description automatically generated

 

นางสาวสถิรวรรณ เอี่ยมอ่อง ผู้นำฝ่ายพัฒนาตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า ยูนิลีเวอร์ ดำเนินธุรกิจอย่างมีเป้าหมายภายใต้วิสัยทัศน์การเป็นผู้นำระดับโลกในธุรกิจที่ยั่งยืน โดยนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อเสริมสร้างการมีคุณภาพชีวิตที่ดีและความมั่นใจให้กับทุกคน การเปิดตัวผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ครั้งนี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของพอนด์สที่อยู่เคียงข้างคนไทยมายาวนานกว่า 37 ปี ในฐานะแบรนด์สกินแคร์ที่ได้ช่วยปรนนิบัติผิวหน้าด้วยเทคโนโลยีที่ผ่านการคิดค้นจากสถาบันวิจัยพอนด์ส โดยรังสรรค์ พอนด์ส ไบรท์ มิราเคิล และ พอนด์ส เอจ มิราเคิล ด้วยส่วนผสมใหม่ล่าสุดเพื่อมอบผลลัพธ์ที่ดียิ่งกว่าที่เคย ตอบสนองไลฟ์สไตล์ ความต้องการ และปัญหาผิวที่แตกต่างกันของผู้หญิงแต่ละช่วงวัยได้อย่างตรงจุด นอกจากนี้ยังมาพร้อมบรรจุภัณฑ์รูปโฉมใหม่ที่ได้รับการออกแบบให้ทันสมัยและพรีเมียมยิ่งขึ้นอีกด้วย”

 

 

การกลับมาของพอนด์สในครั้งนี้ พร้อมกับการเปิดตัว ‘จื่อวี’ จากวงทไวซ์ (TWICE) ไอดอลสาวขวัญใจคนรุ่นใหม่ที่มีผิวหน้ากระจ่างใสดุจกระจกได้ด้วยตัวช่วยสำคัญอย่าง ‘พอนด์ส ไบรท์ มิราเคิล’ และ ‘ญาญ่า’ อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่กลับมาร่วมงานกับพอนด์สอีกครั้ง สะท้อนภาพลักษณ์ของผู้หญิงยุคใหม่ที่หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้าแบบ Pre-Aging หรือการคงสภาพผิวให้แลดูอ่อนเยาว์กว่าวัยโดยเริ่มตั้งแต่อายุยังน้อย ด้วย ‘พอนด์ส เอจ มิราเคิล’ และยังได้อินฟลูเอนเซอร์สายความงามและผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่จะมาช่วยถ่ายทอดเรื่องราวและประสิทธิภาพการดูแลผิวหน้าของผลิตภัณฑ์ใหม่จากพอนด์ส รวมไปถึงจัดเต็มสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ในทุกช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์ รวมทั้งสื่อนอกบ้าน เพื่อการันตีการรับรู้และการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างครอบคลุม ตอกย้ำการรีลอนช์แบรนด์อย่างยิ่งใหญ่

 

A group of purple bottles on a table

Description automatically generated 

ชุดผลิตภัณฑ์ พอนด์ส ไบรท์ มิราเคิล โดดเด่นด้วยสารไนอาซอร์ซินอล (NIASORCINOLTMเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของพอนด์ส เป็นการพัฒนาสารไนอะซินามายด์ซึ่งพอนด์สเองเป็นผู้คิดค้นและจดสิทธิบัตรเป็นเจ้าแรกของโลก ให้กลายเป็นขั้นกว่าของสารเพื่อผิวกระจ่างใสที่ดีกว่าเดิม “ไนอาซอร์ซินอล” ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวหน้าด้วยประสิทธิภาพการลดเมลานินได้ดีกว่าไนอะซินามายด์์ทั่วไปถึง 280% พร้อมช่วยเสริมสร้างกระบวนการซ่อมแซมและฟื้นฟูตัวเองตามธรรมชาติของผิว ลดจุดด่างดำ รอยสิว ฝ้ากระ ความหมองคล้ำ กระชับรูขุมขน เผยผิวกระจ่างใสภายใน วัน[1] ทั้งยังจัดการจุดด่างดำได้ลึกถึงต้นตอถึง 10 ชั้นผิว[2] จึงช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำเพิ่มขึ้นได้อีกด้วย ตอบโจทย์ผู้หญิงวัยรุ่นที่ยังสนุกสนานกับการใช้ชีวิต และมีไลฟ์สไตล์ที่ชอบออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านซึ่งอาจจะต้องเผชิญกับแสงแดดและมลภาวะ โดยในชุดผลิตภัณฑ์ประกอบด้วย เซรั่ม ครีมบำรุงและโฟมล้างหน้า

 

A group of red containers on a table

Description automatically generated 

สำหรับชุดผลิตภัณฑ์ พอนด์ส เอจ มิราเคิล ผสานเฮ็กซิล-เรตินอล (HEXYL-RETINOLTMเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของพอนด์ส ช่วยฟื้นบำรุงคอลลาเจนในผิวที่ถูกทำร้ายได้ถึง 800%[3] ให้ผิวกลับมาเด้งฟู ยืดหยุ่นเรียบเนียน พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดดำจากวัย เผยผิวที่แลดูอ่อนเยาว์ตั้งแต่ วันแรก[4] ตอบโจทย์ผู้หญิงที่ต้องการดูแลผิวแบบ Pre-Aging หรือการคงสภาพผิวให้แลดูอ่อนเยาว์กว่าวัย ด้วยการบำรุงและรักษาความอ่อนเยาว์เอาไว้ โดยสารเฮ็กซิล-เรตินอลของพอนด์สมีประสิทธิภาพสูงแต่ไม่ระคายเคืองผิวแบบเรตินอลทั่วไป ใช้ได้ทุกวันแม้ผิวบอบบาง ในชุดผลิตภัณฑ์ประกอบด้วยเซรั่ม ครีมบำรุง และโฟมล้างหน้า

 

A group of bottles of cosmetics

Description automatically generated 

สัมผัสความมหัศจรรย์แห่งผิวสวยกับ พอนด์ส ไบรท์ มิราเคิล’ และ พอนด์ส เอจ มิราเคิล’ ได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ช่องทางจัดจำหน่ายออนไลน์และร้านค้าใกล้บ้านท่าน

Visitors: 1,143,915